PDA

ดูเวอร์ชั่นเต็ม : Cinema 4D R12 [ โปรแกรม 3D ที่หายาก ] 833 Mb/Link ตรง/32&64bit



่jamornz
17th December 2012, 04:14
http://1.bp.blogspot.com/-rHPgy-cTHCI/TbhYTURV9gI/AAAAAAAAALQ/YQUaw0dz008/s1600/CINEMA-4D-R12.png

http://sphotos-f.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-ash4/486346_337021703063879_1305000821_n.jpg

http://img.alibaba.com/img/pb/919/768/373/373768919_563.

http://upic.me/ts/i/1i/jkg02_2_0045.png (http://upic.me/i/1i/jkg02_2_0045.png)

http://upic.me/ts/i/er/asdfadf2.png (http://upic.me/i/er/asdfadf2.png)


http://www.youtube.com/watch?v=UFZuhN5QeZs

Download

One2Up (http://dl-7.one2up.com/onetwo/content/2012/12/17/5cf8225d7d9f37d770cbec1cac57a15e.rar)
ไม่มีพาส

or

Mediafire (http://www.mediafire.com/?fd81v0ca9z33h)
พาสใส่ชื่อผมไปนะครับ

อัพไฟล์เองทั้งหมด

แตกไฟล์ใช้ได้เลย ขนาดไฟล์ทั้งหมด 758Mb แตกไฟล์ได้ 1.2Gb


ในกรณีที่โปรแกรมใช้ไม่ได้ให้ลงตัวนี้ครับ

vcredit
32 bit (http://dl-3.one2up.com/onetwo/content/2012/12/17/423a9beb4c5a87ab08ece33cfaa5ceb4.exe) | 64 bit (http://dl-11.one2up.com/onetwo/content/2012/12/17/7c7f5ab2402984f7ca125122a024dbe7.exe)







จากนั้นเข้าโปรแกรมแล้วไปที่ Help > Personalize...
แล้ว Copy Code แล้วกดปุ่ม Paste ที่อยู่บนหน้าต่างลงโปรแกรมครับ
แล้วพิมพ์ชื่อเข้าไปในช่อง Personalize ให้ครบบทุกช่องด้วยนะครับ
http://upic.me/i/9s/hfzyd.jpg



Code


Cinema 4D Studio: 14200075692-XMPZ-MJBW-GMCR-PZBS
Net Render: 30200075692-HVJF-BZGS-NBXV-GDZW
BodyPaint 3D: 11200075692-SKKZ-ZBKH-XRFK-ZTVZ





ฝาก : ถ้าโปรแกรมมันขึ้นให้ อัพเดต เราห้ามอัพเดตนะครับ เพราะจะทำให้เราใช้โปรแกรมต่อไม่ได้

ติดตามได้ทาง Fanpage (http://www.facebook.com/cinema4djamornz) และ Youtube (http://www.youtube.com/user/GibbonAM)

ultimatezpro
17th December 2012, 06:55
ขอบคุณครับที่นำมาลงใหม่รอตั้งนาน

่jamornz
17th December 2012, 13:31
อัพเสร็จหมดแล้วนะครับ โหลด one2up ง่ายกว่าครับ ลิ้งเดียวจบ

boomman
17th December 2012, 17:29
Mediafire โดนบล็อคนะครับ

่jamornz
17th December 2012, 19:33
Mediafire โดนบล็อคนะครับ

จริงด้วย Mediafire ทำกันได้ลงคอ โหลด One2Up ไปก่อนแล้วกันครับ

®Th£ VÎŘuS™
17th December 2012, 19:46
ไช้ยากมากไหมครับผม ???

่jamornz
17th December 2012, 19:51
ไช้ยากมากไหมครับผม ???

ไม่ยากอย่างที่คิดหรอกครับ ใช้ง่ายกว่า 3D Max ซะอีก

ultimatezpro
17th December 2012, 20:04
ท่าน jomornz จะสอนทำภาพเคลื่อนไหวบ้างรึเปล่าครับ ?

่jamornz
17th December 2012, 20:22
ท่าน jomornz จะสอนทำภาพเคลื่อนไหวบ้างรึเปล่าครับ ?

