PDA

ดูเวอร์ชั่นเต็ม : ชาวJKGใครเป็นคนเล่นของบ้างครับ?และ+ข้อห้ามสำหรับคนที่เล่นของ



jamebanjen
16th June 2013, 21:14
ในบอรด์เราใครเล่นของบ้างครับ

ไม่ว่าจะสักยันต์ หรือบูชาพระเครื่อง เครื่องรางของขลัง ต่างๆ

และสำหรับใครที่เล่นผมเอาข้อห้ามมาฝากครับ



http://upic.me/i/1z/usy65.jpg


ข้อห้ามและข้อพึงปฏิบัติในการใช้พระเครื่อง และ เครื่องรางของขลัง (เท่าที่นึกออก ท่านใดมีความเห็นใดๆก็เสนอแนะมาได้)

http://upic.me/i/te/imagesca5e7suk.jpg

1.ห้ามด่าพ่อล่อแม่ของเราและของเขาเพราะเป็นการเปิดประตูทอง(ไม่ใช้ขุดทองนะครับ:sweat) ไม่เหนียวแน่นอนในวินาทีอันตรายห้ามด่าผู้มีพระคุณชุบเลี้ยงตนเองพระเครื่องไม่เสื่อมแต่ไม่สามารถคุ้มครองท่านได้ ให้ขอขมาพระผู้สร้างและผู้มีพระคุณ พระจึงจะกลับมาคุ้มครองท่านได้(ข้อนี้เป็นกฏเหล็กสากลทุกอาจารย์)


http://upic.me/i/ls/untitled34235.png


2.ห้ามใส่พระเครื่องติดกายขณะนอนมีเพศสัมพันธ์โดยเด็ดขาดพระเสื่อมแน่นอนครูบาอาจารย์ที่ท่านเคร่งท่านไม่อยู่แน่ ท่านไปแล้วไปลับไม่กลับมา ควรถอดไว้ที่สูง(ข้อนี้เป็นกฏเหล็กสากลทุกอาจารย์)


http://upic.me/i/9x/imagescaduia0z.jpg



3.ก่อนใส่พระคล้องคอ ชำระล้างร่างกายให้สะอาดหัวจรดเท้า อารธนาคุณพระรัตนไตรหมั่นภาวนาบริกรรมพระพุทธคาถาและปลุกพระเครื่องอยู่เนื่องๆ หมั่นรักษาศิล 5 ให้อยู่เป็นนิจเพราะเมื่อคนศักดิ์สิทธิ์พระเครื่องย่อมสามารถคุ้มครองได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ มีมีดใช้มีดให้ดีก็ต้องหมั่นลับให้คม มีพระเครื่องหรือเครื่องรางของขลังดีๆก็ต้องหมั่นปลุกสวดมนต์ ถือศิล นั่งสมาธิ


http://upic.me/i/i3/imagescaedf8su.jpg


4.ห้ามนำพระเข้าซ่องโสเภณี แม้แต่ชายคาก็ห้ามไปพึงพิงหลบร่มเงา (ข้อนี้เป็นกฏเหล็กสากลแทบจะทุกอาจารย์) ในกรณีท่านที่เป็นตำรวจจะจับผู้ร้ายในซ่องโจร ท่านควรบอกกล่าวครูบาอาจารย์ และกลับมาจุดธูปเทียนบอกกล่าวท่านคำขอขมาจากท่านด้วยให้ท่านคุ้มครอง


http://upic.me/i/r1/imagescafnfod0.jpg


5.บางอาจารย์ท่านก็ว่าไม่เป็นไร บางอาจารย์ท่านก็ถือ สำหรับผู้ใช้พระทุกเกจิถ้าไม่ทราบข้อห้ามก็ควรถือไว้ โบราณท่านว่าไว้

-ห้ามมุดสะพานหัวเดียว (คือสะพานไม่ได้ติดหรือต่อกับอีกฝากหนึ่งเช่น สะพานลงเรือ หรือสะพานที่อยู่หน้าบ้านที่ติดกับน้ำหรือคลอง)

-ไม่มุดใต้ถุน บางอาจารย์ท่านก็บอกว่าไม่เป็นไร บางอจารย์ก็ห้าม

-ห้ามมุดไม้ค้ำกล้วยคือไม้ที่ค้ำต้นยันต้นกล้วยไว้แล้วเราไม่รอดมุด โบราณท่านถือว่าเป็นโยนีของผีตานี

