PDA

ดูเวอร์ชั่นเต็ม : หาเพื่อนเล่น MineCraft ครับ นุกๆ ครับ ไม่ได้เอาจริงเอาจัง แค่หาเพื่อนยามว่างเล่นกันคับ ขำๆ รายระเอียดด้านใน



nuysnuys
28th July 2012, 15:22
หาเพื่อนเล่น MineCraft ครับ เล่นกันสนุกๆ เท่านั้ัน ย้ำว่า เพื่อความสนุกๆเท่านั้ันนะ ครับ เล่นผ่าน Hamachi นะครับ ไครสนใจเมลล์มาได้นะครับ nuysnuys_1150@msn.com ผมไม่ได้เก่งอะไรมากมายแค่เล่นคนเดียวมันเซ็งๆ ครับ มาหัดเล่นสนุกๆ กันได้นะครับ
ขอแค่ 4-5 คนพอนะครับถ้าไม่กระตุกอาจจะเพิ่มคน ได้นะครับกันเอง แต่ขอไม่ทำนิสัยแย่ๆไส่กันก็พอครับ (รักสงบฮ่าๆ) ตัวเกมส์เดิมๆ ไม่ได้ปรับเปลี่ยนอะไร เพราะ มันจะเลอะเทอะไป อ่าคับ สนใจ เมลล์มาก่อนได้นะครับแล้วเจอกันนะครับ ออน ดึกๆ หน่อยน้าาา


อยากได้เเมพใหน ก็ขอกันมาได้นะครับ หรือจะ แอด Email ที่ให้ไว้ก่อนหน้านี้ก็ได้นะครับ ยินดีรับฟังเสมอ ผมก็เพิ่ง หัด ทำ Sv. เล่นฮาๆ อะครับคงไม่ได้ยิ่งใหญ่เหมือน Sv. อื่นๆ ย้ำว่าออน ดึกประมาณ 20.00 ขึ้นไป


Link จากเวป Gu-rock นะครับต้องขอขอบคุณตัวเกมส์ ผมไม่ได้เอาครอบลิ้งออกนะครับเกรงจัยคนทำ ห้ามกด อัพเดทนะครับอาจจะทำให้ตัวเกมส์เปลี่ยนไป หรืออย่างไรผมไม่แน่จัย (สำหรับคนที่จะเล่นออนไลน์) และภายในตัวเกมส์นี้จะมี โปรเสกของด้วยนะครับ แนะนำว่าอย่าใช้ เดี๋ยวจะไม่สนุก ^^
http://adf.ly/2hydc


และโปรแกรม Hamachi เอาไว้ออนไลน์ ครับ ขอบคุณเวป filehipoo
http://www.filehippo.com/download_hamachi/download/8cd60257abf65cee31a9a801e02a1229/


:dance:dance:dance:dance:dance:dance:dance:dance:dance:dance:dance:dance:dance:dance:dance:dance:dance:dance:dance:dance:dance:dance:dance:dance:dance:dance:dance:dance



(ผมเพิ่งหัดโพสถ้าผิดพลาดประการใดขอโทษมา ณ ที่นี้ด้วยนะครับ)

อยากได้ Texturepacks หรือ Map อะไรเพิ่งเติม ขอมาได้นะครับ ถ้าหาเจอจะหามาให้นะครับ ^^