PDA

ดูเวอร์ชั่นเต็ม : โอ๊ พระเจ้าจ๊อด true internet นายให้บริการประทับใจหลาย



Phromrat
29th October 2012, 07:39
ใครใช้เป็นเหมือนผมบ้าง ตอนแรกก็ว่าเน็ตเขาน่าจะดีน่ะ ใช้มาเป็นปี พอมาเมื่อวานนี้
"ทำไมเน็ตช้าจังทรู" ผมบ่นกับตัวเอง
ผมได้ทำการเทสสปีตอินเตอร์เน็ต สิ่งที่ได้รับกลับมาคือ เน็ต ความเร็ว 3 M
"เห่ยทำไมยิงสัญญาณมาแค่นี้ เราใช้เน็ต 10 M นะ" บ่นให้กับตัวเองดังๆ
หลังจากนั้นได้โทรไปถามทรูด้วยความข้องใจ
ตรู๊ดๆ...... "สวัสดีดีค่ะทรูยินดีให้บริการค่ะ" พนักงงานต้อนรับดีมากเลย ( มั้ง ) :sweat
"พี่ครับทำไมพี่ยิงสัญญาณมาแค่ 3 M เองครับ" :bye
"เดี๋ยวทางเราจะโอนสายให้เจ้าหน้าที่โดยตรงนะค่ะ"
' เห่ยโอนสายไรอีกเนี่ย ':dash ผมคิดในใจ
"สวัสดีค่ะทรูยินดีให้บริการ ไม่ทราบท่านมีปัญหาไรค่ะ " พนักงาน
"พี่ยิงสัญญาณมา 3 M เองครับ เราตกลงกันที่ 10 ไม่ใช่หรอครับ " ผม
"ขอโทษนะค่ะกรุณาแจ้งหมายเลข.... " พนักงาน ( มีอีกเยอะครับ )
"หมายเลยนี้ครับพี่...." ผมก็แจ้งข้อมูลให้เขาไป
"ค่ะ เดี๋ยวทางเราจะโอนสายให้เจ้าหน้าที่สายตรงนะค่ะ " พนักงาน (สตั้น 10 วิ โอนสายอีกแล้ว ?:shutup)
"สวัสดีค่ะทรูยินดีให้บริการ คุณ... มีปัญหาไรมาค่ะ" พนักงาน ( อ่าวนี้พวกคุณยังไม่ทราบปัญหาผมอีกหรอ )
หลังจากนั้นผมก็บอกปัญหาเขาไป เขาก็ให้ทำตาม ปิดเร้าเตอร์ก็แล้ว ยิงสัญญาณมาใหม่ก็แล้ว ก็ยังเหมือนเดิม
"ไม่ทราบคุณ... ใช้งานอินเตอร์เน็ตเร่งด่วนมั้ยค่ะ " พนักงาน
' ไม่ด่วนคงไม่โทรมาหรอกครับ ' แอบคิดในใจ
"ด่วนครับ ผมใช้ 10 แล้วทำไมคุณยิงมา 3 เอง มันเอาเปรียบกันนะครับ ตังผมก็จ่าย " ผม
"ค่ะ เดี๋ยวทางเราจะจัดช่างไปดูคู่สายให้นะค่ะ ไม่ทราบคุณ... สะดวกวันไหนค่ะ" พนักงาน
"ให้ช่างเขามาเร็วๆเถอะครับ" ผม
"ขอโทษด้วยนะค่ะ วันนี้ช่างเลิกงานแล้ว" พนักงงาน
' อ่าวแล้วจะถามหา...อะไร ' แอบคิดในใจ
"แล้วช่างว่างวันไหนล่ะคุณ" ผม
"ช่างคิวเต็มค่ะ คงสะดวกเป็นวันพุธค่ะ " พนักงาน
"พุธ ? ... นี้มันวันอาทิตย์ เน็ตเน่าแล้วยังต้องรอช่างอีกหรอแม่คุณ แล้วช่วงช่างยังไม่มา จะต้องทนใช้เน็ตที่ไม่ตรงตามข้อตกลง ?" ผม
"ใช่ค่ะ " พนักงาน ( สตั้น 500 วินาที :shutup )
"เห่ย แบบนี้มันเอาเปรีบยผู้บริโภคนิ จ่ายเต็มราคาแต่ให้บริการ 1/5 ..."
แล้วก็เถียงกับพนักงาน พนักงานก็ยังยืนยันต้องใช้เน็ตแบบนี้ และรอช่าง
ทั้งที่บ้านผมห่างจากศูนย์ทรูแค่500เมตร แต่สัญญาณ ห่วยได้โล่
วันนี้ตอนเช้าเช็คความเร็ว ได้แค่ 2 M หายไปจากข้อตกลง 8 M :dash
ใครเป็นแบบผมบ้างระทมใจจริงๆ ไม่ไหวแล้ว TT
รู้ไม่รู้จะหาคำไหนมาบรรยายจริงๆความรู้สึกเจ็บจี๊ดๆ เวลาโหลดไรแล้วอืดๆ:dash:dash:dash:dash:dash:dash:dash:dash

