PDA

ดูเวอร์ชั่นเต็ม : ล่าหนุ่มหื่นมอมยาสาวหวังข่มขืน เหยื่อฮึดสู้ จึงปล่อยทิ้งข้างถนน



โอมอาร์ม
5th November 2012, 19:29
http://toptenthailand.com/2012/img/img_news/1352103105.jpg

เจ้าหน้าที่ตำรวจออกล่าตัวหนุ่มหื่น มอมยาสาวหวังข่มขืน โชคดีที่เหยื่อพยายามดิ้นรน และต่อสู้ จนคนร้ายหมดอารมณ์ ก่อนนำตัวมาปล่อยทิ้งไว้ข้างถนน กระทั่งมีเจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิช่วยเหลือไว้ได้

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 3 พฤศจิกายน ร.ต.อ.สุนทรพร จาตูม ร้อยเวร สภ.เมือง สมุทรปราการ รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลสมุทรปราการ ว่า มีหญิงสาวถูกมอมยาพาเข้าโรงแรม ก่อนนำไปปล่อยทิ้งไว้ริมถนนศรีนครินทร์ ใกล้สี่แยกศรีเทพา ต.เทพารักษ์ อ.เมือง สมุทรปราการ โดยอาสามูลนิธิขับรถผ่านมาพบจึงนำส่งโรงพยาบาลสมุทรปราการ ล่าสุด เมื่อวานนี้ (4 พฤศจิกายน) สภ.เมืองสมุทรปราการ เริ่มสอบสวนผู้เสียหายในช่วงบ่าย เนื่องจากช่วงเช้ายังให้การไม่ได้ เพราะอยู่ในอาการเหม่อลอย และง่วงซึม เพราะฤทธิ์ยายังไม่หมด

โดย น.ส.จิ๊บ (นามสมมติ) อายุ 27 ปี ผู้เสียหาย ให้การว่า กลางดึกคืนวันที่ 3 พฤศจิกายน ตนนัดเพื่อนผู้หญิงไปเที่ยวผับย่านสุขุมวิทสายเก่า หลักกิโลเมตรที่ 32 โดยเข้าไปนั่งดื่มเบียร์ ซึ่งตอนนั้นเพื่อนสาวพาเพื่อนชายมาด้วย หลังจากที่ดื่มไปพักใหญ่ เพื่อนสาวและเพื่อนชายได้ลุกหายไปจากโต๊ะโดยไม่บอกอะไร ต่อมาได้มีชายรูปร่างผอม สูงประมาณ 165 เซนติเมตร ตัดผมสั้นเกรียน ผิวสีดำ-แดง เข้ามานั่งคุยด้วย และชักชวนดื่มเบียร์ กระทั่งตนได้หมดสติไป

เมื่อรู้สึกตัวอีกทีตนได้อยู่บนเตียงในห้องแห่งหนึ่ง โดยชายคนดังกล่าวพยายามข่มขืน ตนจึงดิ้นรนต่อสู้ และถูกกำปั้นทุบที่ต้นขา โดนหมอนปิดปากไม่ให้ส่งเสียงร้อง และโดนชกที่ท้อง แต่พยายามดิ้นต่อสู้จนชายคนดังกล่าวหมดอารมณ์ และลุกไปจากเตียง ตนจึงคว้าเสื้อผ้า และโทรศัพท์เข้าไปในห้องน้ำ พยายามกดโทร. 191 แต่ไม่รู้ว่าอยู่ที่ไหน จึงบอกข้อมูลตำรวจไม่ได้

น.ส.จิ๊บ เล่าต่อว่า จากนั้นชายคนดังกล่าวบังคับให้ออกจากห้องน้ำและให้ใส่เสื้อผ้าก่อนลากออกจากห้อง จึงรู้ว่าเป็นโรงแรมม่านรูด แต่ไม่รู้ว่าที่ไหน เพราะยังมึนงง ก่อนถูกลากขึ้นรถยนต์ และขับออกจากโรงแรมอย่างรวดเร็ว สักพักชายคนดังกล่าวจึงหยุดรถแล้วจิกผมลากตนลงจากรถ และพยายามเรียกแท็กซี่ แต่ไม่มีแท็กซี่คันไหนจอด ชายคนดังกล่าวจึงผลักตนล้ม แล้วขึ้นรถขับหลบหนีไป โดยปล่อยตนทิ้งไว้ข้างทาง ใกล้สี่แยกศรีเทพา ทั้งนี้ ตนอยากเดินไปขอความช่วยเหลือจากชาวบ้าน แต่ลุกไม่ไหว จึงนั่งอยู่ริมถนน กระทั่งรถมูลนิธิวิ่งผ่านมาพบ และพาส่งโรงพยาบาล

ด้านเจ้าหน้าที่ให้แพทย์ตำรวจตรวจร่างกายตรวจภายใน และตรวจเลือดเพื่อหาหลักฐานว่า ยาที่ชายคนดังกล่าวนำมาใช้กับผู้เสียหายเป็นยาชนิดใด ซึ่งต้องใช้เวลาในการตรวจสอบประมาณ 7 วัน จากนั้นจะพาผู้เสียหายตระเวนดูกล้องวงจรปิดตามโรงแรมต่าง ๆ เพื่อติดตามจับกุมชายคนดังกล่าวมาดำเนินคดีต่อไป