PDA

ดูเวอร์ชั่นเต็ม : [PC] SPIDER - MAN 3 [4GB] ONE2UP



Niphon.Gz'Team
8th January 2013, 20:16
http://image.ohozaa.com/i/579/OOFhdA.jpg

http://upic.me/i/zd/b2222.jpg

และแล้วพายุครั้งใหม่ก็เริ่มก่อตัวขึ้นอีกครั้ง... เมื่อชุดฟอร์มสไปเดอร์แมนของเขา กลับกลายเป็นสีดำทมึน และทวีพลังรุนแรงยิ่งขึ้น การเปลี่ยนแปลงครั้งนี้ ส่งผลให้ความโกรธแค้นที่ฝังลึก ระเบิดออกกลายเป็นพลังด้านมืดมหาศาล ซึ่งปีเตอร์ไม่อาจควบคุมได้ ปีเตอร์กลายเป็นคนแข็งกร้าว มั่นใจเกินไป และเพิกเฉยต่อคนที่รักเขามากที่สุด ระหว่างที่เขาต้องเลือกระหว่างพลังอำนาจมหาศาล กับการเป็นวีรบุรุษผู้เคยเป็นที่รักในแบบเดิม ศัตรูที่น่ากลัวที่สุดก็อุบัติขึ้น! แซนแมน และ อสรพิษวีนอม รวมพลังแก้แค้นอันยิ่งใหญ่หวังจะกำจัดปีเตอร์ และทุกคนที่ปีเตอร์รักให้ราบคาบ! ภารกิจครั้งใหม่ของสไปเดอร์ครั้งนี้จึงเข้มข้นยิ่งขึ ้น ทั้งการต่อสู้พิชิตอำนาจมืดในตัวเอง กับการรับมือ 2 วายร้ายตัวฉกาจ ที่มีพลังอำนาจสูงเกินกว่าที่วีรบุรุษจะรับมือไหว [เป็นเนื้อเรื่องเดียวกับในหนังนะครับ สำหรับผู้ที่ยังไม่รู้ รายละเอียดของภาพยนต์ Spider-Man 3 ที่จะทำเป็นเกมนี้จะใช้เนื้อเรื่อง ตรงตามในภาพยนต์คือเนื้อเรื่องหลัก จะอยู่ที่พระเอกของเราจะต้อง ต่อสู้กับเหล่าตัวร้ายเช่น Venom Harry Osborn (Green Goblin) Sandman นอกจากผู้เล่น จะเล่นไปตามเนื้อเรื่องหลักแล้ว พวกเรายังสามารถ ออกปราบปรามโจรต่างๆ ในเมืองได้ตามใจ ฝึกท่าโจมตีใหม่ๆ และไต่ตึกสูงที่มีอยู่มากมาย ภายในเมืองพร้อมทั้ง การที่ผู้เล่นสามารถใช้ชุด ปกติสีแดงและ พลังด้านมืดอันทรงพลัง กว่าปกติด้วยชุดสีดำ]

http://upic.me/i/u7/411111.jpg

http://image.ohozaa.com/i/8f3/HvlQvq.jpg

http://upic.me/i/e1/555555555.jpg


http://www.youtube.com/watch?v=DifEuI0eS4k

http://upic.me/i/8g/033333333.jpg

PART01 (http://adf.ly/GiEZ8) : PART02 (http://adf.ly/GiEuE) : PART03 (http://adf.ly/GiExN) : PART04 (http://adf.ly/GiEz5) : PART05 (http://adf.ly/GiF12)

http://upic.me/i/ha/6666666666666.jpg

-แตกไฟล์โดย winRAR จะได้ไฟล์ที่มีนามสกุล ISO
-Mount Image แล้วรันไฟล์ setup ลงเกมส์ตามขั้นตอนรอจนเสร็จ
-ก็อปปี้ไฟล์ในโฟล์เดอร์ crack ไปวางในห้องที่ลงเกมส์
-เข้าเล่นเกมส์ที่ shotcut บนเดสก์ท็อป (ถ้าไม่มีให้สร้างขึ้นมาเองครับ)
- ( เท่าที่ผมสัมผัสมา XP เล่นไม่ได้นะครับ ) แต่อาจจะเล่นได้

รวบรวมเกมมากมายไว้ที่นี่ >>>>>>>> CLICK (http://www.jokergameth.com/board/showthread.php?t=154028&highlight=niphon+gz%27team)

อย่าลืมกล่าว ' ขอบคุณ ' ด้วยนะครับ