PDA

ดูเวอร์ชั่นเต็ม : {[NEW]}ข่าว I T สไตร์ jokegame ใหม่ๆ-/แบตเตอรี่เสริมแล้วใหม่ ใส่ข้อมือ/จะมีไรดีขึ้น !! iOS 6.1.2 มาวีคนี้/Halem Shake ลามถึง Microsoft ด้วย



tenmza0
18th February 2013, 18:48
แบตเตอรี่เสริมแล้วใหม่ ใส่ข้อมือ ชาร์จไปใช้ไปด้วยได้ มาพร้อมน้ำหนักเพียง 79 กรัม ความจุ 1500mAh

http://image.ohozaa.com/i/ca8/30rIeT.jpeg (http://image.ohozaa.com/view2/wEFnztKZvCeuEfMS)

http://image.ohozaa.com/i/c7f/LEtQ86.jpeg (http://image.ohozaa.com/view2/wEFnAxH2mrbamMku)

เราได้เห็นแบตเตอรี่สำรองกันมาก็หลายหลายไซส์ หลากหลายแบบกันแล้ว ข้อกำจัดหลักๆที่เหมือนกันในการจะนำเอาไปชาร์จมือถือนั่นก็คือ เราจำเป็นที่จะต้องเอาโทรศัพท์มาเสียบชาร์จทิ้งเอาไว้กับตัวก้อนแบตเตอรี่ ด้วยขนาดตัวก้อนที่คงจะเสียบชาร์จไป ใช้งานไปสะดวกเป็นแน่แท้ นั่นก็เลยเป็นโจทย์ให้กลายมาเป็นผลิตตัวนี้


EEA-YW0845 แบตเตอรี่สำรองพกพาแบบใหม่ ที่ได้รับการออกแบบมาให้สามารถสวมใส่ได้อย่างายดาย ดูเผินๆอาจจะนึกว่าเป็นการออกแบบในสไตล์แฟชั่น แต่จริงๆแล้วมันสามารถช่วยให้สามารถใช้งานได้สะดวกขึ้นมาก เพราะว่าเราสามารถเสียบชาร์จไปพร้อมๆกับการใช้งานได้เลย รองรับการเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ได้หลากหลายประเภท ด้วยหัวต่อที่มีมาให้ด้วยกว่า 8 แบบ รองรับได้ไม่ว่าจะเป็น Apple dock connector, miniUSB, microUSB, Nintendo DS หรือ Sony PSP ได้หมดไม่มีปัญหา

ตัวสายมาพร้อมไฟบอกสถานะพลังงานภายในแบบ LED ทั้งหมด 4 ดวง พร้อมกับใช้บอกสถานการณ์ชาร์จไฟเข้าด้วย ความจุตัวแบตเตอรี่นั้นอยู่ที่ 1500mAh จ่ายพลังงานได้สูงสุด 750mA ที่แรงดันไฟ 4.5~5.5 โวลต์ ราคาจัดจำหน่ายก็ 3,780 เยน (1,2xx บาท)

http://image.ohozaa.com/i/g46/kWiP4S.jpeg (http://image.ohozaa.com/view2/wEFnErsxtLeML3Zj)


+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++


จะมีไรดีขึ้น !! iOS 6.1.2 มาวีคนี้

ข้อบกพร่องใน iOS 6.1 ที่ได้รายงานไปเมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมา บวกกับปัญหาที่ถูกระบุโดยผู้ใช้ iPhone 4S หลังจากอัพเดท iOS 6.1.1 ร้อนถึง Apple ที่ต้องรีบออกอัพเดท iOS 6.1.2 ซึ่งมีข่าวว่าจะเปิดบริการในสัปดาห์นี้

http://image.ohozaa.com/i/e26/A7Kcir.jpg (http://image.ohozaa.com/view2/wEFp2AignRGXWJZq)

