PDA

ดูเวอร์ชั่นเต็ม : {[NEW]}ข่าว I T ใหม่ๆ-ชัวร์หรือมั่วนิ่ม ! S4 เปิดตัว 15 มีนา-คอมพิวเตอร์ของคุณจะไม่แฮงค์อีกต่อไป-ผู้ใช้Android, iOS ในจีนแซงหน้าอเมเริกา



tenmza0
19th February 2013, 21:11
ชัวร์หรือมั่วนิ่ม ! S4 เปิดตัว 15 มีนา

http://image.ohozaa.com/i/5a7/WMEVXM.jpg (http://image.ohozaa.com/view2/wEO80uZFaBicLgam)

ยิ่งใกล้เดือนมีนาคมเข้าไปทุกที กระแสข่าวลือของ Samsung Galaxy S IV หรือ S4 ยิ่งมีออกมาอย่างต่อเนื่อง รวมไปถึงวันเวลาในการเปิดตัวที่ต่างประเทศพร้อมใจกันฟันธงว่ามาแน่ 14 มีนาคม

กระแสข่าวลือจากต่างประเทศที่ดูว่าจะมีน้ำหนักอยู่บ้าง ได้ลงรายละเอียดถึงการเปิดตัว Samsung Galaxy S IV หรือ S4 ที่แน่นอนแล้วว่า มันจะปรากฎต่อสายตาชาวโลกในวันที่ 15 มีนาคมนี้ โดยมีกรุงนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา เป็นสถานที่ที่ใช้เปิดตัว ทิ้งช่วงจากงาน Mobile World Congress 2013 ที่สเปนประมาณ 2 สัปดาห์ มีการวิเคราะห์กันว่าการมาของ S4 ในเดือนมีนาคมจะเข้ามาลดความน่าสนใจของ HTC One หรือ M7 สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่แบรนด์ไต้หวันที่จะมีอีเวนท์เปิดตัวในวันที่ 19 กุมภาพันธ์นี้

สิ่งที่นักวิเคราะห์ให้ความสนใจของ S4 คงไม่เพียงแค่ดีไซน์ที่เราเคยเสนอข่าวไปว่า Samsung อาจออกแบบใหม่ทั้งหมด แต่ยังรวมไปถึงฮาร์ดแวร์ที่ใช้เป็นส่วนประกอบ ซอฟต์แวร์ที่ใช้ขับเคลื่อนเมื่อมีการเรียกใช้งาน และระบบอื่นๆโดยรวมทั้งหมด ซึ่งใครที่ตั้งหน้าตั้งตารอและหวังว่า S4 จะออกมาอย่างที่ตีข่าวกันอย่างสนุกคงต้องรอวันที่ 15 มีนาคมนี้


*****************************************************************************


คอมพิวเตอร์ของคุณจะไม่แฮงค์อีกต่อไป

ในปัจจุบันคอมพิวเตอร์ถือเป็นอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ที่ในวงการธุรกิจ, การศึกษา, และอีกมากมายจะขาดเสียไม่ได้ แต่ปัญหาที่พบในการใช้คอมพิวเตอร์นอกจากไวรัสแล้วยังมีปัญหาของการ"แฮงค์" หรือเครื่องค้าง ซึ่งทำให้เราหงุดหงิดไม่น้อย มันก็คงจะดีถ้าคอมพิวเตอร์ในอนาคตไม่มีวันแฮงค์ได้

คอมพิวเตอร์ที่ไม่มีวันแฮงค์ เริ่มมีเค้าโครงความเป็นจริงขึ้นมา หลัง The Verge สื่อต่างประเทศชื่อดังได้รายงานว่ามีทีมนักวิจัยจากมหาวิทยาลัยในลอนดอน กำลังพัฒนาคอมพิวเตอร์ที่สามารถกลับคืนสู่สภาพปกติได้เองหลังจากเกิดอาการแฮงค์ ด้วยระบบรับคำสั่งได้พร้อมกันในแบบสุ่มแล้วกระจายไปทั่วระบบ เช่น เมื่อเราสั่งทำงานอย่างหนึ่งก็สามารถกระโดดข้ามไปทำงานอีกอย่างได้ หากส่วนนั้นแฮงค์ก็สามารถข้ามไปทำส่วนอื่นๆได้

http://image.ohozaa.com/i/714/SkIrXE.jpg (http://image.ohozaa.com/view2/wEObF1psmRpYB6f9)

