PDA

ดูเวอร์ชั่นเต็ม : เผยหนังปี 2012 ที่มีจะผลต่อเนื่อง !!!



gavggame
5th August 2012, 12:46
http://hostpicturefree.com/images/battleship.jpg
ในปี 2012 นี้ มีหนังหลายเรื่อง ที่เป็นจุดเริ่มต้นของหนังแบบเฟรนไชส์ต่อเนื่อง อย่างเช่น John Carter และ Battleship แต่สิ่งที่เกิดขึ้น ด้านรายได้ นั้น คงจะพอบอกได้ว่า ไม่ประสบความสำเร็จ ทำให้ จะสร้างภาคต่อนั้น คงจะยาก แต่ในขณะเดียวกัน หนังที่คาดว่า ไม่น่าเชื่อว่า จะสร้างภาคต่ออย่างเช่นเรื่อง "Magic Mike" และ "Ted" ก็ได้มีการพูดถึงเช่นเดียวกัน

THR จึงได้เปิดเผยถึงรายงานว่า หนังในปีนี้ ที่มีแนวโน้มจะสร้างภาคต่อ ทั้งที่สมควรจะมี และไม่มี

ค่าย Universal ประกอบด้วย

1. Snow White and the Huntsman 2 เรื่องนี้ มีข่าวออกมาก่อนหน้านี้แล้ว ว่า มีแน่นอน และอย่างไร ก็ให้ Kristen Stewart รับบทเดิม

2. Ted 2 เป็นการยืนยัน จาก Seth MacFarlane ผู้กำกับหนังเรื่องนี้ ว่า มีแน่นอน

3. American Pie 5 อาจจะไม่เรียกว่า "American Reunion 2 " แต่จะกลับไปใช้ชื่อเก่าแทน

4. The Bourne Legacy 2 หากภาคแรก ประสบความสำเร็จด้านรายได้ น่าจะได้สร้างภาค 2 ต่อ และภาคนี้ อาจจะได้ Jeremy Renner และ Matt Damon จับมือกัน

ค่าย Fox มีแค่เรื่องเดียว ณ ตอนนี้ คือ Prometheus 2 ซึ่ง Ridley Scott นั้น ได้ถูกทาบทาม ให้กลับมากำกับหนังเรื่องนี้ Michael Fassbender และ Noomi Rapace คอนเฟิร์มกลับมาร่วมแสดง เข้าฉายปี 2014 หรือ 2015

ค่าย Sony ประกอบด้วย

1. The Amazing Spider-Man 2 เรื่องนี้ ยังคงมีปัญหา ด้านผู้กำกับ Marc Webb แต่การันตรี ว่า มีแน่นอน

2. Men In Black 4 สาเหตุมีเพราะ Men in Black 3 ทำรายได้ เป็นที่น่าพอใจ

3. Total Recall 2 หากภาคแรก ประสบความสำเร็จ มีต่อ

4. 21 Jump Street 2 หนังเรื่องนี้ ไม่เข้าไทย แต่เมืองนอก ทำรายได้ดีเลยทีเดียว และจะมีการเริ่มต้นการถ่ายทำ ช่วงฤดูใบไม้ร่วง ปี 2013 โดย Channing Tatum และ Jonah Hill กลับมารับบทเดิม

ค่าย Disney ประกอบด้วย

1. The Avengers 2 เป็นไปไม่ได้เลยที่จะไม่มี เพราะรายได้ ที่มากมาย มีแผนเข้าฉายปี 2015 โดย เราจะได้ดู "Iron Man 3," "Thor: The Dark World," "Captain America: The Winter Soldier," "Ant-Man" และ "Guardians of the Galaxy." ก่อน Avengers 2

2. Brave 2 ถึงจะยังไม่ชัดเจน แต่ด้วยเนื้อเรื่อง หรือรายได้ นั้น ทำได้ดีกว่า "Wall-E" และ "Ratatouille,"

ค่าย Warner Bros. เหลือเชื่อมากที่จะสร้างภาคต่อ กับ Magic Mike 2 ซึ่งสตูดิโอ กำลังพูดคุย กับ Chaning Tatum และผู้กำกับ Steven Soderbergh คงต้องรอความเป็นไปได้อีกครั้ง

