PDA

ดูเวอร์ชั่นเต็ม : Ghost Recon Online เปิดโอเพ่นเบต้า



LatteChiz
10th August 2012, 21:24
http://www.gamermy.com/wp-content/uploads/2012/08/555000010397201-516x290.jpg

Ubisoft ประกาศเปิดให้ทดสอบช่วงโอเพ่นเบต้าของ Ghost Recon Online เกมออนไลน์ที่ต่อยอดมาจากเกมซีรี่ย์ Ghost Recon ซึ่งได้รับความนิยมจากผู้เล่นจำนวนมาก ตัวเกมใช้โมเดลธุรกิจแบบเล่นฟรีบนเครื่องคอมพิวเตอร์ สามารถดาวน์โหลดตัวเกมพร้อมทั้งลงทะเบียนเข้าเล่นได้แล้ว
การประกาศเปิดให้เล่น Ghost Recon Online ช่วงโอเพ่นเบต้า ถูกแจ้งผ่าน Ghost Recon Online Blog ผู้ที่สนใจจะทดลองเล่นจะต้องลงทะเบียนพร้อมกับดาวน์โหลดตัวเกมได้จากบล็อก ดังกล่าว แต่ถ้าหากเคยมีแอ็คเคาท์ Uplay ที่ใช้ในการเล่นเกมอื่นๆ ของค่ายเกม Ubisoft มาก่อน ก็สามารถใช้แอ็คเคาท์เดิมเข้าเล่นได้เลย
ตัวเกมมีภารกิจพิเศษเพื่อต้อนรับสัปดาห์แรกของการเปิดโอเพ่นเบต้า ใช้ชื่อภารกิจว่า Operation Eagle Eye ที่กำหนดให้ผู้เล่นจะต้องรักษาระดับความแม่นยำมากกว่า 15 เปอร์เซ็นต์ ตั้งแต่การเล่น 5 รอบขึ้นไป หากทำได้ก็จะได้รับไอเท็มเสื้อเกราะหายาก
ช่วงที่ผ่านมา Ghost Recon Online ได้ทำการทดสอบโคลสเบต้าเป็นเวลาหลายเดือนจนกระทั่งมาเริ่มโอเพ่นเบต้าในขณะ นี้ ส่วนการเปิดให้บริการจริงอย่างเป็นทางการจะมีขึ้นในช่วงปลายปีนี้ นอกจากนี้ยังมีตัวเกมเวอร์ชั่น Wii U ที่จะออกตามมาหลังจากที่เวอร์ชั่นพีซีวางตลาดเรียบร้อยแล้ว

ที่มา : ผู้จัดการออนไลน์
อ่านข่าวเพิ่มเติม www.Gamezoneth.com