PDA

ดูเวอร์ชั่นเต็ม : ไมเคิล ฟาสเบนเดอร์ จะแสดงนำและร่วมอำนวยการสร้าง Assassin’s Creed ฉบับภาพยนตร์ แจ่มจะแด่มแจ่มว้าว



enakin
10th July 2012, 13:33
เมื่อไม่นานมานี้ ค่ายเกมส์ยูบิซอฟท์ ซึ่งเป็นผู้พัฒนาเกมส์สุดโด่งดังอย่าง Prince of Persia,เกมส์ตระกูลของ Tom Clancy,ล่าสุดกับ Assassin’s Creed ที่ทำออกมาแล้วถึง 4 ภาค นั้นคือ Assassin’s Creed,Assassin’s Creed 2,Assassin’s Creed Brotherhood และ Assassin’s Creed Revelations ที่ได้ออกจำหน่ายรวมกันไปกว่า 30 ล้านชุดทั่วโลก ยังไม่พอพวกเขายังเข็น Assassin’s Creed 3 ที่เตรียมจะออกมาให้เหล่าเกมส์เมอร์ได้สัมผัสกันในเดือนกันยายน นี้

แต่ดูเหมือน ยูบิซอฟท์ จะต้องการอะไรที่ดูทะเยอทะยานกว่านี้เหมือนกับที่พวกเขาแปรเปลี่ยนจากบริษัทตัวแทนจัดจำหน่ายเกมส์มาเป็นบริษัทสร้างเกมส์ยักษ์ใหญ่ของโลกในปัจจุบัน ล่าสุดพวกเขากำลังจะลองเปลี่ยนตัวเองเป็นสตูดิโอสร้างภาพยนตร์เองด้วย แน่นอนว่าวัตถุดิบที่พวกเขามีอยู่แล้วก็คือเกมส์ของพวกเขานั้นเองและ Assassin’s Creed จะเป็นเกมส์ที่ถูกนำมาสร้างเป็นภาพยนตร์เรื่องแรกของค่าย

Variety รายงานว่า ไมเคิล ฟาสเบนเดอร์ นักแสดงหนุ่มผู้รับบทเป็น แมกนีโต้ ในวัยหนุ่มจากหนังเรื่อง X-Men:First Class สนใจที่จะมาแสดงนำและร่วมอำนวยการสร้างด้วย แม้ว่าผู้กำกับ คนเขียนบทยังไม่มี ก็ไม่เป็นไรเพราะเพียงความคืบหน้าแบบนี้ก็ดีใจมากๆสำหรับคอเกมส์

สาเหตุที่ ยูบิซอฟท์ ขอทำเอง เพราะก่อนหน้านั้นพวกเขาได้ฝากผลงานเกมส์ระดับตำนานของค่ายอย่าง Prince of Persia ไปให้ สตูดิโอดิสนี่ย์ สร้างเป็นภาพยนตร์ฟอร์มนักษ์สุดอลังการ แต่ผลที่ได้ออกมากลับไม่ดีเท่าที่ควร ด้วยการฉะนี้ พวกเขาขอลุยกันเองดีกว่า แล้วได้ชิมลางกันไปแล้วในหนังสั้นของ Assassin’s Creed ที่ชื่อตอนว่า Assassin’s Creed Lineage ซึ่งเป็นเรื่องราวก่อนจะเข้าสู่เกมส์ภาคที่ 2

สำหรับ Assassin’s Creed เป็นเรื่องราวของ เดสมอน ไมล์ บาร์เทนเดอร์หนุ่ม ที่ถูกเรียกตัวจากองค์กรลึกลับเข้าไปทดสอบระบบที่เรียกว่า อไนมัส เพื่อดูถึงความทรงจำที่ถูกถ่ายทอดจากบรรพบุรุษที่เป็นถึงนักฆ่าในตำนาน นามว่า อัลเทอี ที่มีชีวิตในช่วงยุคกลาง จนองค์กรลึกลับที่จริงแล้วคือ เทมพลา ที่หมายมั่นจะหาที่ซ่อนของ แอปเปิ้ล แห่งอีเดนส์ จากความทรงจำของ เดสมอน นั้นเอง แต่สุดท้าย เดสมอน ก็หนีออกมาได้

ในภาค Assassin’s Creed 2 เดสมอน ต้องย้อนอดีตไปดูความทรงจำของบรรพบุรุษอีกครั้ง ซึ่งครั้งนี้เรื่องราวเกินขึ้นในอิตาลี บรรพบุรุษของเขาอีกคนนาม อีซิโอ ซึ่งเป็นมือสังหารเหมือนกัน แน่นอนว่าเขาก็ได้เก็บซ่อน แอปเปิ้ลแห่งอีเดนส์ ไว้แต่ที่ไหน

ล่าสุดกับ Assassin’s Creed 3 ที่จะย้อนกลับไปในช่วงของการปฏิวัติอเมริกา สงครามกลางเมือง ที่คอนเนอร์ บรรพบุรุษของ เดสมอน มีส่วนร่วมในเหตุการณ์นั้นด้วย

แต่จากการดูแล้ว เนื้อเรื่องในหนังอาจจะไม่ได้ตามเกมส์ แต่จะเป็นเรื่องราวอีกซีกนึงก็ได้ อาจเกิดเรื่องราวในเยอรมันเพราะ ฟาสเบนเดอร์ เป็นไอริชเยอรมันครับ

ที่มา http://www.nangnadoo.com/ไมเคิล-ฟาสเบนเดอร์

ใครสามารถเอาขึ้นหน้าแรกได้ ทำให้หน่อยเด้อ


http://collider.com/wp-content/uploads/assassins-creed-altair-image-01-527x600.jpg

http://www.indiewire.com/static/dims4/INDIEWIRE/fa38758/4102462740/thumbnail/680x478/http://d1oi7t5trwfj5d.cloudfront.net/9a/64b2e0c9c011e1a00322000a1d0930/file/michael-fassbender-to-star-and-produce-in-film-version-of-assassins-creed-video-game.jpg

ลองชมตัวอย่างหนังสั้น Assassin’s Creed Lineage ดูครับ



http://www.youtube.com/watch?feature=player_embedded&v=vcE8xJkK6t4

wAkie
10th July 2012, 14:14
2014-2015 คงจะได้ดู