เนื่องจากมีผู้ค้นพบวิธี bypass passcode หรือการเข้าใช้งาน iPhone แม้ถูกตั้งรหัสล็อคหน้าจอบน iOS 6.1 ที่เพิ่งเปิดให้ผู้ใช้ iPhone ได้อัพเดทกันเมื่อไม่นานมานี้ และมีการเผยแพร่คลิปสาธิตวิธีบนเว็บไซต์ Youtube ทำให้เกิดเสียงวิพากย์วิจารณ์อย่างแพร่หลายต่อความปลอดภัยใน iOS เวอร์ชั่นดังกล่าว เท่านั้นยังไม่พอ iOS 6.1.1สำหรับ iPhone 4S ยังถูกผู้ใช้งานร้องเรียนมาว่า แม้วัตถุประสงค์ของมันจะออกมาแก้ปัญหาการเชื่อมต่อเครือข่ายก็จริงอยู่แต่มันกลับทำให้แบตเตอรี่หมดลงเร็วกว่าปกติ ซึ่งหลังจากนั้นเพียงไม่กี่วันทางสื่อต่างประเทศก็ได้ให้ข่าวว่า Apple เตรียมออก iOS 6.1.2 เพื่อรีบเร่งแก้ไขปัญหา bypass passcode รวมถึงช่องโหว่ต่างๆที่เกิดขึ้นทั้งหมดในสัปดาห์นี้

นับเป็นปัญหาที่เกิดขึ้นบั่นทอนความเชื่อมั่นต่อผู้ใช้ iPhone เป็นอย่างยิ่ง ซึ่งการแก้ปัญหาด้วย iOS 6.1.2 ที่ Apple บอกว่าจะช่วยแก้ปัญหาต่างๆจะทำได้จริงอย่างที่คุยไว้หรือไม่ก็คงต้องเสี่ยงกันดู (อีกครั้ง)


+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++


Halem Shake ลามถึง Microsoft ด้วย

เทรนด์ใหม่มาแรงแทน "กังนัมสไตล์" ต้องนี่เลย "Halem Shake" รูปแบบการเต้นเป็นหมู่คณะที่ไม่กี่สัปดาห์หลังจากมีคลิปแรกถูกเผยแพร่ใน Youtube ก็มีผู้คนจำนวนมากส่งคลิปประกอบท่าเต้นอันแปลกพิศดารขึ้นเว็บไซต์ จนกระทั่งตอนนี้ได้ลามไปยัง Microsoft และ Intel แล้ว

จากการเปิดเผยของ Youtube ได้รายงานว่า เมื่อตรวจสอบคลิป Halem Shake เมื่อวันที่ 30 มกราคมที่ผ่านมาพบว่ามีสมาชิกเข้ามาโพสวีดีโอประกอบท่าเต้นนี้ถึง 40,000 คลิป แถมในช่วงวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมายังมียอดคนดูทั้งหมดกว่า 175 ล้านวิวในวันเดียว ซึ่งล่าสุดเว็บไซต์ neowin ได้นำคลิปการเต้น Halem Shake จากสองบริษัทใหญ่อย่าง Microsoft และ Intel มาเผยแพร่ ต้องบอกเลยกระัแสท่าเต้นนี้หมู่แบบนี้แรงจริงๆ


http://youtu.be/GNcnI3wfiso

โดยในคลิปแรกเกิดขึ้นที่มหาวิทยาเชฟฟิลด์ สหราชอาณาจักร ซึ่งเป็นบูธของทาง Microsoft ที่จัดแสดงเกี่ยวกับ Windows 8 ที่มีทั้งพนักงานและผู้แวะเวียนเข้ามาชมบูธจะมันส์ ฮา แค่ไหนชมกันได้เลยครับ


http://youtu.be/tjXxzvvGyyc

อีกคลิปหนึ่งเกิดขึ้นหน้าบริษัท Intel ที่นำโดยบุคคลรายหนึ่งที่แต่งเหมือนชุดอวกาศสีชมพู และมีผู้มาร่วมด้วยที่ไม่แน่ว่าอาจจะเป็นพนักงาน Intel ก็เป็นได้