Tonkhung
29th October 2012, 07:43
ผมไม่เลวร้ายเท่าไหร่หรอกครับ สมัคร 7 Mbps แต่ใช้ได้แค่ 5 Mbps ตอนนี้ยังไม่อัพเป็น 10 Mbps สักที :sweat

poweruser
29th October 2012, 07:44
มาใช้ 3 BB ซิครับโทรปัปมาปุป 55+ ผมโทรเช้า มาเที่ยงอะครับ

-holmes-
29th October 2012, 07:51
ผมเคยใช้ 265 แต่จ่ายไป 1 เมกสมัยนูน้นนนนนน ตั้งนาน กว่าจะรุ้ตัวว่ามันไม่ได้อัพให้ออโต้ ต้องไปโทรไปจี้มัน

Onmyway
29th October 2012, 07:51
ของผม โทรไปเป็น 10กว่ารอบ อาการเดิมๆครับ เน็ทหลุดทุกๆ 5 นาที หรือเร็วกว่านั้น

มันก็มาแนวนี้ ส่งช่างมา เปลี่ยนสายใหม่ทั้งหมด ก็เหมือนเดิม

สรุปแล้วผมใช้ได้แค่เดือนเดียวครับก็ ยกเลิกไป หันมาเล่น 3BB แทน

ปล.มีครั้งนึงมันโอนสายให้ช่าง ช่างกำลังเมาเลย พูดกันไม่รู้เรื่อง ครั้งนั้นแหละครับ ผมเริ่มคิดที่จะเปลี่ยน ถึงจะโดนค่าปรับก็เหอะ

acesecond
29th October 2012, 07:58
มาใช้ 3 BB ซิครับโทรปัปมาปุป 55+ ผมโทรเช้า มาเที่ยงอะครับ

จริงครับ โทรปุ๊ปมาปั๊ปไวมาก

mooshirogane
29th October 2012, 07:59
ผมใช้ 4mb wifi ครับของ true ทุกวันนี้มันก็ปล่อยมา 4 mb ตลอดนะ แต่อาจจะมีช้าเป็นช่วง ๆ

ปล. จะให้เค้าเพิ่มความเร็วให้ก็บอก คู่สายรับได้แค่นี้ค่ะ ผมเซ็งตรงนี้แหละ

DreeMBanWaI
29th October 2012, 08:28
ใช้ของ TOT สิโทรบอกเค้าจัดการผ่านออนไลน์ 10 กว่านาทีเสร็จแล้ว อาการแบบนี้เราเจอบ่อย แล้วก็ตรงตามความต้องการของเราเลย สั่งปุบ เสร็จ ปับ

Psychosis
29th October 2012, 11:40
TOT ผมไม่ค่อยมีปัญหานะ จะมีก็ตอนพายุเข้าหรือฝนตกหนักมากๆๆ

LIVE
29th October 2012, 11:46
ฟังครับฟัง ผมคือผู้ใช้เน็ตทรูเหมือนกัน ผมโทรไปวันเสาร์ที่ผ่านมาเค้าเอาเร้าเตอร์มาเปลี่ยนให้ในวันอาทิตย์ แต่เขาลืมเอาปลักมาเลยกลับไปเอา

พนักงานทรู ส่วนใหญ่ หยุดวัน จันทร์-อังคารกันครับ เค้าจึงบอกว่าจะมาวันพุทธ ส่วนเรื่องเน็ตไม่แรงอาจเกิดจาก 1.คู่สายของคุณรับได้แค่ 3mb 2.มีสัญญาณรบกวน

ป.ล. ที่คุณโทรไปแล้วบอกให้โอนสาย คุณอาจติดต่อไปที่ฝ่ายขาย เขาจึงโอนไปให้ฝ่าน Support