สอนครับสอน มันหลาบขั้นตอนมากครับ แต่ไม่ยาก

ตอนนี้ก็วางสคริปการสอน อยู่ครับ จะได้เริ่มถูกและเข้าใจให้ได้มากที่สุดครับ ^^

ใจเย็นๆครับ ^^

ultimatezpro
17th December 2012, 20:24
สอนครับสอน มันหลาบขั้นตอนมากครับ แต่ไม่ยาก

ตอนนี้ก็วางสคริปการสอน อยู่ครับ จะได้เริ่มถูกและเข้าใจให้ได้มากที่สุดครับ ^^

ใจเย็นๆครับ ^^

โอ่วขอบคุณมากครับ เป็นกำลังใจให้นะครับสู้ๆ

wajana
18th December 2012, 07:05
เห็นใจคุณ jamornz เลย คือ mediafire นี่ลบเร็วมากนะครับ ตอน upload ก็นานพอตัวอยู่ ถูกลบก็เสียดายเลย

แต่ผมรู้ครับว่า mediafire เขารู้ได้ยังไง เพราะเขาดูจาก
1. ชื่อ file ที่ upload ครับ ถ้าชัดเจนมาก เขาจะลบทันทีเลย
2. จากการ search หาจาก search engine ครับ อันนี้ ถึงชื่อ file ไม่เหมือน แต่หัวข้อ ใน search engine มันบ่งบอกหมดล่ะครับ
3. จากการแจ้งไปของ user คนอื่น ว่า ได้ละเมิดกฏครับ

ผมรู้เพราะผม search จาก filestube ประจำ ของ mediafire จะถูกลบออก ภายในไม่เกิน 2-3 วัน เร็วกว่า rapidshare อีกนะครับ เพราะเขาถูกจับตาจาก DMCA มากที่สุด

ตัวผมเองก็มี account ของ mediafire อยู่ แต่ไม่ค่อยกล้า upload เท่าไร เพราะกลัวถูกลบในเวลาอันรวดเร็ว ไม่คุ้มกับเวลาที่เสียไปในการ upload เลยครับ

one 2 up ดูจะปลอดภัยกว่า เพราะ server อยู่ในเมืองไทย ซึ่งเป็นประเทศที่ DMCA ยังครอบคลุมได้ไม่ทั่วถึงครับ

่jamornz
18th December 2012, 12:31
เห็นใจคุณ jamornz เลย คือ mediafire นี่ลบเร็วมากนะครับ ตอน upload ก็นานพอตัวอยู่ ถูกลบก็เสียดายเลย

แต่ผมรู้ครับว่า mediafire เขารู้ได้ยังไง เพราะเขาดูจาก
1. ชื่อ file ที่ upload ครับ ถ้าชัดเจนมาก เขาจะลบทันทีเลย
2. จากการ search หาจาก search engine ครับ อันนี้ ถึงชื่อ file ไม่เหมือน แต่หัวข้อ ใน search engine มันบ่งบอกหมดล่ะครับ
3. จากการแจ้งไปของ user คนอื่น ว่า ได้ละเมิดกฏครับ

ผมรู้เพราะผม search จาก filestube ประจำ ของ mediafire จะถูกลบออก ภายในไม่เกิน 2-3 วัน เร็วกว่า rapidshare อีกนะครับ เพราะเขาถูกจับตาจาก DMCA มากที่สุด

ตัวผมเองก็มี account ของ mediafire อยู่ แต่ไม่ค่อยกล้า upload เท่าไร เพราะกลัวถูกลบในเวลาอันรวดเร็ว ไม่คุ้มกับเวลาที่เสียไปในการ upload เลยครับ

one 2 up ดูจะปลอดภัยกว่า เพราะ server อยู่ในเมืองไทย ซึ่งเป็นประเทศที่ DMCA ยังครอบคลุมได้ไม่ทั่วถึงครับ

ขอบคุณมากครับ แต่ก็ยังดีที่มี One2Up ไว้ให้โหลด ^^

เข้าไปดูไฟล์แล้วมันยังอยู่ครับ ผมเลยใส่รหัสไปครับ

frameza054
18th December 2012, 12:56
ขอบคุณครับเดวจะลองใช้ดู

eggmix98
18th December 2012, 14:50
น่าสนใจมากครับ
ว่าจะทำเเท๊คใส่เเคลนอยู่พอดี :)

aspirineth
18th December 2012, 14:59
กำ กระทู้เก่าโดนลบหรอออ

ปล. ภาพประจำตัวผมเนี่ยก็ทำจาก Cinema 4D ต้องขอบคุณ Jamonz ที่สอนใช้โปรแกรม

http://i.imgur.com/AZzNi.jpg

http://i.imgur.com/5OdMe.jpg

dantae_adam
18th December 2012, 18:44
ง่ายกว่า 3D MAX แหะ แต่ออฟชั่นน้อยกว่า แต่ถ้าเป็นมือใหม่ถือว่าเยอะพอควรเลยทีเดียว

่jamornz
19th December 2012, 04:33
ง่ายกว่า 3D MAX แหะ แต่ออฟชั่นน้อยกว่า แต่ถ้าเป็นมือใหม่ถือว่าเยอะพอควรเลยทีเดียว