-ไม่มุดรอดราวตากผ้าตากกางเกงในกระโปรงกางเกงผ้าถุงของผู้หญิง

-ไม่รอดสะพานลอยที่มีรูมองเห็นทะลุถ้าจะรอดก็กลั่นใจ หรือใส่หมวก หรือ มือคลุมศีรษะกลั่นใจเดินผ่าน

-ห้ามผู้หญิงเดินข้ามหัวเวลามีพระเครื่องไว้ที่คอ

ถ้าพลั้งเผลอมุดอะไรไปแล้ว ออกทางเดิม(ครูท่านอยู่ที่ทางเข้า)โดยกลั่นใจเอามือปิดกระหม่อมเดินออกมา แล้วกล่าวอัญเชิญคุณพระรัตนไตร ครูบาอาจารย์ให้เข้ามาอยู่ในพระเครื่องคงความศักดิ์สิทธิ์ดังเดิมโบราณท่านว่าไว้ให้กลั่นใจแล้วเอามือคลุมหัว วิ่งลอดไปแล้วไปกล่าวคำขอขมาครูบาอาจารย์ทีหลัง(ใส่หมวกก็จะคล่องตัวสบายกว่า)



http://upic.me/i/al/imagescahdlocu.jpg


6.ห้ามเป็นชู้กับเมียคนอื่นห้ามมีเพศสัมผัสกับวงศาคณาญาติตนเอง ห้ามมีเพศสัมพันธ์กับลูก-บิดา-มารดาตนเอง ห้ามนำพระเครื่องไปใช้หรือยุ่งเกี่ยวในเรื่องชู้สาว (ข้อนี้เป็นกฏเหล็กสากลทุกอาจารย์)


http://upic.me/i/6x/48untitled.png


7.ห้ามผู้หญิงมีประจำเดือนจับพระเครื่องโดยตรง (ถ้าพระเครื่องหรือเครื่องรางนั้นๆมีวัสดุห่อหุ้มกั้นอยู่ไม่เป็นไร)
ผู้หญิงมีประจำเดือนจับพระบางองค์ท่านถือไว้เช่นกัน เพราะสัมผัสจะทำให้พลังงานในองค์พระหรือเครื่องรางนั้นๆอ่อนกำลังลงหรือจับมากๆบ่อยๆพลังก็อาจจะค่อยๆเคลื่อนคลายออกไป เข้าใจว่ามือที่สัมผัสอาจจะไม่สะอาดพอ เมื่อถูกไปแล้วให้หมั่นปลุกพระและเครื่องรางของตนอยู่เสมอๆ (ข้อนี้เป็นกฏเหล็กสากลในบางอาจารย์)



http://upic.me/i/49/2untitled3.png


8.ไม่ซักเสื้อผ้าผู้ชายรวมกับกางเกงในหรือกระโปรงผู้หญิงเพราะไม่ต่างอะไรเหมือนเอากางเกงในผู้หญิงมาคล้องคอแล้วสวมสร้อย ให้ซักผ้าแยกจากกัน ผ้าส่วนบนคือส่วนบน ผ้าส่วนล่างไว้ส่วนล่างการซักผ้า ไม่ควรซักรวม ควรแยกจากกัน ระหว่าง เสื้อผ้าส่วนบนและเสื้อผ้าส่วนล่าง อีกทั้งน้ำที่ซักผ้าก็อย่าใช้น้ำเดียวซักรวมกัน ถ้าซักน้ำแรกก่อนควรเป็นเสื้อผ้าส่วนบนก่อน


http://upic.me/i/rv/imagescal7pztk.jpg


9.ผ้าเช็ดหน้า-เช็ดหัว ไม่ควรเอาผ้าที่เช็ดเบื้องล่างหรือเช็ดอวัยเพศมาเช็ดหัวและหน้าเพราะจะทำให้ตนเองไม่มีศิริมงคล โดยเฉพาะผู้หญิงต้องเคร่งกว่าผู้ชายเมื่อจะใส่พระสวมคอเวลาไปค้างโรงแรม ผ้าเช็ดหัวและผ้าเช็ดตัวของโรงแรมที่พักถ้าจำเป็นต้องใช้เช็ดของโรงแรมก็ควรใช้เพียงส่วนล่างต่ำกว่าสดือลงไป ไม่ควรนำผ้ามาเช็ดที่ตัวและหัว ถ้าจำเป็นก็ใช้เสื้อเราเองเช็ดตัวและศีรษะเพราะผ้าเช็ดของโรงแรมเป็นของมือสองที่ผ่านการเช็ดล้างจากผู้ใช้โดยเฉพาะผู้หญิงที่ใช้เช็ดทำความสะอาด


