PDA

ดูเวอร์ชั่นเต็ม : (เน วัดดาว ปะทะ แอล โอรส) RUMOR: ทั้ง Sony และ Microsoft ซุ่มทำเกม Racing ลง Next-Gen



bct4alive
7th February 2013, 00:52
RUMOR: ทั้ง Sony และ Microsoft ซุ่มทำเกม Racing ลง Next-Gen

http://www.gameranx.com/img/13-Jan/ps4-and-xbox-720.jpg

------------------------------------------------------------------------

แม้จะคาดกันไว้แล้วว่าทั้ง Sony และ Microsoft จะเปิดตัว Next-gen console ของตนไม่ช้าไม่นานนี้ และแน่นอนว่าเกมแนว Racing ย่อมสำคัญต่ออนาคตของคอนโซลทุกเครื่องและเป็นเกมที่สามารถแสดงพลังความสามารถด้านกราฟฟิคของเครื่องได้เป็นอย่างดี

ล่า่สุด มีข่าวว่าอดีตทีม Bizarre ที่เคยอยู่กับ Activision ก่อนจะถูกปิดสตูดิโอไป อย่างคุณ Ged Talbot ที่มีผลงานอย่า่ง Blur และ Project Gotham Racing พร้อมลูกทีมบางส่วนกับ Studio Liverpool ของ Sony ได้ไปทำงานกับ Evolution Studios เพื่อพัฒนาเกม Racing ใหม่สำหรับ PlayStation รุ่นใหม่ที่กำลังจะเปิดตัว ซึ่งแนวการเล่นจะคล้างคลึงกับ Project Gotham Racing และพวกเขาอยากจะใช้ชื่อซีรี่ส์ Gran Turismo กับเกมของเขาเหมือนกับ Forza Horizon แต่ทางญี่ปุ่นไม่อนุมัติ อย่างไรก็ตาม พวกเขาบอกกันว่านี่คือเกม Racing ของทางยุโรปที่ใหญ่ที่สุดในรอบทบ 10 ปีที่ผ่านมาเลยทีเดียว

แหล่งข่าวอ้างว่าเกมจะเปิดตัวในวันที่ 20 ก.พ. นี้ในงานแถลงข่าว PlayStation ของ Sony พร้อมกับสิ่งที่จะต้องตะลึงจาก Guerrilla Games ผู้พัฒนา Killzone

สำหรับฝั่ง Microsoft นั้น มีข่าวว่าอดีตทีม Bizarre และ Criterion กำลังพัฒนา Project Gotham Racing 5 สำหรับ Xbox รุ่นต่อไป ซึ่งอดีตทีม Bizarre ส่วนนี้ได้ฟอร์มทีมขึ้นเป็น Lucid games และตั้งอยู่ที่เมือง Liverpool พวกเขามี Code base ของ PGR อยู่ในมือและจะอัปเกรดมันให้เหมาะสมสำหรับ Xbox รุ่นต่อไป

ป.ล. ภาพไม่เกี่ยวข้องกับข่าวแต่ประการใดครับ :P

Credit : Marnburapa


------------------------------------------------------------------------

momaykissxsis
7th February 2013, 01:10
ถึง จะ ก็ ยัง ก็ ชินไปก็ จอย XBOX ไปแล ยิ่ง ระบบ "คี่เนก" ก็มัน

DKZodiac
7th February 2013, 01:16
หัวข่าว T T

dktop
7th February 2013, 02:28
wow สวยยวดเลยลูกพี่