ป.ล. รู้ดีซะอย่างกับทำงานที่ true - -

ป.ล.2. ตอนนี้ วันจันทร์ ช่างเค้ามาหาผมแล้ว แต่มาอีกคนเป็นเพื่อนเขาเขาฝากเร้าเตอร์มาให้ผมแล้ว มาตอน 5 โมง เค้าบอกคิวตอนเช้าเต็ม จะได้ไม่ต้องรอไปถึงวันพุทธ :D

pcore2000
29th October 2012, 11:48
อาการเน็ตหลุดอาจะเป็นที่เราเตอร์เราก็ได้ครับช่วงนี้มันร้อนๆที่เราเตอร์ร้อนไปอาจจะ ค้างหรือไม่แจก IP ให้เครื่องที่เชื่อมต่อก็ได้ครับ [ผมเป็น] ทางที่ดีหาทางลมดีๆให้กับเราเตอร์ส่วนผมใช้ TRUR 3M เองไม่มีใครอัพให้ ก็โหลดปรกติวันนี้แต่
ไม่เสถียนเหมือนมะก่อนคือ 400 และนื่ง เด๊ยวนี้ วิ่งไม่นิ่ง 300 มั้ง 400 มั้ง 100 มั้งเซง :gamer :(

operative
29th October 2012, 13:54
ขอความช่วยเหลือจะน่าจะพูดดีๆกว่านี้นะครับ

eggsosix
29th October 2012, 14:07
ผมไม่มีปัีญหา มันปล่อยแรงกว่า10mbอีกอะ = = บริการดีผมว่า

vakahunter
29th October 2012, 14:11
บ้านผมเคยใช้ครับ ช้าเท่าเนตตำนาน(56K) พอมาใช้ToT ก้โดนเหมือนกันและมีคนบอกให้ไปที่ศูนย์เลย เค้าก้จัดการให้ครับ โทรไปมันไม่คอยได้เรื่องลองไปดูครับมันอาจได้เรื่องมากกว่า
ลองมาใช้ToTสิครับ ตอนนี้้น้ำตายังไม่ตก อิอิ+ 10M ได้ 9.2M พอรับได้....

Msguzs
29th October 2012, 14:12
ฟังครับฟัง ผมคือผู้ใช้เน็ตทรูเหมือนกัน ผมโทรไปวันเสาร์ที่ผ่านมาเค้าเอาเร้าเตอร์มาเปลี่ยนให้ในวันอาทิตย์ แต่เขาลืมเอาปลักมาเลยกลับไปเอา

พนักงานทรู ส่วนใหญ่ หยุดวัน จันทร์-อังคารกันครับ เค้าจึงบอกว่าจะมาวันพุทธ ส่วนเรื่องเน็ตไม่แรกอาจเกิดจาก 1.คู่สายของคุณรับได้แค่ 3mb 2.มีสัญญาณรบกวน

ป.ล. ที่คุณโทรไปแล้วบอกให้โอนสาย คุณอาจติดต่อไปที่ฝ่ายขาย เขาจึงโอนไปให้ฝ่าน Support




ป.ล. รู้ดีซะอย่างกับทำงวานที่ true - -

สุดยอดไปเลยที่รัก

bongbawl
29th October 2012, 14:21
ตอนผมอัพเป็น 10Mbs ผมแจ้งทาง True Care Chat อ่ะ วันต่อมาได้เลย ไม่ต้องรอช่างอะไรด้วย คุยกับพนักงานไม่ถึง 10 นาที :P

ckdh
29th October 2012, 14:27
ผมไม่เลวร้ายเท่าไหร่หรอกครับ สมัคร 7 Mbps แต่ใช้ได้แค่ 5 Mbps ตอนนี้ยังไม่อัพเป็น 10 Mbps สักที :sweat

ต้องไปที่ 0 TRUE ครับแล้วบอกเค้าขอ เปลี่ยนสายจาก สายเน็ตโทรศัพท์บ้าน เป็นสาย ใยแก้ว ครับ ผมก็พึ่งได้มาเหมือนกันเนี่ย ไปเจอพนักงาน ดี เค้าบอกมาเลยได้ 10M สมใจอยาก *-*

basz17
29th October 2012, 14:29
ของผมไม่เห็นมีปัญหาอะไรเลย

NOOBBRINGER
29th October 2012, 14:48
สรุป คือ ว่าของTRUE7mb จะให้อัพเป็น 10mb ต้องไปแจ้งที่ศูนย์อีกใช่ไหมครับ ถึงจะได้10mb

