PDA

ดูเวอร์ชั่นเต็ม : SCP-993(บ๊อบเบิล-Behind the Scenes) ซ้ำรึเปล่าจำไม่ได้ ( ✮ ✮✯ ✯✮ )



{s-c-p} *man*
14th December 2012, 16:30
http://scpsandboxwiki.wdfiles.com/local--files/roget-sandbox/CLOWN

( อันนี้เป็นภาพของ scp 1779 เอามาให้ดูก่อนน่าจะคล้ายๆกัน เดียวจะเอาตัวนี้มาลงด้วย )

SCP-993 ถ้าซ้ำก็ขออภัยด้วย
SafeSCP-993

ความสนุก ผมให้ 5ดาว ( ✮ ✮✯ ✯✮ )

มาตรการพิเศษ : ห้ามเผยแพร่ SCP-993 ออกสู่สาธารณชนเป็นอันขาด การดู SCP-993 ทางสื่อใดๆ ก็ตาม จะต้องอยู่ภายใต้การควบคุมตามระเบียบ Upsilon-Beta 3 อย่างเคร่งครัด การดูรายการทุกครั้งจะต้องถูกบันทึกไว้เป็นหลักฐาน

ตัว ทดลองที่ดู SCP-993 จะต้องมีอายุไม่เกินสิบปี และจะต้องได้รับยาล้างความทรงจำระดับ A ภายหลังจากบรรยายให้ผู้วิจัยทราบถึงเนื้อหาของ SCP-993 แล้ว

การดู SCP-993 ทุกครั้งจะต้องได้รับความเห็นชอบจากเจ้าหน้าที่ระดับ 4 สามคนขึ้นไป


ลักษณะ : SCP-993 คือรายการทีวีสำหรับเยาวชน ชื่อว่า "Bobble the Clown" หรือ"ตัวตลกบ๊อบเบิล" ซึ่งเริ่มออกอากาศวันที่ ██/██/19██ SCP-993 ดูคล้ายกับรายการเพื่อการศึกษาทั่วไป มีตัวละครหลักคือตัวตลกบ๊อบเบิล ที่ใช้ชื่อเดียวกับชื่อรายการ รูปแบบรายการคือแต่ละตอนบ๊อบเบิลจะออกมาพูดคุยกับผู้ชม และพาผู้ชมไปทำกิจกรรมในสถาณที่ต่างๆ ไม่มีตัวละครอื่น ๆ ปรากฏในรายการเลย และรูปแบบของรายการก็แตกต่างกันไปแต่ละตอน

ความพิเศษของ SCP-993 คือ เมื่อรายการนี้ออกอากาศ ทุกคนที่ชมรายการนี้และมีอายุมากกว่าสิบปี จะหมดสติอย่างกระทันหันเมื่อรายการเริ่ม และจะยังไม่พื้นคืนสติขึ้นมาจนกระทั่งรายการจบ ผู้ทดลองรายงานว่าเกิดอาการปวดหัวอย่างหนักจนหมดสติไปเมื่อรายการเริ่ม จะมีเด็กอายุไม่ถึงสิบปีเท่านั้นที่สามารถดูรายการนี้ได้
เด็กที่ดู รายการรายงานว่า รายการนี้นำเสนอกิจกรรมที่เลวร้ายต่างๆ เช่น การกินเนื้อมนุษย์ ,ฆาตกรรม, ทรมาน, [ข้อมูลถูกลบ] เนื้อหาของรายการจะฝังแน่นอยู่ในสมองของเด็กๆ การชมรายการซ้ำจะทำให้เกิดปัญหาด้านสภาพจิตและเกิดอาการผิดปกติทางจิตได้

SCP-933 ถูกออกอากาศจากแหล่งที่ไม่ทราบตำแหน่ง แต่ในวันที่ ██/██/20██ การออกอากาศทั้งหมดถูกระงับด้วยระเบียบ Upsilon-Beta 3 และห้ามเผยแพร่สู่สาธารณชน




List of episode

'Bobble's Kitchen Surprise' (เข้าครัวกับบ๊อบเบิล)
เปิด ฉากมาที่เมืองเล็กๆ ในอเมริกา ตัวตลกบ็อบเบิล ลักพาตัวชาวเมืองคนหนึ่ง และพาเขาไปที่บ้าน จากนั้นบ๊อบเบิลก็อธิบายกับเด็กๆว่า การเตรียมเนื้อคนเพื่อทำอาหารนั้นมีขั้นตอนอย่างไรบ้าง จากนั้นก็ถลกหนัง ตัดเขาเป็นชิ้นๆ แล้วทำเป็นอาหารเย็น

