PDA

ดูเวอร์ชั่นเต็ม : ค้นเกมเก่าๆมาเล่นครับ



ILoveJKG
12th May 2013, 23:20
คือว่าผมเกิดนึกอะไรขึ้นมาก็ไม่รู้นะครับ พักนี้เริ่มจะค้นๆเกมเก่าๆมาเล่น พอดีว่าผมไปค้นเจอเกม PC เก่าๆเกมนึง มันคือเกม Battle Realms Winter of the Wolf (Gold Pack) ครับ
เว้นที่ไว้เดี๋ยวจะถ่ายรูปมาให้ดูครับ
ผมก็เลยคิดซะว่า "อ่าว...นี่มันเกม RTS ในตำนานเลยนี่หว่า" แนวเดียวกับ Red Alert 2 Yuri Revenge เลย ผมไม่รอช้าครับจัดการติดตั้งเกมทันที นึกถึงเมื่อก่อนที่ติดเกมนี้แบบงอมแงม
พอติดตั้งเสร็จผมก็เข้าไปเล่น ความรู้สึกที่แว๊บเข้ามาคือ เป็นความรู้สึกที่นึกถึงเมื่อครั้งก่อนและความสนุกของมันไม่ได้ลดน้อยลงไปเลย ทั้งๆที่ไม่ได้แตะมันมาเลยเป็นเวลาหลายปี จนเกือบจะลืมไปแล้วว่าเคยซื้อเกมนี้ไว้อยู่ ถึงแม้ว่ากราฟฟิคของเกมจะดูไม่สวยงามแถมหล้าสมัย ไม่เหมือนเกมยุคใหม่ๆที่กราฟฟิคอลังการงานสร้าง แต่มันก็เต็มเปี่ยมไปด้วยความทรงจำเมื่อตอนเด็กๆ ความรู้สึกนี้มันเป็นอะไรที่บรรยายออกมาเป็นคำพูดไม่ได้เลยจริงๆ
สุดท้ายนี้ ผมอยากบอกสมาชิกเวปบอร์ดแห่งนี้ว่า การที่เราได้ย้อนกลับไปเล่นเกมเก่าๆที่เราชอบ มันทำให้เราได้นึกถึงอดีตที่เราได้สนุกกับมัน ถึงแม้ว่าเวลาจะผ่านไปนานมากๆ แต่ความสนุกของเกมมันไม่ได้ลดน้อยลงไปเลย ผมเชื่อว่ามีคนอื่นๆจำนวนมากมายที่กลับไปเล่นเกมเก่าๆที่เขาชอบแล้วรู้สึกเดียวกับผมใช่ไหมครับ........

Phromrat
12th May 2013, 23:26
penumbra เลยครับ ถ้าเกมส์เก่าที่ชอบ ชอบนะครับ แต่เล่นมา3ชาติเศษละยังไม่จบเลย 5555

ตั้งแต่เด็กจนจะเข้ามหาลัยแล้วเนี่ยครับ 55

thunyaboon
13th May 2013, 00:51
สำหรับผมก็คง Rise of Nation

ที่สุดๆก็คง Civilization สมัยแต่ก่อน ผมชอบเล่นแบบเป็นเจ้าพ่อเศรษฐกิจ รวยกว่าคนอื่น แล้วใช้อำนาจที่มีบังคับคนอื่น ฮ่าๆ ๆ สนุกมากๆ

salerde
13th May 2013, 08:17
Zeus+Posidon เกมส์สร้างเมืองเทพ แนะนำจริงๆเกมส์นี้ ติดงอมแงม