ปล.การเต้น ฮาร์เล็ม เชค (Harlem Shake) นี้ เป็นการหยิบเอางานเพลง ฮาร์เล็ม เชค (Harlem Shake)ของศิลปิน Hip Hop นามว่า “Baauer” มาใช้ประมาณ 30 วินาที โดยเริ่มต้นจากการที่มีคนเต้นเพียงคนเดียว ท่ามกลางคนที่อยู่รอบๆอีกหลายสิบคนที่ทำเป็นไม่สนใจ แล้วเมื่อถึงจังหว่ะท่อนฮุค เพื่อนๆทั้งหมดก็จะเต้นในท่าที่สุดจะบรรยาย การเต้นสไตน์ ฮาร์เล็ม เชค (Harlem Shake)นั้น ต้นตำรับได้ถือกำเนิดขึ้นเมื่อปี ค.ศ. 1981 เป็นท่าเต้นโยกไหล่ที่ศิลปินแนว Hip Hop มักนำมาใช้กันจนถึงปัจจุบัน

ปล. การเต้น Harlem Shake มีต้นกำเนิดมาจาดศิลปินแนวฮิปฮอบเมื่อปี 1981 เป็นการท่าเต้นโยกไหล่ ปัจจุบันเป็นการนำส่วนหนึ่งของเพลงประมาณ 30 วินาทีจากวง “Baauer” เริ่มต้นจากการเต้นเพียงคนเดียว ท่ามกลางคนที่อยู่รายรอบอีกหลายคนในอริยาบถที่ไม่มีใครสนใจใคร แล้วเมื่อถึงจังหวะของเพลงท่อนหนึ่ง คนเหล่านั้นก็จะลุกขึ้นมาเต้นแบบมันส์ ฮา หลุดโลกกันเลยทีเดียว


ไอ้การเต้น (Harlem Shake)มันเป็นเหมือนเชื้อไวรัส ชนิดหนึ่งนะคับระบาดเร็วมาก ^^ Microsoftกับintelยังไม่รอด


+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++


โฆษณาใหม่ iPad บอกใบ้อะไรกับผู้ใช้?

เมื่อวานนี้ แอปเปิ้ล (Apple) ปล่อยโฆษณาทีวีชุดใหม่สำหรับผลิตภัณฑ์ iPad และ iPad mini เพื่อกระตุ้นความสนใจให้กับผู้บริโภค หลังจากทีปล่อยให้ผลิตภัณฑ์ขายตัวเองมาได้ระยะหนึ่งแล้ว ประเด็นที่่น่าสนใจก็คือ โฆษณาล่าสุดมีแนวทางการนำเสนอที่แตกต่างจากที่เคยที่ใช้เสียงคนบรรยายหนึ่งคน กลับใช้เป็นเสียงของฝูงชนพร้อมด้วยเสียงดนตรีที่เร้าใจประกอบการนำเสนอภาพการใช้แอพฯ หลากหลายที่ตอบโจทย์การใช้งาน iPad ได้อย่างเหนือชั้นกว่าคู่แข่ง

http://image.ohozaa.com/i/e6c/S5Ya4H.jpg (http://image.ohozaa.com/view2/wEFsk45J9mOISewU)

ธีมโฆษณาชุดใหม่จะใช้การนำเสนอด้วยคำต่างๆ ที่แสดงให้เห็นถึงอารมณ์ความรุ้สึกที่เกิดขึ้นจากการใช้แอพฯ ที่หลากหลาย และมีความมหัศจรรย์บน iPad ประกอบกับเสียงของฝูงชนที่ตะโกนพร้อมกัน เมื่อหยุดที่คำๆ หนึ่ง โดยคำสุดท้ายในโฆษณาชุดแรกจะจบด้วยคำว่า Alive ซึ่งโฆษณาเผยให้เห็นถึงการใช้แอพฯ ต่างๆ บน iPad โดยเฉพาะกราฟิกที่ตอบสนองการใช้งานได้ราวกับมีชีวิต ประกอบกับการแสดงผลบนหน้าจอที่คมชัดสว่างสดใสทำให้แอพฯ ต่างๆ ที่เล่นบน iPad ซึ่งมีอยู่มากกว่า 300,000 แอพฯ ดูมีชีวิตชีวากว่าของคู่แข่ง ดังคลิปข้างล่างนี้