แต่มันไม่ได้ด้อยคุณภาพนะครับ ค่ายหนังใหญ่ๆ เค้าก็ใช้กันครับ

ต่างคนต่างดีไปด้วยกันครับ แค่คนละค่ายเท่านั้น :)


http://www.youtube.com/watch?v=ZujuzsjELUE

CodeMagane
19th December 2012, 04:48
mediafire ใครโดนบล๊อคให้กด Save as to myfile ก่อนนะครับ มันจะเข้าไปอยู่ที่ account เราทำให้โหลดได้ตลอด / อยากลองทำ วีดีโอมานานละ ขอไปมั่วๆก่อน 555+

ลองทำตามวีดีโอแรกไม่ยากอย่างที่คิด แต่ไปยากตรงจัดวางดีไซน์นี่แหละ 5555+ ฝึกไปเรื่อยๆ

http://www.uppic.org/image-D93C_50D0F7C5.jpg

zodong
19th December 2012, 12:43
ขอบคุณครับ

่jamornz
19th December 2012, 13:00
mediafire ใครโดนบล๊อคให้กด Save as to myfile ก่อนนะครับ มันจะเข้าไปอยู่ที่ account เราทำให้โหลดได้ตลอด / อยากลองทำ วีดีโอมานานละ ขอไปมั่วๆก่อน 555+

ลองทำตามวีดีโอแรกไม่ยากอย่างที่คิด แต่ไปยากตรงจัดวางดีไซน์นี่แหละ 5555+ ฝึกไปเรื่อยๆ