จากการพัฒนาคอมพิวเตอร์ที่ไม่มีวันแฮงค์ เนื่องจากในคอมพิวเตอร์ทุกวันนี้ได้รับการออกแบบมาให้ปฏิบัติคำสั่งทีละหนึ่งครั้งในรูปแบบเส้นตรง และเมื่อมีเหตุการณ์ที่คอมพิวเตอร์ไม่สามารถหาทางออกได้มันจึงค้างอยู่อย่างนั้น โดยนาย Peter Bentley บุคลากรในทีมวิจัยได้กล่าวถึงแนวคิดนี้ว่า มีความต้องการสร้างเครื่องจักรที่สามารถทำงานในแบบสุ่ม หรือ Randomness ที่มีอยู่เดิมแล้วแต่ยังไม่มีใครนำมาใช้ในระบบคอมพิวเตอร์ ซึ่งแนวคิดที่ว่าน่าจะส่งผลดีต่อทั้ง Microsoft, Mac และ Linux ในอนาคตอันใกล้นี้


*****************************************************************************


ผู้ใช้Android, iOS ในจีนแซงหน้าอเมเริกา

วงการธุรกิจโลกทุกวันนี้ต้องยอมรับเลยว่าสหรัฐอเมริกากับจีน คือสองมหาอำนาจที่มีความมั่งคั่งทางเศรษฐกิจที่สำคัญของโลก และยิ่งการเติบโตอย่างฉุดไม่อยู่ของตลาดสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตส่งผลต่อการขยายตัวทางธุรกิจ ซึ่งจากการสำรวจตลาดล่าสุดพบว่าประเทศจีนมีผู้ใช้งาน Android และ iOS แซงหน้าสหรัฐอเมริกาไปแล้ว

ย้อนกลับไปเมื่อ 2 ปีก่อน สหรัฐอเมริกาเป็นประเทศที่มีผู้ใช้ Android กับ iOS ถึง 60 ล้านคน มากกว่าประเทศจีนที่มีผู้ใช้งานสองระบบนี้อยู่เพียงไม่กี่ล้านคน อย่างไรก็ตามด้วยจำนวนประชากรของจีนที่มีมากกว่า 1 พันล้านคน ส่งผลให้ยอดการใช้งานเพิ่มจำนวนขึ้นแต่ยังถือว่ามีอัตราส่วนที่น้อยกว่าอยู่ดี หากเทียบกับสหรัฐอเมริกาในช่วงเดือนมกราคมปี 2011 ถึงมกราคมปี 2012 ในช่วงนั้นสหรัฐฯมีผู้ใช้ Android และ iOS เพิ่มขึ้นเป็น 160 ล้านคน และกลายเป็น 230 ล้านคนอย่างรวดเร็ว แต่ข้อมูลจากบริษัท ที่วิเคราะห์และประมาณการจำนวนผู้ใช้โทรศัพท์มือถือในเดือนกุมภาพันธ์นี้ ได้แสดงข้อมูลล่าสุดว่า จีนได้กลายเป็นประเทศที่มีผู้ใช้ Android และ iOS พุ่งขึ้นเป็น 246 ล้านคน จากการใช้งานผ่านทั้งโทรศัพท์มือถือและแท็บเล็ต

http://image.ohozaa.com/i/a26/fCi0Do.jpg (http://image.ohozaa.com/view2/wEOcJFpFFT0b7NdB)

จากข้อมูลที่ปรากฎก็ไม่ค่อยน่าแปลกใจเท่าไหร่ อันเนื่องมาจากปัจจัยหลายด้าน อาทิจำนวนประชากรในประเทศจีนที่มีมากกว่า 1 พันล้านคน สูงกว่าสหรัฐฯ ที่มีประชากรเพียง 310 ล้านคนเท่านั้น ประกอบกับหลายบริษัทผู้ผลิตโทรศัพท์มือถือและแท็บเล็ตยังมองเห็นประโยชน์ที่ได้จากการลงทุนในประเทศจีน ส่งผลให้ประชาชนชาวจีนได้มีโอกาสเลือกซื้อโทรศัพท์มือถือและแท็บเล็ตที่เหมาะกับความต้องการของตัวเองมากขึ้น และในอนาคตประเทศจีนมีแนวโน้มที่จะเป็นแหล่งเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ รวมถึงเป็นตัวกำหนดราคาในตลาดแทนที่สหรัฐอเมริกาด้วย