ballpoi007
29th October 2012, 15:16
ผมเบื่อกับTrue อย่างหนึ่งนะครับ


รอสักครู่ค่ะเดียวจะโอนสายไปที่พนักงานอีกฝ่าย- -*

พอแมงโอนไอนั้นแมงก็เสือกไม่รู้เรื่อง ต้องมาอธิบายใหม่

แล้วแมงก็โอนสายไปต่อ ให้วิศกร เยสเข้

PreciousTar
29th October 2012, 15:30
ผมแนะนำนะครับ ผมมีปัญหาอะไรไม่ค่อยโทรไปหรอก ผม Chat เอา ของทรู บริการดีกว่านะ คุยไปเรื่อยๆเกี่ยวกับปัญหาของเรา ซักพักถ้าเค้าบอกอะไรมา เราก็ทำ ถ้าทำแล้วปัญหาที่เราเป็นยังไม่หาย เดี๊ยวเค้าก็จะขอ
เบอร์โทร,E-mail เรา แล้วเดี๊ยวเค้าก็โทรมาเอง ผมเป็นแบบนี้ตลอด ปัญหาก็หายในวันเดียว เค้าก็แก้ไขให้เรียบร้อย และผมไม่เคยโดนโอนสายด้วย :)

John Marston
29th October 2012, 15:58
ของผม 3bb เดือนนี้มีปัญหาแล้ว 4 ครั้งสดๆร้อนๆวันนี้เอง 10mb แต่เทสสปีดได้แค่ 1mb เองช่างมาแก้ช่างก็ งงมันเป็นที่อะไรเขาก็เลยไปเช็คที่ตัวปล่อยสัญญาณปรากฏว่ามาเต็มแล้วคราวนี้หวังว่ามันคงไม่เป็นอีก:sweat

skyhot004
29th October 2012, 16:08
ผมคือคนเดียวใช่ไหมเนี่ย

ที่ใช้เน็ตทรูแล้วไม่เคยมีปัญหาและได้เน็ตแบบไวไม่มีหลุด

ckdh
29th October 2012, 16:19
สรุป คือ ว่าของTRUE7mb จะให้อัพเป็น 10mb ต้องไปแจ้งที่ศูนย์อีกใช่ไหมครับ ถึงจะได้10mb

ตอนของผม ผมลองสอบถามไปทางช่อง CHAT พนักงาน แล้วได้คำตอบแบบนี้ (ผมเคยตั้งคำถามเกี่ยวกะ TRUE เหมือนกัน -.-)

http://www.jokergameth.com/board/showthread.php?t=135179

แต่ตอนนี้ผมได้ 10M แล้วเพราะไป 0 TRUE กะจะไปเลิกเน็ต -*- พนักงานเห็นในข้อมูลว่าบ้านผมเป็นเน็ต สายโทรศัพท์ เค้าถามทำไมไม่เปลี่ยนสายเน็ตจาก เน็ตสายโทรศัพท์ (ซึ่งเป็นเน็ตแบบเก่าสมัย TOT ต่อครั้งล่ะ 3บาทอ่ะ) เป็น ใยแก้ว (แบบใหม่) ล่ะ? ผมถามมันคือไร? -.- เค้าก็ อธิบายให้ฟัง ผมเลยตกลงทำ
หลังจากนั้น 2 วันเค้าก็มา เดินสายใหม่ให้ + เปลี่ยนเราท์เตอร์ให้เพราะมันเปลี่ยน สายเป็นใยแก้ว หัวเสียบมันเปลี่ยน *-*

พนักงานบอก ว่าหลังจาก พนักงานเปลี่ยนสายให้แล้ว ให้ไปแจ้ง ยกเลิกเน็ต สายโทรศัพท์ เพราะเปลี่ยนเป็น ใยแก้วแทน
ถ้าไม่ไปแจ้งเราจะเสีย เงิน 2 ทาง ( 599 (เน็ตสายโทรศัพท์) + 599 (ใยแก้ว) )

พนักงานบอกว่า พนักงานบางคนไม่รู้ บางคนรู้แต่ไม่บอกลูกค้า ผมโชคดีเจอพนักงานดี *-*

รูปยืนยัน เน็ตผมตอนนี้
http://www.speedtest.net/result/2271740319.png

http://upic.me/i/uz/3jb41.jpg

SKYRIM
29th October 2012, 16:24
ผมปรกตินะ ตั้งแต่ต้นเดือนที่ผ่านมาไม่มีปัญหาอะไรเลย ฝนตก ลมแรง ยังไงก็ไม่หลุดโหลดเต็มสปีดปรกติ

ส่วนใหญ่เปิดบิทไว้ไม่มีปัญหาอะไรเลยครับ

CodeMagane
29th October 2012, 16:33
ของผม บริการประทับใจมากตั้งแต่วันติดตั้ง ****ติดต่อเป็นเดือนกว่าจะมา
จะติดเน็ทเคเบิ้ล พอช่างมาบอกสายเข้าไม่ถึง (คิดในใจอะไรวะ)
แล้วบอก 2-3 เดียวมาทำให้ใหม่ แล้วมาก็ยาวเป็นอาทิตย์กว่าๆ สุดท้ายยกเลิก แม่ม ไม่ติดมันละเน็ท ทุย

