PDA

ดูเวอร์ชั่นเต็ม : อนาถจิต! หนุ่มมะกันบุกข่มขืนย่า เหตุหาแฟนไม่ได้



Gammer40
14th August 2012, 21:12
อนาถจิต! หนุ่มมะกันบุกข่มขืนย่า เหตุหาแฟนไม่ได้

http://hilight.kapook.com/img_cms2/user/fontip/Crime%20News/samuel-dye-grandma-sexual-assault.jpg


เมื่อวันที่ 13 สิงหาคมที่ผ่านมา เว็บไซต์เดลิเมลของอังกฤษ รายงานว่า เกิดเหตุสุดฉาวขึ้นในสหรัฐฯ เมื่อหนุ่มวัย 20 ปี ได้พยายามข่มขืนย่าแท้ ๆ ของตัวเอง เพราะหาผู้หญิงมาเป็นแฟนไม่ได้ ก่อนที่พ่อจะมาเจอภาพเหตุการณ์น่าละอาย และหยุดการกระทำของเขาไว้ได้ก่อนที่เขาจะลงมือข่มขืนสำเร็จ

รายงานระบุว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในเมืองเชสเตอร์ รัฐเซาท์แคโรไลนาของสหรัฐฯ เมื่อวันที่ 9 สิงหาคมที่ผ่านมา นายซามูเอล ดาย ได้บุกเข้าไปในห้องนอนของย่าวัย 61 ปี พร้อมกับค้อน ก่อนจะเริ่มบ่นน้อยเนื้อต่ำใจว่า เขาไม่มีแฟนสักที หาแฟนไม่ได้ อยากจะมีแฟนสักคนหนึ่ง และโดยไม่รอช้า ซามูเอลได้โผเข้าไปนั่งคร่อมย่าพยายามจะข่มขืน ซึ่งเมื่อย่ารู้ตัวก็ขอร้องให้เขาหยุดและมาอธิษฐานกับพระเจ้าร่วมกัน แต่เขาก็ไม่ฟัง ทำให้ย่าต้องขัดขืนการกระทำของเขา และเมื่อซามูเอลเห็นว่าย่าไม่ยอม จึงเริ่มใช้ค้อนทุบศีรษะย่า และกดเธอลงกับพื้น

ทันใดนั้นเอง พ่อของซามูเอลก็ได้ยินเสียงกรีดร้องของแม่ตัวเองดังขึ้น จึงรีบวิ่งมาดู และก็พบภาพสุดน่าละอายของซามูเอล ลูกชายของตัวเองกำลังพยายามข่มขืนแม่ของตัวเองซะอย่างนั้นจึงเข้าห้ามลูกชายอย่างรวดเร็ว และช่วยเหลือแม่ที่ได้รับบาดเจ็บจากการต่อสู้ ก่อนจะนำตัวซามูเอลส่งตำรวจ

อย่างไรก็ดี ขณะนี้ซามูเอลกำลังอยู่ระหว่างการสอบสวน และเขาถูกตั้งข้อหาพยายามล่วงละเมิดทางเพศ และพยายามฆ่าอีกกระทงหนึ่ง แต่ศาลยังไม่มีการตัดสินโทษแต่อย่างใด


ข่าวแนะนำ

babymaster
14th August 2012, 21:28
แนะนำเปลี่ยนสีอักษรด้วยครับ มันอ่านยาก

• มารยาทการใช้บอร์ด

- จะตั้งกระทู้เรื่องอะไรก็ตาม ขอให้ตั้งให้ถูกฟอรั่มตามที่บอกไว้ด้านบน

- อ่านกระทู้ติดหมุดของหมวดนั้นๆ ก่อนที่จะโพสต์อะไร

- ตรวจรายการข้อความของตัวเองอย่างสม่ำเสมอ เพราะอาจจะมีข่าวหรือข้อความเตือนส่งไป หรือทำ Pop-up โดย เข้าที่ แผงควบคุมส่วนตัว(User/CP) > แก้ไขตัวเลือก > ติ๊กเครื่องหมายที่ช่อง Show New Private Message Notification Pop-up

- รูปภาพลายเซ็นห้ามเกิน 100 KB หรือขนาดไม่เกิน 500x100 pixel

- หากต้องการขอบคุณใครซักคน ควรกดปุ่ม thank แทนการโพสต์เพียงแค่คำว่า "ขอบคุณ" แบบพร่ำเพรื่อ และไม่หลอกลวงให้ผู้อื่นกด Thank โดยไม่ตั้งใจ

- กรุณาใช้คำสั่ง Search ที่อยู่ด้านบนสุดของกระทู้ เพื่อช่วยค้นหาข้อมูลที่ต้องการ ก่อนตั้งกระทู้ใหม่ เพื่อไม่ให้กระทู้ซ้ำซ้อน (วิธีใช้ Search Engine เพื่อค้นหาข้อมูล)