ฝีมือการทำคลิป จะพัฒนาขึ้นครับ องสังเกตได้ เริ่มจากการเปลี่ยนไมค์ 555+

eggmix98
24th December 2012, 10:37
เริ่มทำอยุ่ครับ กำลังหัดขอบคุณครับ

anawat
1st May 2013, 18:40
ลงไม่ได้ครับ 32 BIT

BUG REPORT:
CINEMA_4D_Crash_Report_WINDOWS
{
ComputerInfo
{
OS_Type = WINDOWS 32 BIT
OS_Version = Windows 7, 32 Bit, Ultimate Edition Service Pack 1 (build 7601)
Number_of_processors = 4
Processor_Type = GenuineIntel, stepping 9, model 10, instruction family 6
Processor_Name = Intel(R) Core(TM) i5-3470S CPU @ 2.90GHz
Processor_Speed = 0 MHz
Processor_Features = FPU, MMX, SSE, RDTSC, CMPXCHG8B, CMOV, VME, DE, PSE, MSR, PAE, MCE, APIC, SEP, MTRR, PGE, MCA, PAT, PSE36, FXSR, SSE2, CLFLUSH, DS, SS, TM, SSE3, SSSE3, SSE4.1, SSE4.2, Enhanced SpeedStep, CMPXCHG16B,
Graphics_card = Vendor: Intel, renderer: Intel(R) HD Graphics 2500, version: 3.1.0 - Build 9.18.10.3071 (9.18.10.3071)
}
ApplicationInfo
{
CINEMA_4D_Version: 12.021
CINEMA_4D_BuildID: RC32988
Memory(Global): 7797684
Memory(GlobalPeak): 7797684
Memory(Total): 98
Memory(Current): 98
Memory(LowMemCnt): 0
DebugMode: Off
}
Exception
{
ExceptionNumber = 0xC0000005
ExceptionText = "ACCESS_VIOLATION"
Address = 0x00000000
Thread = 14072
Last_Error = 0x00000000
}
Call_Stacks
{
Call_Stack_Thread_14072
{
???: 00000000
CINEMA 4D.exe: 0091E5FF
CINEMA 4D.exe: 008EDB57
CINEMA 4D.exe: 0040E4EF
CINEMA 4D.exe: 0040E014
CINEMA 4D.exe: 00402E1C
CINEMA 4D.exe: 0099AB7B
CINEMA 4D.exe: 0099AC14
ntdll.dll: 77B537F5 RtlInitializeExceptionChain
ntdll.dll: 77B537C8 RtlInitializeExceptionChain
Variables
{
ThreadName =
Arg|DocumentOLE|Name =
Arg|GeLoadBitmap|Name =
Arg|GeLoadBitmap|Frame = 0
Arg|GeSaveBitmap|Name =
Arg|LoadDocument|Name =
Arg|LoadDocument|Flags = 0
Arg|RenderDocument|Name =
Arg|RenderDocument|Flags = 0
Arg|CoffeeFile|Name =
Arg|CoffeeLine|Line = 0
}
Registers
{
EAX = 0x0000044E
EBX = 0x02F3ECF0
ECX = 0x02F3FF74
EDX = 0x02F3AC80
ESI = 0x02F3AC88
EDI = 0x00F52840
EBP = 0x02F3FFEC
ESP = 0x02F3FFDC
EIP = 0x77B537C8
EFlags = 0x00010287
CS = 0x0000001B
SS = 0x00000023
DS = 0x00000023
ES = 0x00000023
FS = 0x0000003B
GS = 0x00000000
ContextFlags = 0x0001007f
Dr0 = 0x00000000
Dr1 = 0x00000000
Dr2 = 0x00000000
Dr3 = 0x00000000
Dr6 = 0x00000000
Dr7 = 0x00000000
FPU Control Word = 0x0000027f
FPU Status Word = 0x00000020
FPU Tag Word = 0x0000ffff
FPU Error Offset = 0x03c3d049
FPU Error Selector = 0x0000001b
FPU Data Offset = 0x04ee70a4
FPU Data Selector = 0x00000023
FPU CR0NPX State = 0x00000000
FP0 = 0000000000ffffff1d40
FP1 = 0000000000000080ff3f
FP2 = 0000000000000080ff3f
FP3 = 0000000000000080ff3f
FP4 = 0000000000000080ff3f
FP5 = 0000000000000080ff3f
FP6 = 0000000000cdcccc1940
FP7 = 0000000000000080ff3f
}
}
Call_Stack_Thread_6052
{
ntdll.dll: 77B370B4 KiFastSystemCallRet
KERNELBASE.dll: 75E61818 Sleep
CINEMA 4D.exe: 0040217A
CINEMA 4D.exe: 0099A954
kernel32.dll: 76863C45 BaseThreadInitThunk
ntdll.dll: 77B537F5 RtlInitializeExceptionChain
ntdll.dll: 77B537C8 RtlInitializeExceptionChain
Registers
{
EAX = 0x00000000
EBX = 0x0012FEF0
ECX = 0x75E6189F
EDX = 0x77B370B4
ESI = 0x0012FA40
EDI = 0x00000000
EBP = 0x0012FFEC
ESP = 0x0012FFDC
EIP = 0x77B537C8
EFlags = 0x00000202
CS = 0x0000001B