ติดต่อ 3bb ไปวันต่อมาติดต่อกลับมาเลย อีก 2-3 วันมาติดให้ เค้าก็บอกล่วงหน้าก่อนเลยว่า ติดเสร็จแล้วรออีก วัน 2 วัน เพราะชุมสายมันเสียพอดี

ทำงานรวดเร็วดีกว่าค่ายทุยเยอะ

momothedog
29th October 2012, 16:41
ผมก็ปกติ วิ่งเร็ว******

http://speedtest.ookla.com/result/1857811580.png

http://i1099.photobucket.com/albums/g390/momothedog/29-10-255523-38-28.jpg

eaksak
29th October 2012, 16:59
ผมใช้มาตั้งแต่ ย้ายบ้าน ตอนนี้ก็ประมาณ8 ปีได้ละ มี งอแง ใน2-3ปีแรก ที่เน็ตเปล่ามาแบบกากๆ ช่วง 4Mb แพงหูฉีก แต่ตอนนี้เจ๋งไปเลยลวกเพี๊ยก!! เขามาเดินสายให้ใหม่ (เป็นสายใยแก้ว) เราเตอร์ก็เปลี่ยนใหม่
ตอนนี้ผมใช้เน็ต 10Mb ครับ ย้ำนะครับ 10Mb จริงๆ
http://speedtest.ookla.com/result/1857819990.png
http://www.speedtest.net/result/2271786106.png
http://upic.me/i/ml/16untitled1.jpg

วัดในเวลาไล่เลี่ยกันฮะ ปล่อยเกินตลอดเบยยยย :sharky

Arpple
29th October 2012, 17:03
ยังดีเหลืออยู่ 3M ของผมดับเลย (บ่อยโคตร)

Phromrat
29th October 2012, 17:12
ช่างเข้ามาดูแล้ว เขาทำให้แล้ว :clap ได้เน็ตที่ 7 M ต้องไปแจ้ง ให้ได้ 10 M แต่ก้ยังดี ได้ 7 มาเล่นก่อน

royser
29th October 2012, 17:14
ผมเคยโดนหนักสุดก็
ทั้งโทรศัพท์บ้าน และอินเตอร์ไม่มีสัญญาณเลย โทรไปแจ้งช่วงเย็น บอกช่างเลิกงานแล้ว แต่จะส่งช่างไปปรับปรุงภายใน 24 ชั่วโมง
อีกวันนึง ก็ไม่มีวี่แววอะไร โทรไปจี้ก็ถามปัญหาเราอีกซะงั้น พอบอกปัญหาไป ก็แจ้งกลับมาว่า จะรีบแก้ไขให้ แต่เป็นไปตามลำดับการแจ้งมาของลูกค้า (ไรฟร่ะ)
แล้วบอกว่าคาดว่า จะเป็นวันพรุ่งนี้ เอิ่ม 2 วันแล้วนะเนี่ย
อีกวัน ประมาณบ่ายๆ ช่างมาแก้ไขที่ชุมสาย บอกว่า สายของเรา มีคนถอดออก สงสัยช่างก่อนหน้านี้มาดึงออกเพราะสายเราไปขวางไรเงี้ย
แต่โอเค โทรศัพท์มีสัญญาณ มันโทรเข้าบ้าน เออ อินเตอร์เน็ตก็ใช้ได้แล้ว โอเค
หลายวันต่อมา เพื่อนบ้าน หรือญาติ โทรมาทางมือถือ ต่อว่าว่า ทำไมโทรเข้าบ้านไม่มีคนรับสาย.... คนในบ้านก็งง
สุดท้าย โทรเข้าเบอร์บ้านเอง ไม่มีเสียงสักแอะ แต่มีสัญญาณในหูมือถือ
ก็เลยเอาเบอร์บ้านโทรเข้ามือถืออีกที แม่ม กลายเป็นเบอร์บ้านใครว่ะ

สรุปแม่ม สลับสายโทรศัพท์บ้านเราเป็นบ้านคนอื่นอีก แล้วเบอร์บ้านเราเอาไปสลับกับบ้านใครก็ไม่ทราบ
แต่บิลจ่ายค่าเบอร์บ้านแจ้งมาแล้ว ตกใจเลย

corner1538
29th October 2012, 17:26
สายใยแก้ว 0 .0

TanInw1410
29th October 2012, 19:17
แอบฮานิดหน่อยครับ 55555