ค่าย Paramount สำหรับเรื่อง Jack Reacher 2 ภาคแรกนั้น จะฉายในเดือนมกราคม บ้านเรา แต่ทาง สตูดิโอ คงหวังไว้มากสำหรับเรื่องนี้ หากประสบความสำเร็จ น่าจะเป็นประเด็นได้อีกเรื่องเลยทีเดียว

เอาหล่ะดูจากลิสต์รายชื่อแล้ว คิดอย่างไรกันบ้างเอ่ย

Cr : http://www.kornang.com

keroro07
5th August 2012, 13:54
อืมน่าสนใจดีนะ อยากดูของอยากดู

HOLOGRAM
5th August 2012, 14:36
Battleship ไม่ประสบความสำเร็จเหรอนี้ - -''

wAkie
5th August 2012, 15:56
เอาเส้นทางหนังมาร์เวล หลัง The Avengers จะเป็นยังไงต่อ ? มาฝากครับ


"The Avengers 2" ยังไม่มีกำหนดฉายครับ แต่หลายสื่อก็คาดเดากันว่าน่าจะมาราวๆประมาณปี 2015 ครับ

ส่วนเนื้อเรื่องใน The Avengers 2 ก็อาจจะคล้ายๆกับภาคแรกล่ะมั้งครับ เกิดเหตุร้ายแรงอะไรบางอย่าง จนเหล่าฮีโร่จำต้องรวมตัวกันอีกครั้ง




เนื้อหาต่อไปนี้มีการสปอยล์บ้างเล็กน้อยนะครับ




ในตอนจบของ "The Avengers" เหล่าฮีโร่ได้แยกย้ายกันไปใช้ชีวิตของตัวเองครับ ซึ่งก็จะกลายเป็นหนังภาคแยก หรือหนังแยกเดี่ยวของตัวเอง

เริ่มจาก "Iron Man 3" (2013) ผู้สร้างได้ยอมรับครับว่า ภาคสองนั้นทำเพื่อปูทางเข้าสู่หนัง The Avengers ซะมาก แต่ในภาคใหม่นี้ เรื่องราวจะกลับมาเน้นที่ตัว "โทนี่ สตาร์ก" มากขึ้นครับ อาจจะมีลูกเล่นไว้เชื่อมต่อกับหนังเรื่องอื่นๆบ้าง แต่ก็คงไม่หนักข้อเท่ากับภาคสองแน่นอนครับ

ในขณะที่ "Captain America: The Winter Soldier" (2014) ด้วยความที่กัปตันโผล่ออกมาใช้ชีวิตในปัจจุบัน นั่นจึงทำให้เขาแทบไม่มีความสัมพันธ์กับใครเลยครับ และผู้สร้างได้เผยว่า ชีวิตของ "สตีฟ โรเจอร์ส" จะวนเวียนอยู่กับหน่วย S.H.I.E.L.D และล่าสุด ตามชื่อเรื่องหนัง ก็แง้มว่าตัวละครเพื่อนรัก "บัคกี้" ที่ดูเหมือนจะตายไปในภาคแรก เขาจะกลับมาในสภาพใหม่ ถูกล้างสมองเป็น "Winter Soldier" ทหารฝีมือร้ายกาจจากรัสเซีย และอาจจะถูกทดลองอะไรบางอย่างจนร่างกายคงทนแข็งแกร่งราวกับเป็นอมตะมีชีวิตยืดยาวมาจนพบกับกัปตันในปัจจุบัน (แต่รายละเอียดพวกนี้ ในหนังอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงอีกที) นั่นก็แปลว่า กัปตันจะมีศัตรูที่มาจากยุคเดียวกันอย่าง Winter Soldier

"Thor: The Dark World" (2013) ส่วนเรื่องธอร์ ภาคใหม่นี้ผู้สร้างบอกว่า เนื้อเรื่องจะไม่มีการเกี่ยวข้องกับทีมอเวนเจอร์สครับ คงจะเหมือน Iron Man 3 ที่เน้นเรื่องของตัวเอง และอาจจะมีลูกเล่นเล็กๆน้อยเชื่อมกับเรื่องอื่นๆครับ

"Ant-Man" นั้นยังไม่มีกำหนดวันฉายครับ แต่จะถูกสร้างแน่ๆ (มีข่าวลือว่าหนังจะถ่ายทำทันทีที่หลัง Thor 2 ถ่ายเสร็จครับ) ส่วนเนื้อหาจะเกี่ยวโยงกับอเวนเจอร์สมั้ย ผมเดาว่าต้องมีเอี่ยวแน่นอนครับ แต่จะมีรายละเอียดยังไงต้องตามกันอีกทีครับ