*****************************************************************************


Outlook เรียกเรตติ้งผ่านคลิปโฆษณา

ไมโครซอฟท์ Outlook หรือบริการฟรีอีเมล์ที่เปลี่ยนชื่อมาจาก hotmail เดิม ด้วยคุณสมบัติที่คล้ายของเดิมบวกกับสิ่งที่ถูกปรับปรุงให้มีคุณภาพมากขึ้น ทำให้ Outlook จึงเป็นบริการที่ไมโครซอฟท์เน้นการประชาสัมพันธ์ถึงข้อดีที่ผู้ใช้จะได้รับ

ในแคมเปญใหม่ของ Outlook ทางไมโครซอฟท์จัดการโปรโมตผ่านภาพยนตร์โฆษณา เพื่อเป็นการแสดงคุณลักษณะความน่าใช้งานของ Outlook.com โดยในภาพยนตร์ชุดแรกภายใต้ชื่อ "Get going" ไม่ว่าจะเป็นการอัพเดทจาก Linkedln, facebook, twitter การแชร์ภาพรวมถึงไฟล์ต่างๆ หรือแม้กระทั่งการใช้ Sweep เพื่อจัดการอีเมล์ขยะในอินบ็อกซ์


http://youtu.be/57Xk4kbm0cs

คลิปวีดีโอตัวที่สองจะเน้นให้เห็นถึงประสิทธิภาพของ Sweep แสดงให้เห็นถึงวิธีการในการจัดการเมล์ในอินบ๊อกซ์ของคุณได้อย่างรวดเร็ว ช่วยลดเวลาในการปัดกวาดเมล์ขยะได้มากขึ้น


http://youtu.be/QRsojCj4Vws

ทั้งสองคลิปจากไมโครซอฟท์เป็นแคมเปญใหม่ที่ต้องการสื่อให้ผู้ใช้งานอินเตอร์เน็ตทราบถึงประสิทธิภาพในการใช้งาน Outlook.com ที่สามารถเข้าถึงได้ง่าย รวมไปถึงความเป็นส่วนตัวที่ผู้ใช้ไม่ต้องมากังวลว่าอีเมล์ของคุณจะถูกเปิดอ่านอีกด้วย ซึ่งเชื่อว่าอีกไม่นานน่าจะมีคลิปโฆษณาใหม่ๆออกมาให้เห็นกันอีกเรื่อยๆ เพื่อเป็นการตอกย้ำบริการฟรีอีเมล์โฉมใหม่จากไมโครซอฟท์ ไม่ว่าจะเป็นบริการรับส่งข้อความ บริการเครือข่ายสังคม บริการคุยวิดีโอออนไลน์อย่าง Skype และอื่นๆที่รองรับการใช้งานผ่านสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ต


*****************************************************************************


คำขอบ คุณคือกำลัง:heart:heart:giveheart:giveheart


เพลง เพราะๆยามดึก คับ^^



http://youtu.be/5_8bmfAv57E


http://youtu.be/PI1i7VtoDTA


Credit

http://www.arip.co.th/

manthai
19th February 2013, 21:48
ท่าน จขกท. ว่าไง ท่านว่ามาจริงมั้ย Samsung Galaxy S IV เนี่ย สำหรับ 14 มีนาคม

donjuan
19th February 2013, 21:55
อะไรจะออกเร็วขนาดนั้น ยังไม่ถึงปีเลย ให้ผมใช้ s3 แบบไม่ตกรุ่นนานๆหน่อยเห๊อะ

tenmza0
19th February 2013, 22:17
ท่าน จขกท. ว่าไง ท่านว่ามาจริงมั้ย Samsung Galaxy S IV เนี่ย สำหรับ 14 มีนาคม

ตามนั้น คับท่าน

2coloreyes
19th February 2013, 22:29
ชอบโฆษณา Microsoft outlook

Dekabreak
19th February 2013, 23:45
น่าสนใจคอมพิวเตอร์ที่ไม่มีวันแฮงค์แฮะ

momaykissxsis
20th February 2013, 01:26
:heartไม่ สน ข่าว ชอบ เพลง โอม จง เงย :heart