PDA

ดูเวอร์ชั่นเต็ม : ความรู้สึกผมตอนนี้



รักเธอนะ
22nd July 2012, 13:02
คือผมแอบชอบผู้หญิงคนหนึ่งเธอเรียนห้องเดียวกับผมครับ ตอนนี้ผมขึ้นมหาลัยแล้ว [ยังไม่เคยมีแฟนเพราะจีบใครไม่เคยติด ติดเกมส์มากครับผมแม้จะเห็นเพื่อนมันมีแต่ก็ไม่อยากจะมีจริงๆ จังๆหรอก ก็มันติดเกมส์จริงๆอะเลยไม่ได้ทำไรมาก :yes ] จนผมได้เจอกับเธอครับ เธอก็ดูน่ารักดีครับ แล้วผมก็ได้คุยกับเธอบ่อยมากทางแชท เธอคุยดีเป็นกันเองดี คุยด้วยแล้วไม่เบื่ออะครับแต่พอ มานึกถึงคำๆนึงที่ว่า "ไม่ควรคบกับเพื่อนเอกเดียวกัน เพราะถ้าเลิกกันจะเข้าหน้ากันไม่ติด"ผมเลย ไม่รู้จะทำไงต่อครับ แต่ก็ยังคุยกับเธอต่อนะครับ แต่ก็ไม่กล้าบอกชอบ [แต่เธอคงรู้แล้วละ มั่ง -.-] ผมเคยเห็นเหมือนกันเป็นแฟนกันรักกันดีแต่พอเลิกกันแล้ว ไม่คุยกันเลย ไม่มองหน้ากัน :( ผมควรทำไงดีไม่อยากให้เป็นแบบนั้นอะ


ถ้าเป็นผมควรทำไง แฟนเพจนี้ช่วยบอกทีครับ :declare

HANG-ON
22nd July 2012, 17:25
ถ้าชอบก็บอกไป แค่นั้นครับ ไม่ต้องอาย ความรักเป็นสิ่งที่ทุกคนมีอยู่ในใจ(ใครไม่มีนี่สิ แปลก) อยู่ที่ว่าเราพร้อมจะแสดงความรักต่อใครซักคนเมื่อไหร่...

เรื่องที่พอเลิกกันแล้วไม่คุยกันเลย ก็ไม่แปลกนะครับ หลายๆคู่เป็นแบบนี้ แต่ถ้าไม่ยึดติดกันมากก็ยังคุยกันได้ครับ ยังเป็นเพื่อนกันได้

ถ้าเลิกแล้วก็คิดซะว่า เราลดขั้นความสัมพันธ์จากแฟนมาเป็นเพื่อนมันก็จะเป็นเพื่อนกันครับ โชคดีครับ จขกท. ขอให้สมหวังในความรัก :clap

tentaethaibio
22nd July 2012, 19:18
เสี่ยงดวงไปก็ได้นะครับ แต่ถ้าไม่ชอบจริงๆ เค้าจะบอกมา เค้าอาจจะบอกไม่เป็นไรก็ได้

ถึงแม้ว่าพลาดไปแต่ได้ประสบการณ์ครับ

ปล. แก้หายแล้ว โรคแพ้คนสวย