http://upic.me/i/0t/imagescaqltu0p.jpg



10.หมั่นภาวนาบริกรรมพระพุทธคาถาและปลุกของอยู่เนื่องๆหมั่นรักษาศิล 5 ให้อยู่เป็นนิจเพราะเมื่อคนศักดิ์สิทธิ์พระเครื่องย่อมสามารถคุ้มครองได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ มีมีดใช้มีดให้ดีก็ต้องหมั่นลับให้คม มีพระดีก็ต้องหมั่นปลุก


http://upic.me/i/vp/47untitled.png



11.เมื่อจำเป็นต้องมุดในสิ่งที่ไม่แน่ใจ จำเป็นต้องไปทางนั้นเพียงทางเดียวไม่สามารถนำพระถอดไปวางที่อื่นได้ ควรใส่หมวกหรือเอามือปิดกระหม่อมหัวเวลาจะเดินผ่านให้รำลึกถึงครูบาอาจารย์บอกกล่าวให้ท่านรับทราบ

เวลาเราจะมุดอะไรไม่แน่ใจ ให้ใช้คาถาเชิญครูออกก่อน (ตำราของหลวงปุ่ทิม) คือ อาคัจฉามูลหิ เมื่อเข้าไปแล้วออกมา เชิญครูเข้า อาคัจฉายะ อาคัจฉาหิ


http://upic.me/i/us/mplgd.png



12.เมื่อมีเพศสัมพันธุ์ก็จะมีการเลอะจากคราบน้ำประเวณีติดอยู่ตามที่นอนและที่เราสัมผัส เช่น อุปกรณ์เครื่องใช้อำนวยความสะดวก เตียงผ้าปูที่นอน หมอน แม้แต่กลอนประตู ก็อกน้ำ หรืออื่นๆ ที่จับสัมผัส ควรทำความสะอาดเพราะมือเราจับสิ่งสกปรกแล้วมาจับพระเครื่องโดยไม่เอาใจใส่หรือไม่คิดอะไรคิดไม่ถึงถือว่ามักง่าย ถือว่าไม่เคารพครูบาอาจารย์ควรทำความสะอาดตนเองหัวจรดเท้าก่อนใส่สร้อยพระถือเป็นการเคารพครูบาอาจารย์และควรซักผ้าปูที่นอนหมอนฯลฯให้สะอาด


http://upic.me/i/01/eah12.png



13.คนเล่นพระมีของดีมีครูดีมีวิชาดี ถ้าอยากจะใช้ของขึ้น สิ่งสำคัญอีกเรื่องหนึ่งคือลิ้นปากฟันห้ามแตะหรือเลียอวัยวะเพศหรือของต่ำของผู้หญิงเมื่อทำไปแล้วก็ไม่ควรใส่พระคล้องคอหลังจากเสร็จกิจในขณะนั้น เปรียบเสมือนวิชาไสยดำ “หงษ์ร่อนมังกรรำ” ที่หญิงถกกระโปรงนั่งค่อมหม้อข้าวให้ไอน้ำร้อนจากหม้อหุงข้าวลอยกระทบโยนีผู้หญิงและเกิดเป็นน้ำจากโยนีหยดหล่นลงมาในหม้อข้าวเพื่อให้ผัวกินจะได้ผัวรักผัวหลง ผู้ที่โดนก็จะลุ่มหลงมิลืมหูลืมตาหน้าตาม่นหมองไม่มีราศรีไม่มีความเจริญก้าวหน้าดวงตก ซึ่งเป็นวิชามนต์ดำพื้นฐานที่ไม่ต้องอาศัพพระเวทย์กำกับจากหมอเสน่ห์ที่ใดก็มีอานุภาพในตัวเอง เพราะฉะนั้น ท่านใดที่คลั่งโลกีย์ตัญหา มิอาจจะตัดให้ขาดได้เราเข้าใจท่านดีสำหรับคนยุคนี้ เมื่อทำไปแล้ว ต่อให้อาบน้ำแปรงฟันป่วนปากแล้ว ก็ไม่ควรใส่พระคล้องคอ ทางที่ดีก็หยุดใส่พระชั่วคราวซัก 3 วัน7 วัน หาน้ำพุทธมนต์มาดื่มกิน เพื่อความเป็นศิริมงคล


