PDA

ดูเวอร์ชั่นเต็ม : Baby Brianna เด็กธารกผู้น่าสงสาร (ซ้ำขออภัย)



puttert1
16th August 2012, 20:51
Brianna Lopez ได้ถือกำเนิดในเมือง New Mexico เมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2545 เธอเกิดในวันวาเลนไทน์พร้อมกับความรักที่เธออยากจะมอบให้ทุกคน แต่ในโลกแห่งความเป็นจริงแล้วมันช่างโหดร้ายยิ่งนัก เพราะนับแต่เธอลืมตาดูโลกตราบจนสิ้นลมหายใจ แทบจะพูดได้ว่าเธอมีชีวิตอยู่โดยปราศจากความรักและไร้การเหลียวแลอย่างสิ้นเชิง หนูน้อย Brianna จากโลกนี้ไปด้วยวัยเพียง 5 เดือนกับอีก 5 วันเท่านั้น ด้วยสาเหตุจากการถูกทารุณกรรมทางร่างกายจากผู้ใกล้ชิดจนเธอไม่สามารถทนทุกข์ทรมานต่อไปอีกได้

เช้าวันที่ 19 กรกฎาคม 2545 ร่างของหนูน้อย Brianna ที่หมดสติได้ถูกส่งไปยัง Memorial Medical Center อย่างเร่งด่วนเพื่อช่วยยื้อชีวิตเธอไว้ แต่สุดท้ายเจ้าหน้าที่ได้แจ้งให้ทราบว่าเธอได้เสียชีวิตแล้ว ทุกคนในเหตุการณ์รู้สึกสลดใจเมื่อเห็นสภาพร่างกายของเธอที่บอบช้ำมาก ข้อมูลจากการชันสูตรพลิกศพพบว่า หนูน้อยมีร่องรอยบาดแผลฉกรรจ์ไปทั่วทั้งร่างกาย เจ้าหน้าที่เปิดเผยว่า พบร่องรอยถูกกัดจากฝีมือมนุษย์ทั้งใหม่และเก่าไม่ต่ำกว่า 11 แห่งไปทั่วทั้งลำตัวที่บริเวณบนใบหน้า แก้ม ศรีษะ แขน ขา และหน้าอก, ซี่โครงด้านขวาหัก 2 ซี่ซึ่งมีร่องรอยบ่งชี้ว่าเกิดขึ้นก่อนหน้านี้ประมาณหนึ่งสัปดาห์, รอยกระโหลกร้าวทั้งใหม่และเก่า, กระดูกแขนซ้ายด้านบนหักคาดว่าเกิดจากการถูกบิดกระชากอย่างแรง, กระดูกต้นขาหักทั้งสองข้างผู้เชี่ยวชาญชี้ว่าสาเหตุเกิดจากการยกตัวเด็กที่ปลายขาอย่างรวดเร็ว, สมองบวมและมีร่องรอยเส้นเลือดแตกบริเวณจอประสาตาทั้งใหม่และเก่าบ่งชี้ว่าเกิดจากการที่เด็กถูกเขย่าตัวอย่างรุนแรงมาอย่างต่อเนื่อง, เธอยังมีแผลฉกรรจ์บนศรีษะ, แผลฉีกและรอยฟกซ้ำบริเวณนิ้วมือและหัวแม่โป้งนิ้วเท้าขวา และเป็นเรื่องที่น่าตกใจไปยิ่งกว่านั้นมีร่องรอยที่แสดงว่าเธอถูกข่มขืน...

คืนวันเกิดเหตุ (18 กรกฎาคม 2545) พวกเขาทั้งสามคนซื้อเบียร์มาดื่มด้วยกัน Stephanie ได้เผลอหลับไปหลังจากที่ดื่มเบียร์ไป 3 กระป๋องและไม่เคยรับรู้สิ่งเลวร้ายใดๆ ที่เกิดขึ้นกับลูกสาวแม้แต่น้อย พ่อและน้าชายของเธอได้ดื่มเบียร์กันต่อไปหลายสิบกระป๋อง กลางดึกของคืนนั้นเขาทั้งสองเริ่มเล่นแผลงๆ กับ Brianna โดยจับตัวเธอโยนลอยตัวไปชนถึงเพดานสามครั้ง และปล่อยเธอร่วงลงบนพื้นโดยไม่ได้รับตัวไว้ถึงสองครั้ง เป็นเหตุให้ศรีษะเธอกระแทกกับเพดานและพื้นเป็นแผลฉกรรจ์ Andy บอกว่าขณะนั้นหนูน้อยรู้สึกตัวและร้องไห้ตลอดเวลา จากนั้นเขาทั้งสองคนได้ล่วงละเมิดทางเพศและข่มขืน Brianna หลายครั้ง พระเจ้าช่วย..หนูน้อยเธอมีอายุเพียงแค่ 5 เดือนเท่านั้น!!! เช้าตรู่วันที่ 19 กรกฎาคม 2545 Stephanie ตื่นขึ้นเพื่อเปลี่ยนผ้าอ้อมให้ Brianna และพบบาดแผลตามเนื้อตัวซึ่ง Andy ได้บอกว่าเธอว่าเมื่อคืนพวกเขาเล่นกับหนูน้อยแรงไปหน่อย ในเวลา 10.00 น. Brianna หยุดหายใจ Stephanie ได้โทรแจ้ง 911 และบอกว่าลูกสาวเธอเกิดอุบัติเหตุเนื่องจากตกเก้าอี้