SS = 0x00000023
DS = 0x00000023
ES = 0x00000023
FS = 0x0000003B
GS = 0x00000000
ContextFlags = 0x00010007
Dr0 = 0x00000000
Dr1 = 0x00000000
Dr2 = 0x00000000
Dr3 = 0x00000000
Dr6 = 0x00000000
Dr7 = 0x00000000
FPU Control Word = 0x00000000
FPU Status Word = 0x00000000
FPU Tag Word = 0x00000000
FPU Error Offset = 0x00000000
FPU Error Selector = 0x00000000
FPU Data Offset = 0x00000000
FPU Data Selector = 0x00000000
FPU CR0NPX State = 0x00000000
FP0 = 00000000000000000000
FP1 = 00000000000000000000
FP2 = 00000000000000000000
FP3 = 00000000000000000000
FP4 = 00000000000000000000
FP5 = 00000000000000000000
FP6 = 00000000000000000000
FP7 = 00000000000000000000
}
}
Call_Stack_Thread_12008
{
ntdll.dll: 77B370B4 KiFastSystemCallRet
kernel32.dll: 76863C45 BaseThreadInitThunk
ntdll.dll: 77B537F5 RtlInitializeExceptionChain
ntdll.dll: 77B537C8 RtlInitializeExceptionChain
Registers
{
EAX = 0x0324FF38
EBX = 0x77B1FE90
ECX = 0x00000000
EDX = 0x77B1FD0F
ESI = 0x00212DE0
EDI = 0x00000000
EBP = 0x0324FFEC
ESP = 0x0324FFDC
EIP = 0x77B537C8
EFlags = 0x00000293
CS = 0x0000001B
SS = 0x00000023
DS = 0x00000023
ES = 0x00000023
FS = 0x0000003B
GS = 0x00000000
ContextFlags = 0x00010007
Dr0 = 0x00000000
Dr1 = 0x00000000
Dr2 = 0x00000000
Dr3 = 0x00000000
Dr6 = 0x00000000
Dr7 = 0x00000000
FPU Control Word = 0x00000000
FPU Status Word = 0x00000000
FPU Tag Word = 0x00000000
FPU Error Offset = 0x00000000
FPU Error Selector = 0x00000000
FPU Data Offset = 0x00000000
FPU Data Selector = 0x00000000
FPU CR0NPX State = 0x00000000
FP0 = 00000000000000000000
FP1 = 00000000000000000000
FP2 = 00000000000000000000
FP3 = 00000000000000000000
FP4 = 00000000000000000000
FP5 = 00000000000000000000
FP6 = 00000000000000000000
FP7 = 00000000000000000000
}
}
Call_Stack_Thread_9704
{
ntdll.dll: 77B370B4 KiFastSystemCallRet
kernel32.dll: 76863C45 BaseThreadInitThunk
ntdll.dll: 77B537F5 RtlInitializeExceptionChain
ntdll.dll: 77B537C8 RtlInitializeExceptionChain
Registers
{
EAX = 0x00000000
EBX = 0x0020F650
ECX = 0x00000001
EDX = 0x0000002C
ESI = 0x00000002
EDI = 0x0020F650
EBP = 0x0354FFEC
ESP = 0x0354FFDC
EIP = 0x77B537C8
EFlags = 0x00000206
CS = 0x0000001B
SS = 0x00000023
DS = 0x00000023
ES = 0x00000023
FS = 0x0000003B
GS = 0x00000000
ContextFlags = 0x00010007
Dr0 = 0x00000000
Dr1 = 0x00000000
Dr2 = 0x00000000
Dr3 = 0x00000000
Dr6 = 0x00000000
Dr7 = 0x00000000
FPU Control Word = 0x00000000
FPU Status Word = 0x00000000
FPU Tag Word = 0x00000000
FPU Error Offset = 0x00000000
FPU Error Selector = 0x00000000
FPU Data Offset = 0x00000000
FPU Data Selector = 0x00000000
FPU CR0NPX State = 0x00000000
FP0 = 00000000000000000000
FP1 = 00000000000000000000
FP2 = 00000000000000000000
FP3 = 00000000000000000000
FP4 = 00000000000000000000
FP5 = 00000000000000000000
FP6 = 00000000000000000000
FP7 = 00000000000000000000
}
}
Call_Stack_Thread_10708
{
ntdll.dll: 77B370B4 KiFastSystemCallRet
kernel32.dll: 76863C45 BaseThreadInitThunk
ntdll.dll: 77B537F5 RtlInitializeExceptionChain
ntdll.dll: 77B537C8 RtlInitializeExceptionChain
Registers
{
EAX = 0x77B203E7
EBX = 0x0020F650
ECX = 0x00000000
EDX = 0x00000000
ESI = 0x00000002
EDI = 0x0020F650
EBP = 0x03FEFFEC