http://upic.me/i/n6/133w2e.png



14.เมื่อเราไม่มั่นใจว่าพระเครื่องหรือเครื่องรางของขลังของเรายังคงความศักดิ์สิทธิ์เหมือนเดิมหรือลดน้อยถอยลงไปหรือไม่ ให้นำพระเครื่องวางบนพาน ดอกไม้ธูปเทียนบูชาครูกล่าวบทคาถาขอขมาครูบาอาจารย์อันเชิญครูหรือ นำพระเครื่องไปวางไว้ในรูปปั้นหลวงปู่หลวงพ่อนั้นๆที่สร้างพระองค์นี้ในพระวิหารที่วัดของท่าน นำดอกไม้ไปด้วยก็ดีกล่าวคำขอขมากับท่านกล่าวขออัญเชิญคุณพระรัตนไตร ครูบาอาจารย์ เทพเทพวาให้พระเครื่องมีความเข้มขลังเหมือนเดิมและคุ้มครองผู้ใช้ได้ จิตของพระอาจารย์นั้นๆเมื่อท่านรับทราบท่านก็จะลงมาทำให้ โดยอัญเชิญพระพุทธคุณของพระพุทธเจ้าที่พระองค์มาบรรจุไว้ในวัตถุมงคล อธิบายคือ ก่อนที่พระพุทธองค์จะประเสด็จดับขันธ์ปรินิพพาน พระองค์ท่านทรงอธิฐานไว้ให้พลังพุทธคุณของพระองค์อยู่ทั่วทุกอากาศธาตุทั่วอนันตจักรวาลทั้งสามภพ


http://upic.me/i/q1/imagesca4ib0wx.jpg



15.ไม่นำพระเครื่องใส่กระเป๋ากางเกง หรือต่ำกว่าเอว พระเครื่องบางอย่างเสกด้วยพุทธคุณชั้นสูง เราต้องให้ความเคารพคุณพระรัตนไตร คุณครูบาอาจารย์ เทพเทวาทั้งหลาย การสร้างพระส่วนใหญ่ส่วนหนึ่งผู้สร้างก็จะเชิญครูบาอาจารย์เทพเทวามาช่วยในการเสกให้สำเร็จผลตามที่ปรารถนาด้วย เราควรให้ความนับถือเคารพท่านเหล่านั้นด้วย เพราะมนุษย์และเทพต่างก็ยึดคุณพระรัตนไตรเป็นอาสนะ


http://upic.me/i/si/imagesca8crbfa.jpg



16.พระเครื่อง(โดยเฉพาะพระขุนแผน)เหมาะแก่การทำมาค้าขาย มีบูชาไว้เป็นสิริมงคลแก่ตัวเอง ไปไหนคุ้มครองแคล้วคลาดปลอดภัย เป็นเสน่ห์แก่ผู้พบเห็น

จำไว้นะครับว่าพระเครื่องเป็นสิ่งสำคัญเป็นสิ่งยึดเหนี่ยวจิตใจไม่ให้ประกอบกรรมชั่ว

การใช้พระเครื่องเป็นการเสริม-ปรับ-หนุนธาตุ หนุนดวงชะตาเสริมราศรีของตนเองให้มีแต่ความสุขความเจริญเป็นศิริมงคลทั้งปวง เป็นที่ต้องตาต้องใจกับหญิงชายทั้งหลาย

ในกรณีจีบสาวอาจารย์ท่านที่ท่านสร้างพระขุนแผนก็ไม่ได้ห้ามว่าไม่ให้ใช้จีบสาว เข้าใจดีครับสำหรับคนมีพระขุนแผนใส่เพื่อเป็นสิ่งยึดเหนี่ยวให้ตนเองมีเสน่ห์กับสาวๆไม่มีใครว่าหรอก แต่คำว่า “พระขุนแผน”รูปลักษณ์เป็นองค์พระพุทธเจ้าบรมครูของชาวพุทธนะครับ เราไม่ควรนำรูปลักษณ์นี้ไปประกอบสิ่งไม่ดีไม่งาม