'Bobble in the Big City' (บ๊อบเบิลในเมืองใหญ่)
เปิด ฉากที่เมืองขนาดใหญ่ อาจจะเป็นนิวยอร์ค บ๊อบเบิลบอกเด็กๆ ว่าการวางเพลิงโดยไม่ให้คนจับได้นั้นทำยังไง และใช้อุปกรณ์ในบ้านเช่น ยากันยุงมาช่วยในการวางเพลิงได้อย่างไร ช่วงท้ายของตอนนี้บ๊อบเบิลจุดไฟเผาตึกใหญ่หลังหนึ่งแล้วหนีออกมา กล้องจับภาพตึกนั้นถูกไฟ้ลามใหม้อยู่สามนาทีก่อนจะจบตอน ระหว่างนั้นมีเสียงกรีดร้องออกมาตลอดเวลา

'Bobble's Sneaky Saturday' (บ๊อบเบิลนักสะกดรอย)
เปิด ฉากที่ลอนดอน มองเห็นหอนาฬิกาบิ๊กเบนอยู่ในฉาก ตอนนี้เกือบทั้งตอนเด็กๆ จะได้ดูบ็อบเบิลสะกดรอยตามหญิงสาวคนหนึ่ง เมื่อเธอกลับถึงบ้าน บ๊อบเบิลบุกเข้าไปฆ่าเธอด้วยมีดแล่เนื้อเล่มโต ท้ายตอน บ๊อบเบิลบอกเด็กๆว่าทำยังไงจะพรางตัวได้ในฝูงชนและไม่ทำให้เหยื่อรู้ตัว

'Bobble Gets the Truth' (บ๊อบเบิลตามล่าหาความจริง)
เปิด ฉากที่สถาณที่ที่ดูเหมือนจะเป็นค่ายเชลย ตอนนี้บ๊อบเบิลแสดงการทรมานทหารที่ถูกจับเป็นเชลย ในขณะที่ถามคำถามไร้สาระไปด้วย ตอนท้ายทหารที่ถูกทรมานตายเพราะทนพิษบาดแผลไม่ไหว บ๊อบเบิลอธิบายกับเด็กๆ ว่า ทำยังไงจะสร้างความเจ็บปวดได้มากๆ โดยที่ไม่ให้แผลนั้นทำให้เหยื่อตาย

'Bobble Hates You' (บ๊อบเบิลเกลียดคุณ)
เปิดฉากที่ห้องว่างๆ บ๊อบเบิลนั่งอยู่บนเก้าอี้กลางห้อง จ้องใส้ผู้ชมอย่างโกรธแค้นตลอดสามสิบนาทีจนจบตอน

"[สบถ] You [สบถ] You [สบถ] You"
เปิด ฉากที่ห้องที่ใช้เก็บรักษา SCP-993 ตอนนี้บ๊อบเบิลอธิบายว่า SCP หลายๆ ตัวจะสามารถหนีออกจากห้องควบคุมของตนได้ยังไง และบ๊อบเบิลยังบอกว่าจะฆ่านักวิจัยที่เกี่ยวข้องกับเคสของมันเองได้ยังไง บ้าง ข้อมูลที่บ๊อบเบิลบอกนั้นถูกต้องชัดเจนและเจาะลึกถึงพฤติกรรมและการใช้ชีวิต ของนักวิจัยเหล่านั้น และมีภาพการตูนของ ดร. ████ เดินผ่านด้านหลังบ๊อบเบิลด้วย นาฬิกาบนผนังในฉากบอกเวลาตรงกับที่ ดร. ████ แจ้งว่าเดินผ่านห้องที่เก็บ SCP-933 ไว้






==================================================


วันที่ 14 พฤษภาคม 2555 สถาบัน SCP ประกาศว่า


04/15/12 - WARNING. WARNING. WARNING. SCP-993 CONTAINMENT BREACHED. THIS IS NOT A DRILL.
(SCP-993 หลบหนีจากที่คุมขังแล้ว นี่ไม่ใช่การซ้อม)


รายการตอนใหม่ล่าสุดถูดอัพโหลดขึ้นเวปไซต์ยูทิวป์

'Bobble's Back!' (บ๊อบเบิลกลับมาแล้วจ้า !)
เปิด ฉากที่ห้องทำงานของ ดร. ████ บ๊อบเบิลปรากฏตัวขึ้นในห้อง ดร. ████ แสดงอาการตกใจ แต่แล้วทั้งคู่ก็หันมายิ้มให้คนดู จากนั้น บ๊อบเบิลกับ ดร. ████ ก็คุยกันอยู่สิบห้านาที ส่วนใหญ่บ๊อบเบิลพูดอยู่คนเดียว หลังจากนั้น ดร. ยกปืนพกขึ้นยิงบ๊อบเบิล ซึ่งไม่ก่อให้เกิดผลอะไรขึ้น จากนั้นบ๊อบเบิลชักมีดแล่เนื้ออกมาแล้วค่อยๆ ตัดอวัยวะบนหน้าของ ดร. ████ ออกทีละชิ้นๆ ดร. ████ ยังคงมีชีวิตอยู่จนกระทั่งเครดิตท้ายรายการขึ้น

หมายเหตุ : ดร. ████ หายตัวไปอย่างไร้ร่องรอยหนึ่งวันก่อนหน้ารายการตอนนี้จะถูกอัพขึ้นยูทิวป์


นี่คือการถอดเสียงของรายการ (ถ้าอยากฟังสดๆ คลิกเลย):help:help:help



http://www.youtube.com/watch?feature=player_embedded&v=JWH2g8Ox7bo#!