ESP = 0x03FEFFDC
EIP = 0x77B537C8
EFlags = 0x00000206
CS = 0x0000001B
SS = 0x00000023
DS = 0x00000023
ES = 0x00000023
FS = 0x0000003B
GS = 0x00000000
ContextFlags = 0x00010007
Dr0 = 0x00000000
Dr1 = 0x00000000
Dr2 = 0x00000000
Dr3 = 0x00000000
Dr6 = 0x00000000
Dr7 = 0x00000000
FPU Control Word = 0x00000000
FPU Status Word = 0x00000000
FPU Tag Word = 0x00000000
FPU Error Offset = 0x00000000
FPU Error Selector = 0x00000000
FPU Data Offset = 0x00000000
FPU Data Selector = 0x00000000
FPU CR0NPX State = 0x00000000
FP0 = 00000000000000000000
FP1 = 00000000000000000000
FP2 = 00000000000000000000
FP3 = 00000000000000000000
FP4 = 00000000000000000000
FP5 = 00000000000000000000
FP6 = 00000000000000000000
FP7 = 00000000000000000000
}
}
Call_Stack_Thread_8672
{
ntdll.dll: 77B370B4 KiFastSystemCallRet
kernel32.dll: 76863C45 BaseThreadInitThunk
ntdll.dll: 77B537F5 RtlInitializeExceptionChain
ntdll.dll: 77B537C8 RtlInitializeExceptionChain
Registers
{
EAX = 0x00000001
EBX = 0x00000003
ECX = 0x04209000
EDX = 0x030ABE88
ESI = 0x00000002
EDI = 0x0020F650
EBP = 0x040EFFEC
ESP = 0x040EFFDC
EIP = 0x77B537C8
EFlags = 0x00000202
CS = 0x0000001B
SS = 0x00000023
DS = 0x00000023
ES = 0x00000023
FS = 0x0000003B
GS = 0x00000000
ContextFlags = 0x00010007
Dr0 = 0x00000000
Dr1 = 0x00000000
Dr2 = 0x00000000
Dr3 = 0x00000000
Dr6 = 0x00000000
Dr7 = 0x00000000
FPU Control Word = 0x00000000
FPU Status Word = 0x00000000
FPU Tag Word = 0x00000000
FPU Error Offset = 0x00000000
FPU Error Selector = 0x00000000
FPU Data Offset = 0x00000000
FPU Data Selector = 0x00000000
FPU CR0NPX State = 0x00000000
FP0 = 00000000000000000000
FP1 = 00000000000000000000
FP2 = 00000000000000000000
FP3 = 00000000000000000000
FP4 = 00000000000000000000
FP5 = 00000000000000000000
FP6 = 00000000000000000000
FP7 = 00000000000000000000
}
}
Call_Stack_Thread_5824
{
ntdll.dll: 77B370B4 KiFastSystemCallRet
kernel32.dll: 76863C45 BaseThreadInitThunk
ntdll.dll: 77B537F5 RtlInitializeExceptionChain
ntdll.dll: 77B537C8 RtlInitializeExceptionChain
Registers
{
EAX = 0x00000007
EBX = 0x00000003
ECX = 0x04208000
EDX = 0x04D4D7C0
ESI = 0x00000002
EDI = 0x0020F650
EBP = 0x041EFFEC
ESP = 0x041EFFDC
EIP = 0x77B537C8
EFlags = 0x00000206
CS = 0x0000001B
SS = 0x00000023
DS = 0x00000023
ES = 0x00000023
FS = 0x0000003B
GS = 0x00000000
ContextFlags = 0x00010007
Dr0 = 0x00000000
Dr1 = 0x00000000
Dr2 = 0x00000000
Dr3 = 0x00000000
Dr6 = 0x00000000
Dr7 = 0x00000000
FPU Control Word = 0x00000000
FPU Status Word = 0x00000000
FPU Tag Word = 0x00000000
FPU Error Offset = 0x00000000
FPU Error Selector = 0x00000000
FPU Data Offset = 0x00000000
FPU Data Selector = 0x00000000
FPU CR0NPX State = 0x00000000
FP0 = 00000000000000000000
FP1 = 00000000000000000000
FP2 = 00000000000000000000
FP3 = 00000000000000000000
FP4 = 00000000000000000000
FP5 = 00000000000000000000
FP6 = 00000000000000000000
FP7 = 00000000000000000000
}
}
}
Loaded_Modules
{
ModuleName = CINEMA 4D.exe
{
Executable = C:\Users\mee\Downloads\Compressed\3943f7311b55f1010240c8891a40d12d\Cinema 4d studio r12-BANDROCKER\Cinema 4d studio r12\CINEMA 4D.exe
Process_ID = 0x00001B6C
BaseAddress = 0x00400000
BaseSize = 13320192
Build = RC32988