ส่วนหนังเรื่องใหม่เอี่ยมที่เพิ่งประกาศสร้างไปอย่าง "Guardians of the Galaxy" (2014) สื่อบางแห่งให้ข้อมูลครับว่า มันเป็นหนังทีมีเนื้อหาเพื่อจะปูทางไปสู่ The Avengers 2 (พิจารณาจากปีที่ออกฉาย ก็เข้าเค้ากับทฤษฎีที่ว่า The Avengers 2 ที่น่าจะเข้าฉาย 2015 ครับ) ด้วยความที่ตัวะละครใน Guardians of the Galaxy เล่าเรื่องในอวกาศ เหนือพื้นพิภพอื่นนอกเหนือจากโลก มันทำให้ดูเชื่อมโยงกับตัวละครวายร้าย "ทานอส" ที่โผล่มาท้ายเครดิต The Avengers ครับ แถมปูมหลังบางตัวละครใน Guardians of the Galaxy ก็มีความเกี่ยวของกับทานอสเต็มๆ คงจะเป็นการปูทางไปสู่ The Avengers 2 แน่ๆล่ะครับ

ส่วนโปรเจ็กต์ที่หลายคนอาจจะไม่ค่อยให้ความสนใจอย่าง "Hulk" ที่ดูมาร์เวลจะเงียบเชียบ และไม่ค่อยกล่าวถึง ผมเดาเอาว่า มาร์เวลคงสร้างต่อแน่นอนครับ หลังจากเห็นปฎิกิริยาคนดูที่ชื่นชอบ บรูซ แบนเนอร์ ในแบบที่มาร์ค รัฟฟาโล แสดง และมาร์คก็ได้เซ็นสัญญายาวๆไปแล้วล่ะครับ (แต่ก็เป็นไปได้ที่มาร์ค เซ็นแสดงเฉพาะหนังรวมทีมเท่านั้น แต่ผมว่าทำแบบนั้น มันดูไม่ค่อยคุ้มเท่าไหร่นะครับ น่าจะมีหนังเดี่ยวๆของฮัลค์ให้เค้าได้เล่นบ้างแหละน่า)

ส่วน การแจมของ "สไปเดอร์แมน" ในหนัง The Avengers ภาคใดสักภาค ผมมองว่ามันเป็นหัวข้อคุยสนุกๆกันมากกว่าครับ ถึงจะมีผู้สร้างบางคนเผยว่ามันก็มีความเป็นไปได้ที่จะมาแจมกัน แต่อย่าลืมครับว่า มันเป็นพูดเออ เออเองของคนๆเดียว มันไม่ได้มีการคุยกันอย่างเป็นทางการ และที่สำคัญเรื่องเงิน มันไม่เข้าใครออกใครหรอกครับ (แต่ถ้ามันจะมารวมกันจริงๆ ผมก็ดีใจครับ)

ผู้สร้างจากมาร์เวล สตูดิโอเคยเผยเคล็ดลับความสำเร็จของ The Avengers นั่นคือ พวกเขายอมเสียเวลาที่จะสร้างให้แต่ละตัวละครมีชีวิตเป็นของตัวเอง จนคนดูคุ้นเคยครับ ซึ่งนั่นก็คือ หนังภาคแยกของแต่ละคน โดยที่ในช่วงเวลาที่หนังภาคแยกดำเนินไป มันก็มีความเกี่ยวข้องกัน จนให้ภาพของโลกที่ใบใหญ่ขึ้นกว่าเดิม เสมือนชิ้นส่วนจิ๊กซอว์ที่มีภาพสมบูรณ์ในตัวเอง แต่ถ้านำชิ้นส่วนจิ๊กซอว์เหล่านั้นมาต่อรวมกัน มันก็จะได้ภาพขนาดใหญ่กว่าครับ

หลังจากทำภารกิจ เรียนรู้การเป็นฮีโร่ใน The Avengers ก็ถึงเวลาที่พวกเขาจะแยกย้ายไปเติบโต และสักวันหนึ่ง เพื่อนเก่าเหล่านี้ก็จะคืนสู้เหย้ากันอีกครั้งครับ"

Credit : Empire Magazine