PDA

ดูเวอร์ชั่นเต็ม : ***Beepa Fraps v3.4.7 Build 13808 Final-Full(ตัวเต็มลงแล้วใช้ได้เลย ไม่ต้อง Crack หรือ Patch 100%) + Tools{VirtualDub v1.9.11****



Odin'z
16th August 2012, 14:24
http://image.ohozaa.com/i/454/fraps3.2.5build12131.jpg
http://upic.me/i/oj/0sshot-2.png

Beepa Fraps v3.4.7 Build 13808 Final: อัพ เด ทล่าสุดกันอีกรอบครับสำหรับ Fraps โปรแกรมที่ใช้สำหรับบันทึกวีดีโอ, จับภาพภาพหน้าจอ ด้วยความเร็วสูงที่คอเกมส์หลายๆ ท่านรู้จักกันเป็นอย่างดี โดยโปรแกรมนี้มีสามารถในการจะจับภาพเกมส์(Screen Capture) ในขณะที่เราเล่นเกมส์อยู่ให้ออกมาเป็นภาพนิ่ง(Screen shorts) ได้ ทั้งนี้เพื่อเอามาโพสในเว็บเพื่ออวดเพื่อนๆ หรือเก็บไว้เป็นความประทับใจส่วนตัวก็ทำได้ครับ ที่สำคัญโปรแกรมนี้ยังเป็นกึ่งโปรแกรม Benchmark ที่มีความสามารถในการแสดงค่า FPS(Frames Per Second) ไว้ที่ขอบจอภาพในขณะที่เรากำลังเล่นเกมส์ ...ทั้งนี้ก็เพื่อเช็คว่าการ์ดจอของเรานั้นสามารถแสด งเฟรมภาพต่อวินาที (FPS) ได้มาก-น้อยแค่ไหน(ถ้ายิ่งมาก ก็ยิ่งแสดงว่าการ์ดจอของเราแรง+คอมพ์ก็แรง ซึ่งจะทำให้ Graphic การแสดงผลภาพของเกมจะลื่นไม่กระตุกนั่นเอง ) และความสามารถที่สำคัญอีกอย่างหนึ่งของโปรแกรมนี้ ก็คือ โปรแกรมนี้ยังมีความสามารถบันทึกภาพเกมส์(Screen Recorder) ขณะเล่นอยู่ให้ออกมาเป็นวิดีโอได้ด้วยครับ (ขอบอกว่าเจ๋งมากๆ ครับ เพราะนอกจาก Capture ได้แล้วยัง Record ได้ด้วย ) โดยเราก็แค่สั่งให้โปรแกรมสั่งจับภาพเป็นวิดีโอไว้ แล้วตัวโปรแกรมก็จะแปลงออกมาเป็นวิดีโอให้เลย (หรือจะทำออกมาเป็นคลิปวิดีโอก็ทำได้ครับ ) นับเป็นอีกหนึ่งโปรแกรมที่คอเกมส์ทั้งหลายไม่ควรพลาด ครับ


อ้างอิง: 22nd October 2011 - Fraps 3.4.7 Released
The latest version of Fraps includes an update to the loop recording mode, allowing you to specify a custom length for the buffer (rather than the default 30 seconds). To activate the recording loop simply press and hold your video capture hotkey until the Fraps counter turns pink, indicating that loop recording has begun.

We have also included new optimizations for recording at high resolutions such as 1920x1080 (1080P). Performance gains should be seen in most OpenGL and DirectX games with Fraps 3.4.[/SIZE]



Minimum system requirements :
- Requires DirectX 9.0c or DirectX 10
- Requires Administrator rights
- Supports all modern CPU's
- (Pentium 3 and above)Captures fastest with an NVIDIA GeForce or ATI Radeon graphics card
- Windows 2000, XP, 2003, Vista and Windows 7



>> DOWNLOAD << (http://adf.ly/BwAPG)