}
ModuleName = ntdll.dll
{
Executable = C:\Windows\SYSTEM32\ntdll.dll
Process_ID = 0x00001B6C
BaseAddress = 0x77AF0000
BaseSize = 1294336
}
ModuleName = kernel32.dll
{
Executable = C:\Windows\system32\kernel32.dll
Process_ID = 0x00001B6C
BaseAddress = 0x76810000
BaseSize = 868352
}
ModuleName = KERNELBASE.dll
{
Executable = C:\Windows\system32\KERNELBASE.dll
Process_ID = 0x00001B6C
BaseAddress = 0x75E60000
BaseSize = 303104
}
ModuleName = VERSION.dll
{
Executable = C:\Windows\system32\VERSION.dll
Process_ID = 0x00001B6C
BaseAddress = 0x75140000
BaseSize = 36864
}
ModuleName = msvcrt.dll
{
Executable = C:\Windows\system32\msvcrt.dll
Process_ID = 0x00001B6C
BaseAddress = 0x76760000
BaseSize = 704512
}
ModuleName = imagehlp.dll
{
Executable = C:\Windows\system32\imagehlp.dll
Process_ID = 0x00001B6C
BaseAddress = 0x763B0000
BaseSize = 172032
}
ModuleName = iphlpapi.dll
{
Executable = C:\Windows\system32\iphlpapi.dll
Process_ID = 0x00001B6C
BaseAddress = 0x73F10000
BaseSize = 114688
}
ModuleName = NSI.dll
{
Executable = C:\Windows\system32\NSI.dll
Process_ID = 0x00001B6C
BaseAddress = 0x77C60000
BaseSize = 24576
}
ModuleName = WINNSI.DLL
{
Executable = C:\Windows\system32\WINNSI.DLL
Process_ID = 0x00001B6C
BaseAddress = 0x73EF0000
BaseSize = 28672
}
ModuleName = RPCRT4.dll
{
Executable = C:\Windows\system32\RPCRT4.dll
Process_ID = 0x00001B6C
BaseAddress = 0x77C70000
BaseSize = 659456
}
ModuleName = GLU32.dll
{
Executable = C:\Windows\system32\GLU32.dll
Process_ID = 0x00001B6C
BaseAddress = 0x6D870000
BaseSize = 139264
}
ModuleName = OPENGL32.dll
{
Executable = C:\Windows\system32\OPENGL32.dll
Process_ID = 0x00001B6C
BaseAddress = 0x685E0000
BaseSize = 819200
}
ModuleName = ADVAPI32.dll
{
Executable = C:\Windows\system32\ADVAPI32.dll
Process_ID = 0x00001B6C
BaseAddress = 0x778C0000
BaseSize = 655360
}
ModuleName = sechost.dll
{
Executable = C:\Windows\SYSTEM32\sechost.dll
Process_ID = 0x00001B6C
BaseAddress = 0x77C30000
BaseSize = 102400
}
ModuleName = GDI32.dll
{
Executable = C:\Windows\system32\GDI32.dll
Process_ID = 0x00001B6C
BaseAddress = 0x75F50000
BaseSize = 319488
}
ModuleName = USER32.dll
{
Executable = C:\Windows\system32\USER32.dll
Process_ID = 0x00001B6C
BaseAddress = 0x76070000
BaseSize = 823296
}
ModuleName = LPK.dll
{
Executable = C:\Windows\system32\LPK.dll
Process_ID = 0x00001B6C
BaseAddress = 0x75F40000
BaseSize = 40960
}
ModuleName = USP10.dll
{
Executable = C:\Windows\system32\USP10.dll
Process_ID = 0x00001B6C
BaseAddress = 0x768F0000
BaseSize = 643072
}
ModuleName = DDRAW.dll
{
Executable = C:\Windows\system32\DDRAW.dll
Process_ID = 0x00001B6C
BaseAddress = 0x6F860000
BaseSize = 946176
}
ModuleName = DCIMAN32.dll
{
Executable = C:\Windows\system32\DCIMAN32.dll
Process_ID = 0x00001B6C
BaseAddress = 0x71D80000
BaseSize = 24576
}
ModuleName = SETUPAPI.dll
{
Executable = C:\Windows\system32\SETUPAPI.dll
Process_ID = 0x00001B6C
BaseAddress = 0x76990000
BaseSize = 1691648
}
ModuleName = CFGMGR32.dll
{
Executable = C:\Windows\system32\CFGMGR32.dll
Process_ID = 0x00001B6C
BaseAddress = 0x75CF0000
BaseSize = 159744
}
ModuleName = OLEAUT32.dll
{
Executable = C:\Windows\system32\OLEAUT32.dll
Process_ID = 0x00001B6C
BaseAddress = 0x77A60000
BaseSize = 585728
}
ModuleName = ole32.dll
{
Executable = C:\Windows\system32\ole32.dll
Process_ID = 0x00001B6C
BaseAddress = 0x761A0000
BaseSize = 1425408
}
ModuleName = DEVOBJ.dll
{
Executable = C:\Windows\system32\DEVOBJ.dll
Process_ID = 0x00001B6C
BaseAddress = 0x75D20000
BaseSize = 73728
}
ModuleName = dwmapi.dll
{
Executable = C:\Windows\system32\dwmapi.dll
Process_ID = 0x00001B6C
BaseAddress = 0x746E0000
BaseSize = 77824
}
ModuleName = WINMM.dll
{
Executable = C:\Windows\system32\WINMM.dll
Process_ID = 0x00001B6C
BaseAddress = 0x71480000
BaseSize = 204800
}
ModuleName = MSVFW32.dll
{
Executable = C:\Windows\system32\MSVFW32.dll
Process_ID = 0x00001B6C