การจีบสาวทางที่ดีที่สุดควรใช้ความสามารถของตนเองดีทีสุด เมื่อได้เขาแล้วลูกผู้ชายต้องไม่ทอดทิ้งเขา

ผู้สร้างและพระผู้เสกพระ(หลวงปู่ทิมเป็นองค์ประธาน)ไม่ได้มีจุดประสงค์การสร้างพระเครื่องมาเพื่อให้คนเจ้าชู้ฟันสาวประกอบกรรมชั่ว เมื่อท่านไม่เชื่อฝืนทำเมื่อหมดบุญก็ไม่มีอะไรมาเป็นทุนคุ้มครองตัวคุณเองได้ อีกอย่างไม่ควรนำพระเครื่องไปขูดผงพุทธคุณไปให้สาวกิน เพราะถ้าเขาไม่ใช่ผู้เป็นเนื้อคู่ที่คู่บุญคู่บารมีกับเราแล้ว ก็กลับจะเป็นคู่เวรคู่กรรมกัน เป็นการเพิ่มผูกเวรผูกกรรมกันไม่สิ้นสุด ทำให้บั่นทวนความเจริญของตัวเรา พระเครื่องก็เหมือนดาบสองคมใช้ดีก็ดีไปใช้ในทางไม่ดีกรรมก็จะตามทัน


http://upic.me/i/uy/h1tjb.jpg



17.ไม่ลบหลู่ครูอาจารย์ที่สั่งสอนมา ไม่ว่าที่ลับหรือที่แจ้ง ครูอาจารย์ที่ดีจริงๆเขายังไม่ทำร้ายศิษย์ตนเองเลย อย่าดูถูกหรือปรามาสพระพุทธคุณในพระเครื่องอาจารย์ของตนหรือผู้อื่นสร้าง การนำพระเครื่องไปลองของ ไปลองยิง ถ้าท่านไม่ได้อนุญาตแล้วนำไปลองยิงถือว่าเป็นการลบหลู่คุณครูบาอาจารย์ บางท่านนำไปลองเกิดโทษกับตัวเองปืนแตกหน้าแหกก็มีเยอะ บางอาจารย์มีคนนำไปลองแล้วไม่ออกมาลองซ้ำ เพื่อการซื้อขายหรืออวดผู้อื่น หลวงพ่อนั้นๆท่านก็อาจจะไม่สำแดงให้เห็นประจักษ์อีก บางอาจารย์นำไปลองแล้วพระเครื่องนั้นดีจริงแต่ท่านอาจจะไม่คุ้มครองผู้ลองอีกต่อไปเลยก็มี


http://upic.me/i/bu/imagescahqu662.jpg



18.พระเครื่องที่ไว้ในคอเป็นของสูง ห้ามกินของไหว้ผี โดยเฉพาะผีชั้นต่ำสัมเวสีต่างๆห้ามครับ และอาหารที่เจ้าภาพงานศพจัดไว้ไหว้ญาตผีในงานศพห้ามไปตัดมารับประทาน ของที่เราจัดไหว้พระและเทพเจ้าไม่เป็นไร ในกรณีเราไหว้กุมารหรือผีเจ้าที่หรืออื่นๆจะลานำไปทานแต่ไม่แน่ใจ ให้ถอดพระออกก่อนนำไปทาน


