PDA

ดูเวอร์ชั่นเต็ม : .: เผยแล้วชื่อ xbox ตัวใหม่...แหล่งข่าวเผยคอนโซลรุ่นใหม่ไมโครซอฟต์ใช้ชื่อ "Xbox Infinity" :.



John Marston
10th May 2013, 12:55
.: แหล่งข่าวเผยคอนโซลรุ่นใหม่ไมโครซอฟต์ใช้ชื่อ "Xbox Infinity" :.





http://gamingshogun.com/wp-content/uploads/2013/05/Xbox-Infinity.jpg


----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

International Business Times(IBT) (http://www.ibtimes.co.uk/articles/465267/20130507/xbox-infinity-confirmed-name-new-microsoft-console.htm)สหราชอาณาจักร รายงานข่าวระบุว่าเครื่องคอนโซลรุ่นต่อไปของไมโครซอฟต์จะใช้ชื่อว่า เอ็กบ๊อกซ์ อินฟินิตี้(Xbox Infinity)

แหล่งข่าวไม่เปิดเผยชื่อ ที่ระบุว่าตัวเองมีส่วนในการพัฒนาเครื่องคอนโซลรุ่นใหม่ของไมโครซอฟต์ยืนยันกับทาง IBT ว่าชื่อเรียกคอนโซลจะใช้ชื่อง่ายๆว่า Xbox Infinity

นอกจากนั้นแหล่งข่าวผู้นี้ยังระบุว่าชุดพัฒนาเกมบนคอนโซลรุ่นใหม่ได้ถูกส่งไปยังนักพัฒนาซอฟต์แวร์ที่เป็นพาร์ทเนอร์กันเรียบร้อยแล้ว

ในวันที่ 21 พฤษภาคมนี้ ทางไมโครซอฟต์จะจัดอีเวนท์พิเศษขึ้นเพื่อเปิดเผยเครื่องคอนโซลรุ่นใหม่สู่สาธารณะ ก่อนหน้านี้มีข่าวลือเกี่ยวกับชื่อเรียกคอนโซลรุ่นใหม่ตัวนี้ออกมาหลายแบบ อาทิ Xbox720 หรือเครื่องที่มีโค้ดเนมว่าดูแรนโก้(Durango)

เมื่อติดต่อสอบถามไปยังไมโครซอฟต์ ทางโฆษกก็ปฏิเสธที่จะให้ความคิดเห็นในชื่อเรียกเครื่อง เพียงแต่ระบุว่าทางไมโครซอฟต์ไม่ขอแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับกระแสข่าวลือหรือการคาดการณ์ที่มีออกมา โดยตอนนี้ทางบริษัทคิดอย่างเดียวว่าแพลตฟอร์มตัวต่อไปจะออกมาเป็นอย่างไร โดยทางไมโครซอฟต์ยังไม่มีข้อมูลอะไรเกี่ยวกับเครื่องคอนโซลรุ่นใหม่ที่จะมาแชร์ในตอนนี้"

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------


http://youtu.be/VnREcvwc8mU

http://boysoffloyd.com/wp-content/uploads/2013/03/xbox-infinity-logo.jpg

----------------------------------------------------------------------------------




ข้อมูลและภาพประกอบจาก gamespot.com (http://us.gamespot.com/) อ้างอิงจาก manager
============================================

hisawahiroki
10th May 2013, 14:36
จะได้หมดเลิกเห็นคำว่า 720 สักที

NobiteR
10th May 2013, 23:53
infinite นี่คือต้อง connected internet infinite รึป่าว -_-"