BaseAddress = 0x6CD70000
BaseSize = 135168
}
ModuleName = SHELL32.dll
{
Executable = C:\Windows\system32\SHELL32.dll
Process_ID = 0x00001B6C
BaseAddress = 0x76B30000
BaseSize = 12886016
}
ModuleName = SHLWAPI.dll
{
Executable = C:\Windows\system32\SHLWAPI.dll
Process_ID = 0x00001B6C
BaseAddress = 0x76700000
BaseSize = 356352
}
ModuleName = COMCTL32.dll
{
Executable = C:\Windows\WinSxS\x86_microsoft.windows.common-controls_6595b64144ccf1df_5.82.7601.17514_none_ec83dffa859149af\COMCTL32.dll
Process_ID = 0x00001B6C
BaseAddress = 0x701E0000
BaseSize = 540672
}
ModuleName = WS2_32.dll
{
Executable = C:\Windows\system32\WS2_32.dll
Process_ID = 0x00001B6C
BaseAddress = 0x76670000
BaseSize = 217088
}
ModuleName = PSAPI.DLL
{
Executable = C:\Windows\system32\PSAPI.DLL
Process_ID = 0x00001B6C
BaseAddress = 0x763A0000
BaseSize = 20480
}
ModuleName = comdlg32.dll
{
Executable = C:\Windows\system32\comdlg32.dll
Process_ID = 0x00001B6C
BaseAddress = 0x76320000
BaseSize = 503808
}
ModuleName = AVIFIL32.dll
{
Executable = C:\Windows\system32\AVIFIL32.dll
Process_ID = 0x00001B6C
BaseAddress = 0x6D850000
BaseSize = 102400
}
ModuleName = MSACM32.dll
{
Executable = C:\Windows\system32\MSACM32.dll
Process_ID = 0x00001B6C
BaseAddress = 0x6F550000
BaseSize = 81920
}
ModuleName = IMM32.DLL
{
Executable = C:\Windows\system32\IMM32.DLL
Process_ID = 0x00001B6C
BaseAddress = 0x76300000
BaseSize = 126976
}
ModuleName = MSCTF.dll
{
Executable = C:\Windows\system32\MSCTF.dll
Process_ID = 0x00001B6C
BaseAddress = 0x75FA0000
BaseSize = 835584
}
ModuleName = libiomp5md.dll
{
Executable = C:\Users\mee\Downloads\Compressed\3943f7311b55f1010240c8891a40d12d\Cinema 4d studio r12-BANDROCKER\Cinema 4d studio r12\resource\libs\win32\libiomp5md.dll
Process_ID = 0x00001B6C
BaseAddress = 0x10000000
BaseSize = 675840
}
ModuleName = CRYPTBASE.dll
{
Executable = C:\Windows\system32\CRYPTBASE.dll
Process_ID = 0x00001B6C
BaseAddress = 0x75BC0000
BaseSize = 49152
}
ModuleName = uxtheme.dll
{
Executable = C:\Windows\system32\uxtheme.dll
Process_ID = 0x00001B6C
BaseAddress = 0x74A50000
BaseSize = 262144
}
ModuleName = DEVRTL.dll
{
Executable = C:\Windows\system32\DEVRTL.dll
Process_ID = 0x00001B6C
BaseAddress = 0x75410000
BaseSize = 57344
}
ModuleName = SPINF.dll
{
Executable = C:\Windows\system32\SPINF.dll
Process_ID = 0x00001B6C
BaseAddress = 0x75310000
BaseSize = 86016
}
ModuleName = profapi.dll
{
Executable = C:\Windows\system32\profapi.dll
Process_ID = 0x00001B6C
BaseAddress = 0x75C40000
BaseSize = 45056
}
ModuleName = WINTRUST.dll
{
Executable = C:\Windows\system32\WINTRUST.dll
Process_ID = 0x00001B6C
BaseAddress = 0x75CC0000
BaseSize = 184320
}
ModuleName = CRYPT32.dll
{
Executable = C:\Windows\system32\CRYPT32.dll
Process_ID = 0x00001B6C
BaseAddress = 0x75D40000
BaseSize = 1167360
}
ModuleName = MSASN1.dll
{
Executable = C:\Windows\system32\MSASN1.dll
Process_ID = 0x00001B6C
BaseAddress = 0x75CB0000
BaseSize = 49152
}
ModuleName = ig7icd32.dll
{
Executable = C:\Windows\system32\ig7icd32.dll
Process_ID = 0x00001B6C
BaseAddress = 0x03990000
BaseSize = 5582848
}
ModuleName = igdusc32.dll
{
Executable = C:\Windows\system32\igdusc32.dll
Process_ID = 0x00001B6C
BaseAddress = 0x70780000
BaseSize = 3428352
}
ModuleName = dhcpcsvc.DLL
{
Executable = C:\Windows\system32\dhcpcsvc.DLL
Process_ID = 0x00001B6C
BaseAddress = 0x73D90000
BaseSize = 73728
}
ModuleName = dbghelp.dll
{
Executable = C:\Windows\system32\dbghelp.dll
Process_ID = 0x00001B6C
BaseAddress = 0x6BE90000
BaseSize = 962560
}
}
}

oSteP_GoDo
20th April 2014, 17:46
ขอบคุณครับ
กำลังจะหัดทำ Intro อยู่เลยยย :)

Art_Creative
21st April 2014, 05:54
ผมพึ่งหัดทำเหมือนกัน แบบว่านั่งทำต้องหลายทีกว่าจะได้แบบนี้ http://upic.me/i/qh/z8989.png

kritpong2006
28th April 2014, 19:49
ขอบคุณครับ :thank

momojang50
20th July 2014, 19:48
พี่ครับอัพลิงค์ให้ใหม่ทีครับ แล้ววินโดว์8.1ใช้ได้ไหมครับ