http://upic.me/i/79/imagescaoavou8.jpg



19.พระเครื่องทุกๆเกจิอาจารย์ทั้งเก่าใหม่และพระกรุเก่าๆทั้งหลาย ผู้ใช้อาจจะเห็นผลต่างกัน บางท่านใช้แล้วดี มีโชคมีลาภ มีประสบการณ์ บางท่านใช้แล้วไม่ได้ผลตามที่ขอบางท่านก็ได้ตามที่ขอ บางท่านใส่แล้วรู้สึกเฉยๆเหมือนไม่มีอะไร บางท่านใส่ก็จะหึกเฮิมร้อนวิชา อันนี้ก็อย่าไปโทษครูบาอาจาย์หรือผู้สร้าง พระเครื่องจะใช้ได้ผลดี ก็ต่อเมื่อ เรามีจิตศรัทธา มีความตั้งใจจริง มีความเชื่อมั่นไม่โลเล มีจิตสัมผัสสื่อถึงท่านได้ ประกอบกับท่านต้องมีบุญบารมีเป็นทุนเดิมอยู่ด้วย มีพระเครื่องดีๆใช้ก็อย่างมงาย หมั่นทำบุญ ทำความดี อุทิศส่วนกุศลให้ครูบาอาจารย์เทพพรหมทั้งหลาย ท่านก็จะได้รับสิ่งดีๆเอง พระเครื่องก็เปรียบเสมือนโทรศัพท์มือถือ ถ้าจิตสื่อถึงท่านไม่ได้ เปิดเครื่องรับสัญญาณไม่เป็น ต่อให้มีพระดีขนาดไหนใช้ไม่เป็น ก็ห้อยคอหนักเปล่าประโยชน์ แถมอาจจะตายฟรีด้วย แล้วก็ไปโทษครูอาจารย์ที่สร้างว่าทำไม่ดีจริงแต่ไม่ดูตัวเองว่า การปฏิบัติตัว ศิล สมาธิ สติ สัจจะ ความเชื่อความศรัทธา มีมากน้อยแค่ไหน


http://upic.me/i/91/imagescar38vbu.jpg



20.ถังเก็บน้ำชำระร่างกาย ควรแบ่งแยกจากกันถือเป็นการเคารพครูบาอาจารย์ ระหว่างอ่างเก็บอาบน้ำ กับ ที่เก็บน้ำชำระล้างอุจาระปัสสะวะ คนโบราณนิยมเสกน้ำก่อนอาบน้ำด้วยซ้ำ


http://upic.me/i/vp/47untitled.png



21.หน้าบ้านที่พักต่างๆที่มีระเบียงข้างบนไม่ควรเอาชุดชั้นในเบื้องล่างมาตากยื่นอยู่ข้างบน เวลาเดินเข้าออกเหมือนไปมุดสิ่งของต่ำ ถ้าจำเป็นต้องไว้ ต้องมีกันสาดบัง และ อย่าตากผ้าชั้นในที่เปียกน้ำหยดไหลลงกันสาดผ่านโดยเฉพาะช่วงตำแหน่งทางเดินผ่านถ้าจำเป็นสุดวิสัย ก็ใส่หมวกดีที่สุด



http://upic.me/i/k9/6untitled2.png



22.ไม่ใส่พระเครื่องหรือเครื่องรางของขลังรวมกับของต่ำ เช่น ของหรือชิ้นที่ทำที่มีส่วนผสมโยนีของผู้หญิง(อวัยวะเพศหญิง)เสน่ห์มนต์ดำฝ่ายโลกีย์ พระงั่ง เป็นต้น ของบางอย่างก็ควรแยกแยะถ้าชอบใส่ก็ต้องให้ต่างระดับกัน


อ้างอิง>http://www.timpirus.com/forums/index.php?topic=2716.0




http://upic.me/i/fp/1237696744.jpg

babymaster
16th June 2013, 21:17
ผมเล่นของตัวเองครับ

zzaragonzz
16th June 2013, 21:20
มะก่อน พระขุนแผนครับ :sweat

_SaBasTaiN_
16th June 2013, 21:26
ไม่เคยเล่นของครับเเต่ผมคล้องเบี้ยเอาไว้กันผี กลัวมว็ากกก

PreciousTar
16th June 2013, 21:28
ไหนๆก็มีกระทู้แบบนี้แหละ ขออนุญาติลงรูปนี้หน่อยนะครับ เพราะว่าถ้าผมจะนำมาติดตัวไว้ ควรเอาไว้ที่ส่วนไหนอะครับ

http://image.ohozaa.com/i/f61/gkIRIS.jpg (http://image.ohozaa.com/view2/wTQCvk4JTxF1BfXs)

bct4alive
16th June 2013, 21:31
ผมนับถือพระถังซัมจั๋งคับ

jamebanjen
16th June 2013, 21:33
ไหนๆก็มีกระทู้แบบนี้แหละ ขออนุญาติลงรูปนี้หน่อยนะครับ เพราะว่าถ้าผมจะนำมาติดตัวไว้ ควรเอาไว้ที่ส่วนไหนอะครับ

http://image.ohozaa.com/i/f61/gkIRIS.jpg (http://image.ohozaa.com/view2/wTQCvk4JTxF1BfXs)

