PDA

ดูเวอร์ชั่นเต็ม : (ข่าวใหม่แล้วน่ะ) ขอ 3 ข่าว เกม Gears of War: Judgment's และ เทรลเลอร์ Metal Gear Rising: Revengeance - Kojima



momaykissxsis
21st February 2013, 00:36
โชว์การเล่น Gears of War: Judgment's "The Guts of Gears" แบบ Multiplayer



จะเล่นคนเดียวไปทำไมกับ Gears of War: Judgment's ที่คราวนี้ได้โชว์วีดีโอตัวอย่างการเล่นแบบ Multiplayer หรือเล่นกันเป็นทีม พร้อมกับโชว์การตะลุมบอนกันมันส์ ๆ ด้วย ทุกอาวุธที่มี ซึ่งถ้ายังจำกันได้ เกมนี้ทำให้หลาย ๆ คน ลืมเกมส์ FPS หรือเกมส์ยิงมุมมองบุคคลที่หนึ่งมาแล้ว..ด้วยรูปแบบการเล่นที่น่าตื่นเต้นมากกว่า และยังสามารถหลบเข้าที่กำบังได้ด้วย..ส่วนในภาคนี้จะเจ๋งแค่ไหนติดตามกันได้วันที่ 19 มีนาคม 2013 นี้




http://www.youtube.com/watch?feature=player_embedded&v=NtS2rl9TbXE





______________________________________________________________________________________________________________________________


"ไมโครซอฟท์" ขู่แบนพวกโหลดเถื่อน Gears of War Judgment::.



"ไมโครซอฟท์" เปิดเผยว่ากำลังดำเนินการเพื่อรับมือกับปัญหากรณีเกม Gears of War Judgment หลุดออกไปโผล่อยู่ตามเว็บไซต์ทอร์เรนท์หลายแห่ง พร้อมกับเตือนบรรดาคนที่ดาวน์โหลดไปเล่นอาจจะโดนแบนทั้งเครื่องเกมและแอคเคาท์

ตัวแทนของไมโครซอฟท์ ระบุว่า ขณะนี้มีการดำเนินการอย่างใกล้ชิดระหว่างทีมงานรักษาความปลอดภัยกับทีมกฏหมาย จากกรณีที่เกม Gears of War Judgment ถูกนำไปแจกจ่ายบนเว็บไซต์ทอร์เรนท์หลายแห่ง ก่อนกำหนดการวางจำหน่ายจริงนับเดือน

"ไมโครซอฟท์" อยากให้ลูกค้าทุกคนได้ตระหนักว่า การกระทำที่ขัดต่อเงื่อนไขของผลิตภัณฑ์และการให้บริการ จะต้องพบกับมาตรการลงโทษอย่างเข้มงวด การเล่นซอฟท์แวร์เถื่อนของเกม Gears of War Judgment ถือว่าขัดต่อเงื่อนไขการใช้งาน Xbox Live ซึ่งจะส่งผลให้ถูกดำเนินการขั้นเด็ดขาด อาทิ แบนแอคเคาท์และเครื่องเกมคอนโซล

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เกมซีรี่ย์ดัง Gears of War หลุดออกมาให้เล่นกันก่อนวันวางจำหน่ายจริง ย้อนไปก่อนหน้านี้ เมื่อช่วงเดือนกรกฎาคม ค.ศ. 2011 ตอนนั้นเกม Gears of War 3 เวอร์ชั่นเกือบสมบูรณ์ ก็เคยหลุดออกมาให้เล่นกันก่อนวันจำหน่ายจริงเกือบ 2 เดือน

สำหรับวันวางจำหน่ายของเกม Gears of War Judgment ถูกกำหนดไว้เป็นวันที่ 19 มีนาคมนี้ ที่สหรัฐอเมริกา ส่วนในสหราชอาณาจักรจะวางจำหน่ายในวันที่ 22 มีนาคม


http://cache.g4tv.com/ImageDb3/305161_S/gears-of-war-judgment-release-date-announced-official-comic-con-2012-news.jpg


http://media1.gameinformer.com/imagefeed/featured/epic-games/gears-of-war/judgment/ChangesGears610.jpg


http://gamerfront.net/wp-content/uploads/2012/07/Gears-of-War-Judgment.jpg


http://img2-2.timeinc.net/ew/i/2013/01/22/Gears-of-War--Judgment.jpg


http://consolestyle.blogspot.com/

http://www.dvdgameonline.com/

ข้อมูลจาก

CVG

อ้างอิงจาก manager

เครดิต jokergameth/john marston



_____________________________________________________________________________________________________________________________



เทรลเลอร์ Metal Gear Rising: Revengeance - Kojima




http://www.youtube.com/watch?feature=player_embedded&v=805nBA7_CTE



ฉาก cut scene พร้อมเพลงประกอบแบบ กระตุ้นทุกต่อมประสาท จาก Metal Gear Rising: Revengeance จัดเต็มเกือบ 7 นาที ทั้งบอสเล็ก บอสใหญ่ พร้อมกับฉากต่อสู้มัน ๆ พร้อมแล้วดูกันได้เลยที่วีดีโอเทรลเลอร์ด้านบน

Metal Gear Rising: Revengeance จะพร้อมวางขายวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2013 ที่จะถึงนี้ อ้อเกมนี้ สำหรับ PlayStation 3 และ Xbox 360 เท่านั้นนะจ๊ะ….




http://consolestyle.blogspot.com

tenmza0
21st February 2013, 00:40
โอ้ Gears of War: Judgment's มาเมื่อไหร่สอยเหมือนกัลเกมนี้:music:music

Patrenko
21st February 2013, 01:08
ทำไมเขาถึงบอกว่า Gear of war เป็นเกมส์เเรกที่หลบเข้าที่กำบังได้อะครับ ไม่ใช่ Brother In arm ทำได้ก่อนหรอ แล้ว Splinter cell หรือ The godfather อะครับ

xaoninlove
21st February 2013, 05:49
Gear of war มาก่อนเกมส์ Splinter cell หรือเปล่านะ ผมไม่แน่ใจ แต่ผมว่าระบบของ Gear of war มันไม่เหมือนเกมส์อื่น ๆ เลยแหละ เพราะมันต่างออกมา .

ถ้าจะพูดให้ถูกคือ เกมส์แรกที่ผมเล่นแล้วหลบเข้าที่กำบังได้คือเกมส์ Gear Of War นี่แหละครับ หรือผมคิดไปเอง .:nea

......
21st February 2013, 06:26
:yesจำหน่ายวันเดียวกับวันเกิดผมเลย:dance

Dekabreak
21st February 2013, 07:14
ชื่อภาคของ Gear Of Wars เหมือนชื่อศีกมวยปล้ำเลย

dragongate
21st February 2013, 07:45
ถ้ามีเครื่องจะเก็บเกมส์นี้เป็นคอเลคชั่นเลย