http://youtu.be/pqTwYa46OKE

ส่วนโฆษณาอีกชุดหนึ่งที่ทิ้งท้ายด้วยคำว่า Together รูปแบบโฆษณาจะเหมือนกับชุดแรก กล่าวคือ เป็นการนำเสนอการทำงานอันน่าประทับใจของแอพฯ ต่างๆ ทีออกแบบมาเพื่อใช้บน iPad ความสมจริงของแอพฯ ด้วยวิธีตัดภาพการใช้งานแอพฯ อย่างรวดเร็ว ประกอบกับดนตรีที่เร่งเร้า สลับเสียงตะโกนของฝูงชน ซึ่งคำว่า Together จะแสดงให้เห็นการใช้ iPad มากกว่า 2 คน (multi-touch & multi-tasking) ในการเล่นแอพฯ ได้อย่างลื่นไหล ดูเหมือน Apple พยายามทำให้โฆษณาสองตัวนี้แตกต่างจากเดิมอย่างตั้งใจ โดยเฉพาะเรื่องของเสียงที่ดัง ดนตรีที่แรง เหมือนกับเป็นการข่มขู่คู่แข่งในที ซึ่งแตกต่างจากธีมเดิมี่ใช้เสียงโน้ตดนตรีหยอดๆ เป็นจังหวะๆ ที่ฟังสบายๆ พร้อมกับเสียงพูดฉลาดๆ กับข้อความโดนๆ ที่อาจจะเบาไปจนไม่สามารถข่มคู่แข่ง หรือเรียกร้องความสนใจของผู้บริโภคได้ ก็ลองชมกันดูนะครับ เผื่อว่า มันอาจจะทำให้คุณผู้อ่านสัมผัสได้ถึงความต่างของ iPad ที่ไม่เหมือนคู่แข่งอย่าง Android - -"


http://youtu.be/jvRaNXmsqcM


+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++


4 ข่าวเบาๆสำหรับวันนี้ นะคับ ^^

คำขอบ คุณคือกำลัง ใจ:heart:heart


เพลง เพราะๆยามเย็น



http://youtu.be/lBy8DLHU5xk


อ้างอิง ข้อมูลดีๆจาก

http://www.arip.co.th/

http://notebookspec.com

http://www.youtube.com

worakorn3
18th February 2013, 18:52
battery สำรองก็น่าสนนะ ราคาไม่แรงเว่อด้วย :)

microsoft กับ intel ทำผมเงิบ แล้วของฝั่ง amd ล่ะ ยอมรึเปล่า//ไม่น่าเกี่ยว.... :eek:

Gremory
18th February 2013, 18:58
ใส่กับข้อมือ :eek: OMG!! โอ้วมันสุดยอดมาก!! แต่ถ้าเกิดมันร้อน และ ร้อน และ ร้อน จนระเบิด ..... หันมาอีกทีมือหาย :heatเงิบบบบ ~~!@$%

saskill
18th February 2013, 19:28
ระเบิดคามือก็มีแล้ว คราวนี้มาระเบิดคาข้อมือบ้าง

wuttichai
18th February 2013, 20:33
นาฬิกาข้อมือน่าจะเป็นแบบ ไวเลส ได้ปะ ชาจแบต แบบไวเลส 555+บ้าไปแล้ว

GaPoMiBo
18th February 2013, 20:36
ชอบแบตอ่ะ เท่ดี!!!