แขวนไว้ที่เอวครับ หนีบกับกางกางก็ได้ครับ

482566789
16th June 2013, 21:35
ไม่รู้นะ
เเต่ผม เล่น ประหลัดขิก ไม่ใน ห้องนอน ก็ห้องน้ำ :rofl

maruchik0
16th June 2013, 21:38
สักยันต์อย่าริทำเป็นอันขาดน่ะครับ

ถามว่าดีไหมบอกได้เลยว่าดีจริงๆของรับมาแล้วต้องดูแลอย่าผิดกฏหรือผิดครูเขาเรียกกัน

กฏที่ถามคราวๆก็ ห้ามลอดใต้ราวผ้า ห้ามให้ผู้หญิงขึ้นคร่อม ประมาณนี้

แล้วเห็นในหนังฟันแทงไม่เข้ามีจริงไหม? มีจริงครับผมผมก็เคยถามอาจาร์ที่สักยันต์ว่าสักแล้วได้ไรมั้ง

เขาก็บอกว่าทำให้คนที่สักยันต์นั้นมีความรับผิดชอบเพิ้มขึ้นไม่ประมาทไม่หลงผิดในทางที่ไม่ดี

ให้เคารพบูชาผู้มีพระคุณแล้วสิ่งดีๆก็ตามมาอย่างสุภาษิตว่า คนดีตกน้ำไม่ไหลตกไฟไม่ไหม

ประสบณ์การณ์จริงก็เคยไปล้างป่าช้าที่ จ.ขอนแก่น แล้วไปขุดศพเพิ้งขึ้นอืดใหม่ๆประมาณ3-4เดือนได้ศพนั้นสักยันต์เต็มตัวเหม็นโครตๆ

เสือเผ่น 5แถว 9ยอด ไรประมาณนี้พอเริ้มจะชำแหละเนื้อมีดคมๆเชือนไม่เข้าลับมีดยังไงก็เชือนศพไม่เข้าสุดท้ายแล้วก็มีผู้รู้มาทำ พิธีขอขมาครู

บ่นพึมพําซักแปปบอกให้เอามีดมาเชือนครั้งเดียวเท่านั้นล่ะครับเข้าเนื้อถลกหนังกันมันส์กลิ่นเน่าติดมือไป4วันกินข้าวไม่ลงจริงๆโปรดใช้วิจารณญาณ

ในการคิดน่ะครับเล่าให้ฟังนานๆขยันพิม

yoshi3416
16th June 2013, 21:53
ผมก็ไปสักมาครับ ยันต์ลิงลมครับ ตอนแรกสักมาใหม่ๆลองวิชาเลยครับ ท่องคาถาใส่มีด

ถ้ามีดของเราอยู่ที่ไหน เราสามารถหายตัวไปหามีดนั่นได้ หรือเรียกอีกอย่างนึงว่า "วิชาเทพสายฟ้าเหิน" มันอเมซิ่งมากเลยจอร์จ

ปล.สามารถใช้กระสุนวงจักรได้ด้วยนะเออ:cool:

boomman
16th June 2013, 22:00
โอ้ ว ว ย่ะ ผมผิดไปหลายข้อเลยแฮะ

ว่าแต่นี่ พระอะไรหรอครับ

http://upic.me/i/6x/48untitled.png

jamebanjen
16th June 2013, 22:02
โอ้ ว ว ย่ะ ผมผิดไปหลายข้อเลยแฮะ

ว่าแต่นี่ พระอะไรหรอครับ

http://upic.me/i/6x/48untitled.png

พระฤๅษีตาไฟครับ

maruchik0
16th June 2013, 22:10
ผมก็ไปสักมาครับ ยันต์ลิงลมครับ ตอนแรกสักมาใหม่ๆลองวิชาเลยครับ ท่องคาถาใส่มีด

ถ้ามีดของเราอยู่ที่ไหน เราสามารถหายตัวไปหามีดนั่นได้ หรือเรียกอีกอย่างนึงว่า "วิชาเทพสายฟ้าเหิน" มันอเมซิ่งมากเลยจอร์จ

ปล.สามารถใช้กระสุนวงจักรได้ด้วยนะเออ:cool:

Juamper ไปเลยมั้งผมว่า

popsa00
16th June 2013, 22:11
ผมแขวนตะกรุดครับ มี 2 ดอก(แขวนดอกเดียว) เป็นหนุมานเชิญธงกับหนุมานอีกแบบนึง(จำไม่ได้ละ) ไม่ค่อยได้เข้าไปหาอาจารย์ที่ปลุกเสกเลย เพราะอยู่ไกล - -

