PDA

ดูเวอร์ชั่นเต็ม : rainbow six vegas 2 error ของแท้ steam

artidinw
24th December 2012, 23:42
คือผมเล่นอยู่นะครับ แต่พอเพื่อนเค้าชวนผมเล่นแบบco-opนี้แล้วมันให้ผมล๊อคอินแล้วกลับว่ามีข้อความนี้เด้งขึ้นมาอะคับ general protection fault .History ซึ่งผมก็ได้ไปหาข้อมูลมาแล้วก็เจอแต่อังกฤษ :sweat ไม่เก่งซะเลย ก็เลยสอบถามหน่อยนะครับว่าเราจะมีวิธีแก้อย่างไรบ้างอะครับ???

getmar1472
25th December 2012, 08:17
This is how I solved it: - Move the folder 'Rainbow Six Vegas 2' inside 'Tom.Clancy.blablabla' to your Desktop.

The parent folders have dots (.) in the name, that was the crash in my situation.

When you move 'Rainbow Six Vegas 2' to your desktop, it isn't, so it runs.

Good luck!

--------------------------------------เเปลเอานะครับอิอิไปหาดูมาอ่านไม่ออก

i know how to fix ^___^

reinstall rainbow six vegas 2 then copy ubsoft folder then plaste in

c:\programfiles\steam\steamapp­s\ Common.

after your done, go to your rainbow six vegas 2 game title on the steam menu, right click on it and go to properties, click on the "local files" tab and select the icon "verify integrety of game cache"

artidinw
25th December 2012, 11:26
ก็พึ่งบอกว่าไม่เก่งอังกฤษษษษษ:sweat:sweat

artidinw
25th December 2012, 20:44
ไม่มีใครทราบจริงๆๆ หรอครับ ??????????????????????

Preppyooi
25th December 2012, 21:33
กดซ่อมแซมไฟล์เกมส์ครับ (อย่าบอกนะ ทำไม่เป็น)

bird11266
25th December 2012, 21:35
[reinstall rainbow six vegas 2 then copy ubsoft folder then plaste in]

ลบเกม six vegas 2 แล้ว copy ubisoft folder ไปไว้ที่ ไดร์ที่นายลง:\programfiles\steam\steamapp­s\Common. [Ubi folder น่าจะหาได้ง่ายๆ ลองพิมพ์ ลง google เลยว่า Ubi]

after your done, go to your rainbow six vegas 2 game title on the steam menu, right click on it and go to properties, click on the "local files" tab and select the icon "verify integrety of game cache"

หลังจากลงเกมเสร็จแล้ว(ลงใหม่จากที่ลบไปนะ) ให้ไปตรง คลัง[ไลบราลี่] ใน steam ที่เก็บเกมทั้งหมดของเราไว้ คลิกขวา เลือกอันล่างสุด คลิกคำว่า local files เลือกรูปไอคอน แล้วตรวจสอบความสำเร็จ

ปล. แปลมั่วๆจากข้างบนนะ เอาไปลองทำดู หรือ แล้วแต่นะ

artidinw
25th December 2012, 22:08
ทำก่อนที่จะตั้งกระทู้แล้วครับ ผม ที่โพส์มานี้ก็ทำไปหมดแล้วอะคับ

artidinw
26th December 2012, 16:01
ดันๆๆหน่อยนะครับ

artidinw
29th December 2012, 23:51
จนปัญญาจริงๆๆแล้วนะครับ ผู้รู้พอมีหรือไม่ แห่งเว็ป joker