PDA

ดูเวอร์ชั่นเต็ม : อยากทราบวิธีฟิต ให้มีกล้ามและผอม



15694208
24th June 2012, 22:32
1.อยากรู้วิธีออกกำลังกายทีทำให้ผอม ขอแบบที่ไม่ต้องใช้พื้นที่อย่างว่ายน้ำ วิ่ง ไม่เอาเต้นนะ ขี้อาย :blush ล้อเล่นเต้นไม่เปน ไม่นับเรื่องควบคุมอาหาร
2.ขอท่าฟิตกล้ามเนื้อส่วนต่างๆ เช่นกล้ามท้อง กล้ามอก กล้ามแขน กล้ามขา เอาทุกอย่าง


บอกได้ทุกอย่างไม่ต้องกลัวว่าเยอะไปนะแต่ขอได้จริงๆ นะขอบคุนมากถ้าเข้ามาตอบเยอะๆ ;)

guszlnw123
24th June 2012, 22:37
กล้ามเนื้อมือก็ fap fap fap !!!

Lagger
24th June 2012, 22:39
กล้ามเนื้อมือก็ fap fap fap !!!

ถ้า Fap ก็เอาแบบนี้ไปครับ

http://2.bp.blogspot.com/_juk0HLzb9Gc/S-TFrcbO9NI/AAAAAAAAAAk/a1p1gMMJcFE/s1600/l4d2charger.png

ใหญ่ข้างเดียว :o

O'z NEWBIE IN THE H.H.
25th June 2012, 21:09
แปลกแห๊ะ นายต้องการผอม แต่ผมต้องการอ้วน แบบมีเนื้อมีหนังน่ะ ผมซิทอัพ ยกดรัมทุกวันๆ ครับ เนื้อหนังมังสากล้ามเนื้อไม่เคยผุดขึ้นมาเลยครับ อย่างเซง :o

~FeaR~
25th June 2012, 21:48
กินให้เยอะๆก่อนครับๆ แล้วทีนี้ก็มาออกกำลังกายกันเลย วิดพื้น ซิตอัพ ยกดัมเบล วิ่งออกกำลังกาย

DeadCarnival
25th June 2012, 22:00
กินให้เยอะๆก่อนครับๆ แล้วทีนี้ก็มาออกกำลังกายกันเลย วิดพื้น ซิตอัพ ยกดัมเบล วิ่งออกกำลังกาย

ตามนี้เลยครับ เห็นผลง่ายและดีสุด

lottoree
25th June 2012, 23:01
ก็ต้องใช้ ดัมเบล บาเบล ครับ
อกก็ท่านอนยก (benchpress) ท้องก็ CRUNCH แขน มันมีด้านหน้าด้านหลังครับ กล้ามขา ถ้าอ้วนอยู่แล้วไม่ต้องเล่นก็ได้ครับ เล่นแค่น่องพอ เหตุเพราะ มันต้องโปรตีน ตรงไหนไม่อยากใหญ่ ก็ไม่ต้องให้มันดึงโปรตีนไป
อยากมีหุ่นเฟิร์มๆ ฟิต ก็ต้องควบคุมอาหารมาอันดับหนึ่งนะครับ จะอะไรก็ช่าง แบบว่า ถ้าอยากกล้ามใหญ่ ต้องเพิ่มโปรตีน ทุกอย่าง ถ้าอยากลดไขมันให้ลดแป้ง
หุ่นแบบไหนก็ตามนะครับ กินเยอะก็อ้วน กินน้อยก็ผอมอยู่แล้ว แต่ถ้าอยากมีกล้ามต้องเข้าฟิตเนสครับ เรียนรู้ไปเรื่อยๆ ตั้งเป้าทีละนิด ถ้าอ้วนอยู่ก็ลดแคลอรี่ลงหน่อย ให้มันพอดีกับที่ใช้ ไขมันจะได้ไม่เพิ่ม และไม่ใช่แบบตัดลงเหลือครึ่งเดียวนะ มันก็กะยาก ต้องไปศึกษา ถ้าผอมอยู่ จะเพิ่มเยอะๆก็ได้ ดูเอาว่ามันจะอ้วนไปหรือเปล่าค่อยปรับ ส่วนการลดไขมันจะเป็นอีกเรื่องนึง ต้องออกกำลังกายเท่านั้นครับ จะลดอาหารให้มันผอมลงไม่ได้หรอกผมลองมาแล้ว ตะบะจะแตก
อยากหุ่นดีแบบนายแบบหรือแบบ กับตันอเมริกา นั้น ต้องเข้าฟิตเนสนะครับ หน้าอกแบบนั้นไม่ได้มาจากการวิดพื้นนะครับ แต่มาจากแผ่นน้ำหนักเป็น 100 กิโล ผอมเฉยๆ ไม่หล่อหรอก เล่นกล้ามไปครับ ตรงไหนใหญ่เกินค่อยหยุดส่วนนั้นก็ได้
การออกกำลังกายมี 2 ประเภทนะครับ แบบแรกเช่น วิ่ง เหงื่อจะแตก ต่อเนื่องไม่ต่ำกว่า 30 นาที ไม่เกิน 1 ชั่งโมง นี่คือการลดไขมันครับ
แบบที่ 2 เล่นเวทครับ ยกเป็นเซทแล้วพัก 1 นาที เล่นทุกส่วนก็ประมาณ 15-20 เซท นี่คือการเพิ่มกล้ามเนื้อครับ ลดไขมันอยู่บ้างเหมือนกันเพราะมันก็ใช้พลังงานอยู่ครับ แต่แบบแรกไม่เพิ่มกล้าม มีแต่ระวังกล้ามจะหด
และอาหารเสริมเป็นสิ่งที่สำคัญอยู่นะครับ เช่น วิตามินรวม เวย์โปรตีน - นี่โคตรเบสิคสำหรับคนหุ่นดีๆนะครับ
ถ้าอยากมีหุ่นดีๆ ก็ต้องเริ่มศึกษา ถูกแล้วครับ เรียนรู้ไป
แล้ว มันไม่ใช่แค่ 2 เดือน หรือ 5 เดือนนะครับ ถ้าจะเอาแค่ลดไขมันสัก 5-10 กิโลน่ะได้ แต่มีกล้ามหล่อๆ นั่นต้อง 1 ปีขึ้นไปเท่าครับ
แต่ใจเราจะเริ่มหล่อกว่าเดิมตั้งแต่อาทิตย์แรกแล้วครับบอกไว้ก่อน..

แต่ จขกท. ไม่บอกเลยครับ ว่า อ้วนอยู่หรือเปล่า อายุเท่าไร อะไรอย่างเนี้ย
เอาเป็นว่า ถ้าอายุยังไม่ 15 (อาจยังไม่เข้าใจ) ก็ยังไม่ต้องยกดัมเบลนะครับ ไม่อยากอ้วนก็คุมอาหารเอา(สำคัญสุด) ไม่ให้มันเยอะเกิน และสุดท้าย นอนให้พอครับ วันละ8 ชม อย่านอนดึกนะครับ เดี๋ยวจะไม่สูง
และที่ขอ ท่าต่างๆนั่น คงไม่มีใครอยากตอบหรอกครับ เพราะว่า เล่นท่าโหดๆ ทุกอย่าง อะไรก็เถอะ ตอนเย็นกิน kfc ต่อด้วยโดนัท อย่างนี้ให้ตายก็ไม่ผอมนะครับขอบอก โชคดีครับ..