PDA

ดูเวอร์ชั่นเต็ม : Rainbow 6: Patriots มาแน่ แต่ไปเจอกันในแพลตฟอร์ม Next-gen นะ



lordtim
13th June 2013, 17:35
http://upic.me/i/06/rainbow_6_patriots.jpg

หลังจากที่ Rainbow 6: Patriots เปิดตัวและเงียบหายกันไปนานถึงกับคิดไปว่าโปรเจ็คอาจจะโดนดอง แต่ล่าสุดตอนนี้ก็ได้มีข้อมูลใหม่จากรองประธานของ Ubisoft นาย Tony Key ที่ได้ออกมาบอกว่า เกมนั้นน่ะจะมาแน่นอนไม่ได้หายไปไหน เพียงแต่ว่า Rainbow 6 นั้นมันอยู่ในช่วงที่เรียกว่าการเปลี่ยนแปลงไปสู่ยุค next-gen พูดง่ายๆมันติดแหง่กอยู่ระหว่างยุคปัจจุบันและอนาคตนั่นแหละ ตรงนี้เองทีมงานก็เลยต้องเลือกที่จะยืดเวลาออกไปและเลือกใช้ระบบฮาร์ดแวร์ที่ดีกว่าในการพัฒนาเกม

http://upic.me/i/iu/7rwlq.jpg

ตรงนี้ก็เลยไปสอดคล้องกับข่าวก่อนหน้านี้ที่ผมเคยลงไว้ไม่ว่าจะเป็นการที่ Ubisoft CEO นาย Yves Guillemot ได้บอกว่าเกม Rainbow 6 อาจจะเปิดตัวในยุคของ next-gen consoles รวมถึง PC …ขยับขึ้นมาอีกนิดเมื่อ พฤษภาคม 2013 ที่ผ่านมาก็จะเห็นได้ว่า GameStop ได้ถอดเกม Rainbow 6: Patriots ออกจากฐานข้อมูลของทางร้าน นั่นก็เป็นการบอกเป็นนัยๆอยู่แล้วล่ะว่าเกมนั้นถูกนำกลับไปเคาะตัวเกมให้ดูดีขึ้นให้สมกับยุค next-gen ที่กำลังจะมาถึง

เกม Rainbow 6: Patriots ถูกเผยออกมาครั้งแรกในช่วงปลายปี 2011 และพัฒนาโดย Ubisoft Montreal ที่มีประสบการณ์โชกโชนในการพัฒนาเกมไม่ว่าจะเป็น Splinter Cell รวมไปถึง Assassin’s Creed ทำให้การันตีแบบอุ่นใจกันได้เลยว่าเกมจะต้องออกมาเจ๋งไม่แพ้ภาค Vegas อย่างแน่นอนครับ สวัสดี


http://www.youtube.com/watch?v=C5pI72hDOlo&feature=player_embedded
source polygon
เครดิต:www.juropy.com

Patrenko
13th June 2013, 20:43
ไอที่น่าเป็นห่วงคือ Brother in arm - -

zerosaint9
14th June 2013, 01:25
เห็นทีแรกนึกว่า ลุง แซม Splinter Cell :sweat:sweat:sweat