- อย่าเจาะจงถามหรือขอจากใครคนใดคนหนึ่ง เช่น "พี่ (ชื่อสมาชิก) ครับ ถามปัญหานี้หน่อยครับ... " หรือ "คุณ (ชื่อสมาชิก) ครับขอเกมนี้หน่อย " เพราะความรู้หาได้จากทุกๆ ที่ จากทุกๆ คนในเวปบอร์ด ในบางครั้งคนที่คุณเจาะจงถามอาจจะไม่มีความรู้นั้นเลยก็ได้ ในทางกลับกันคนที่รู้ก็จะหมั่นไส้ และไม่อยากช่วยเหลือ เพียงเพราะกระทู้ของคุณอยากจะถามเพียงคนที่ระบุไว้เท่านั้น

- ขอให้งดการใช้ภาษาไทยแบบนี้ "ก้อฉานอยากใช้พาสาแบบนี้อ่ะ มานม่ายเปงไรหลอก" ร่วมช่วยกันอนุรักษ์การใช้ภาษาไทยให้ถูกต้อง

- ห้ามใช้คำหรือประโยคที่มีลักษณะหยาบคาย, ส่อให้ถึงคำพูดที่หยาบคาย, การกล่าวร้าย, เสียดสี, ท้าทายอำนาจผู้ดูแลระบบ

- ไม่ใช้ตัวอักษร Size 4 ขึ้นไปเกินความจำเป็น ควรใช้เฉพาะหัวข้อของบทความนั้นๆ และไม่ควรใช้สีอักษรที่มองเห็นได้ยากในบทความที่ต้องใช้เวลาในการอ่านพอสมควร

- ก่อนจะตอบหรือแจ้งปัญหา ให้อ่านโพสต์ทุกโพสต์ในกระทู้นั้นให้ครบ เพราะอาจจะมีผู้แก้ไขไฟล์ วิธีแก้ไขเกม Password ที่ถูกต้อง และอื่นๆ ที่เป็นประโยชน์

- กรณีต้องการแจ้งปัญหา ให้โพสต์รายละเอียดของปัญหาให้ชัดเจนภายในกระทู้ที่พบปัญหา โดยไม่ต้องตั้งกระทู้ใหม่

- กระทู้ที่มีการคัดลอกลิงค์ หรือบทความมาจากเวปไซท์อื่น โดยที่คนโพสต์ไม่ใช่ผู้ต้นคิดหรือผู้อัพโหลดลิงค์นั้นเอง กรุณาให้เครดิตกับเจ้าของบทความ, เจ้าของลิงค์ให้ชัดเจนด้วยว่า มาจากใคร, ที่เวปไซท์ใด เช่นถ้าไป Copy ข้อความมาจากเวป www.abc.com/board/123 ซึ่งเขียนโดยคุณ z ควรให้เครดิตดังนี้
"เครดิต คุณ z จาก www.abc.com หรือ www.abc.com/board/123 เป็นต้น"

- กระทู้, บทความ ที่ copy มาจากที่อื่น ควรโพสในกระทู้เดียวของ User นั้นๆ

- ไม่โพสต์ข้อความหรือรูปภาพที่ซ้ำๆกัน หรือทำอะไรก็ตามที่ส่อเจตนา ปั๊มกระทู้ (ปั๊มกระทู้ คือ คือการโพสต์มากเกินความจำเป็น เพื่อให้สถิติกระทู้ของเราเพื่มขึ้นอย่างรวดเร็ว)

- ไม่โพสต์คลิ๊ปให้เล่นเองเมื่อเปิดหน้าเว็บ (Auto Clip) ให้โพสต์แบบปกติ คลิ๊ปจะเล่นก็ต่อเมื่อกดเริ่มเล่นเท่านั้น

- ไม่โพสต์ตอบเพื่อขุดกระทู้เก่าๆ ที่ไม่มีประโยชน์ขึ้นมา เพราะจะทำให้กระทู้ใหม่ๆหรือกระทู้ที่ต้องการความช่วยเหลือตกลงไป

hackedsugus
14th August 2012, 21:30
กะเอาย่าทำเมียเลยหรอ ฮษๆ

Thecopytime
14th August 2012, 21:36
ย่าเขาคงสวยมาก....

zxc35120
14th August 2012, 21:40
ดูหน้าก็ไม่น่ามีแฟนนะ :sweat

TanInw1410
14th August 2012, 21:43
เทคโนโลยีสมัยนี้นั้นทันสมัยขึ้น แต่คนสมัยนี้ นับวันยิ่งเสื่อมถอยทางคุณธรรม จริยธรรม และศีลธรรมลง

ballba
14th August 2012, 21:44
หน้าแย่ๆกว่านี้ แต่หาเมียเป็นนางฟ้าได้ ก็ยังมีอยู่ถมเถไปนะ

helos
14th August 2012, 22:00
เครดิตล่ะ ????