Stormwind
17th June 2013, 00:05
ของผมสวมผ้าซิ่นของแม่กับยายครับ ใส่ไว้ในหลอดตะกรุด ห้อยคอติดตัวตลอด
เพราะถือว่าของพวกนี้เป็นของทนสิทธิ์ ไม่ต้องกังวลเรื่องพุทธคุณครับ
ความรักของแม่ไม่มีเสื่อมแน่นอน แค่ทำอะไรขอให้ระลึกถึงท่านไว้ก่อน เวลากำลังจะเกิดเรื่องอะไรซักอย่าง ยายผมท่านจะมาเตือนก่อนเสมอครับ

ปล. ยายผมเสียชีวิตไปแล้ว

jamebanjen
17th June 2013, 00:33
ของผมสวมผ้าซิ่นของแม่กับยายครับ ใส่ไว้ในหลอดตะกรุด ห้อยคอติดตัวตลอด
เพราะถือว่าของพวกนี้เป็นของทนสิทธิ์ ไม่ต้องกังวลเรื่องพุทธคุณครับ
ความรักของแม่ไม่มีเสื่อมแน่นอน แค่ทำอะไรขอให้ระลึกถึงท่านไว้ก่อน เวลากำลังจะเกิดเรื่องอะไรซักอย่าง ยายผมท่านจะมาเตือนก่อนเสมอครับ

ปล. ยายผมเสียชีวิตไปแล้ว

สุดยอดเลยครับท่าน

BackKoMz-
17th June 2013, 00:52
ของผม "หลวงพ่อกระดิ่ง วัดจิงกาเบล" ครับ แหะๆๆ

maruchik0
17th June 2013, 10:42
ผมไม่ได้พกอะไรติดตัวไว้เลยเหรียญหลวงพ่อทวดก็ไม่ได้พกติดตัวไว้

แต่เอาไว้หิ้งพระแต่คอยเตือนใจไว้เสมอว่าต้องไม่ประมาทในการทำอะไรก็ช่าง

Crazyna
17th June 2013, 11:04
ใส่แต่ แหวนพระ ครับ
เชื่อแต่ไม่อย่างมงายนะจ๊ะ

DkTaP82
17th June 2013, 11:10
ผมมีคาถาดีๆ มาฝาก

"รักษาชีวิต ประโยชน์ตนเองและผู้อื่น ให้ดีพร้อม ด้วยความไม่ประมาท" ;)

คาถาดีๆอีกอัน

"มีธรรมเป็นที่พึ่ง ระลึกคุณของพระอรหัตสัมมา คุณของพระสงฆ์ ศีลอันดีงามของตน ทานที่ได้สละ และเทวดาที่แตกต่างในทาน"

ผมว่าคลังมาก..

kidsylenser
17th June 2013, 11:12
ของผมก็ พระไพรีพินาศ ปี 05 ตั้งแต่จำความได้ก็อยู่บนคอ มาตลอด

ตอนนี้พึ่งได้ ท้าวเวสสุวรรณ กับ ตะกรุด (ไม่รู้ชื่อ)

แล้วก็ ตะกรุดอีกอันพระให้มาบอกเอาไว้ที่รถ แต่พอดีเป็น มอไซด์ เลยเอาไปห้อยกุญแจแทน :cool:

Justified-x0d
17th June 2013, 16:48
เขามานั่งฟังจิตนาการของเด็กๆแล้วตลกดี

ILoVePaNgYa
17th June 2013, 20:21
ไม่มีแฮะของพวกนี้ มีแต่ของที่เป็นพวกพุทธคุณอย่าง หินพระธาตุ เหล็กไหล เพชรพระยานาคไรพวกนั้น

JamiesMc'Avoid
18th June 2013, 12:48
ไส่ขุนแผนครับ ไม่ต้องทำไรมาก แค่ไม่ไส่ตอนฉี อึ หรือ มีเซ็กส์

flukluking
18th June 2013, 13:19
ผมมีแต่ขุนแผน ใส่เมื่อไหร่ ได้ตลอด

ballba
18th June 2013, 16:43
ของผม "หลวงพ่อกระดิ่ง วัดจิงกาเบล" ครับ แหะๆๆ

ทำไมผมฮา 555555555+