จากหลักฐานที่ชี้ชัดว่าพ่อแม่และน้าชายได้ร่วมกันทำร้ายร่างกายจนเธอเสียชีวิต ทำให้ Andy ถูกพิพากษาตัดสินให้จำคุก 57 ปี, Steven ถูกจำคุก 51 ปี และ Stephanie ถูกจำคุก 27 ปี โทษฐานที่เพิกเฉยต่อเหตุการณ์กระทำดังกล่าว ชาวอเมริกันส่วนใหญ่เห็นว่าการลงโทษพวกเขายังน้อยเกินไปกับการที่หนูน้อยได้ถูกทารุณกรรมมาตลอดทั้งชีวิต ในเวลาต่อมายายและน้าชายอีกคนของเธอ (น้องของ Andy) ได้ถูกจำคุกเป็นเวลา 60 วัน โทษฐานที่เพิกเฉยต่อเหตุการณ์และไม่ได้ให้ความช่วยเหลือใดๆ แก่เธอ ทั้งที่บ้านอยู่ในบริเวณเดียวกัน

เจ้าหน้าที่ได้ขอรูปถ่ายของ Brianna เพื่อนำไปประกอบคดี แต่อนิจจา..หนูน้อยผู้น่าสงสาร ตลอดเวลาอายุขัยเธอ 5 เดือนที่ผ่านมา ไม่มีใครในครอบครัวใส่ใจที่จะถ่ายรูปเธอเก็บไว้แม้แต่ใบเดียว น้ำตาฉันไหลโดยไม่รู้สึกตัว...สงสารเธอจับใจจริงๆ รูปถ่ายที่ปรากฎใบนี้เป็นรูปถ่ายจากการชันสูตรศพเธอใบหนึ่ง ซึ่งใช้โปรแกรมกราฟิคลบรอยบาดแผลที่อยู่บนใบหน้าออกจนหมด ซึ่งเผยให้เห็นใบหน้าอันน่ารักน่าเอ็นดูแลดูสงบนิ่งเหมือนเธอกำลังหลับสนิท และรูปถ่ายใบนี้มีคนนำไปวางที่หลุมศพเธอด้วย

“There are isolating her not only in her life but also in her death.” Susana Martinez ทนายท้องถิ่นได้กล่าวอย่างนั้นซึ่งไม่ผิดเพี้ยนจากความจริงแต่อย่างใด ชาวบ้านใกล้เคียงได้รวบรวมเงินจำนวนหนึ่งเพื่อช่วยจัดพิธีศพของ Brianan และทำหลุมฝังศพเธอ แต่ญาติของเธอไม่ได้ยินดีเท่าใดนั้น พวกเขาได้ฝังศพเธออย่างโดดเดี่ยวจากญาติคนอื่น จัดพิธีอย่างเงียบๆ และเป็นไปอย่างเร่งรีบ ปัจจุบันหลุมฝังศพของเธอตั้งอยู่ที่ Dona Ana Cemetery ณ เมือง New Mexico ผู้คนที่ทราบข่าวการเสียชีวิตของหนูน้อยต่างพากันหลั่งไหลมาเพื่อเคารพศพ แต่พวกเขาก็ต้องรู้สึกผิดหวังที่ไม่สามารถวางดอกไม้ให้หนูน้อย Brianna ได้อย่างใกล้ชิด เพราะในเวลาต่อมาญาติของเธอได้ทำรั้วเหล็กครอบบริเวณหลุมฝังศพเป็นบริเวณกว้างอีกทั้งยังมีกุญแจล็อคไว้อย่างแน่นหนา

Credit : http://www.diaryclub.com/users/ladyjane/20090719/Memory-of-Baby-Brianna-Lopez.php

bnk
16th August 2012, 21:45
อยากรู้ลายเซ็น จขท มาจากไหนหรอ อยากรู้นานแล้ว

--151--
16th August 2012, 22:05
อยากรู้ลายเซ็น จขท มาจากไหนหรอ อยากรู้นานแล้ว
มันเป็นการเต้นของฝั่นนั้นคับ 5555555 อันนี้จิงๆนะเอ้อ

Volcanus
16th August 2012, 22:13
อยากรู้ลายเซ็น จขท มาจากไหนหรอ อยากรู้นานแล้ว
ท่าเต้น Daggering ของจาไมก้าอะครับ.... สนใจบทความ จขกท กันหน่อยๆ - -"

SixxTheRipper
16th August 2012, 22:36
เอาซะเด็กหายไปเลย