อาห์ ...สวัสดี

ไม่ ... ไม่ต้องลุกขึ้น วางปืนลง มันทำอะไรไม่ได้หรอก ผมไม่มีตัวตนอยู่ตรงนี้ ดร. ยิงผมไม่ได้หรอก
มาเริ่มรายการกันดีกว่า ดูสิ นั่น หันไปทางหน้าต่าง แล้วยิ้่ม..... โอว.. ใช่...อย่างนั้น .. ดีมาก

ดร. คงจะเซอร์ไพรสที่เห็นผม ดร. ยุ่งกับรายการของผมตลอดเลยนี่ ใช่ไหม? ผมชอบคนอย่าง ดร. นะ นั่นแหละที่ทำให้ผมมาเยี่ยม ดร. ไม่ ...ไม่ต้องลุก ผมจะคิดว่าที่นี่เป็นบ้านผมเอง .... นั่งลงเถอะ

ดร. ว่า อะไรนะ ? ไม่หรอก ผมไม่ได้มาแก้แค้นหรือทำอะไรอย่างงั้น ผมไม่สนใจว่าใครจะดูรายการผมยังไง ผมต้องการให้เผยแพร่ให้ดูกันเยอะๆ เท่านั้น แต่ ดร. นายน่ะขี้เหนียวมาก ดร. กันผมออกจากเด็กๆ ที่ชื่นชอบผมอย่างนี้ ผมไม่ชอบเลย

ผมโมโหอยู่นานเลย จนในที่สุดผมก็คิดได้ ใช่แล้ว... ผมจะไปหาคนดูเพิ่ม ดร. ให้เด็กมาดูรายการผมบ่อยๆ นี่นา ต้องมีใครบอกว่า ดร เป็นคนเลวแน่ๆ เลย ไม่ใช่ผมนะ.... ผมไม่ตัดสินใคร..... ผมแฟร์พอ

ฮาฮา... ดร. เขียนอะไรอยู่น่ะ ผมเสียใจที่จะบอก ดร. ว่าผมไม่ได้ให้สัมภาษณ์อยู่นะ เดี๋ยวผมจะเอากระดาษนั่นทิ้งขยะ นั่น.. เรียบร้อย อะไรต่ออะไรก็ต้องลงถังขยะ ดร. โยนบทสัมภาษณ์ลงถังขยะ เด็กๆ โยนหัวใจดวงน้อยๆ ลงถังขยะ และผมโยนบุคลิกอื่นๆ ลงถังขยะ โอว ใช่ ก่อนหน้านี้รู้สึกว่ารายการผมจะเถื่อนไปนิดนึงนะ .... ด็อกเตอร์ วางปืนลงนะ

ผมน่าจะเริ่มจากการตบกระโหลกคุณนะ ดร. ทำเอาเสียเวลาออกอากาศ สมัยนี้เด็กๆ ไม่มีเวลามากนักหรอก เอาละ. มาต่อกันดีกว่า

รายการ ผมถูกโทษว่าสอนเรื่องไม่ดีให้เด็กๆ พวกผู้ใหญ่แหละตัวดี มาบอกว่ารายการผมเป็นยังงั้นยังงี้ เด็กๆ อยากดูรายการผมจะตายไป จะให้ผมทำยังไงดีนี่ !

ตอนนี้ ดร คงเข้าใจอะไรดีขึ้นแล้วใช่ไหม ตอนนี้ผมไม่มีเหลืออะไร ไม่มีเด็กมาดูรายการ ไม่มีกระทั่งพ่อแม่มาห้ามเด็กดู ไม่ไหวเลย.....แต่ ผมยังเหลืออยู่อย่างนึง คือนี่ไง ยังมีตัวตลกสุดฮาที่ยังจะเข้าไปในหัวของเด็กๆ และทำให้พวกเขาสนุกอยู่ ผมกำลังพูดถึง ตัวตลกบ๊อบเบิล ..... โอว ดร. อย่าทำหน้าอย่างงั้นสิ มันดูไม่ดีเลยนะ
.
.
เอาละ อย่างนี้ค่อยดีขึ้นหน่อย
ยิ้มสิ ด็อกเตอร์ เรากำลังออกทีวีอยู่นะ

============================


██/██/20██, SCP-993s หยุดออกอากาศ

██/██/20██, SCP-993 เริ่มออกอากาศอีกแล้ว สมควรจะพิจารณาปรับระดับจาก safe เป็น Elucid เเล้วละ


ขอขอบคุณ www.thaisrw.com


============================