PDA

ดูเวอร์ชั่นเต็ม : พระเอกซุปเปอร์แมน รับ ติดเล่นเกมส์ World of Warcraft



ScorpionzZ
28th June 2013, 14:09
http://game.mthai.com/wp-content/uploads/2013/06/man-of-steel.jpg

พระเอกบุรุษเหล็ก เผย เกือบไม่ได้เล่นหนัง เพราะติดเกมส์ WoW

แทบไม่น่าเชื่อเลยว่า นักแสดงฮอลลีวูดชื่อดังอย่าง Henry Cavill พระเอกชื่อดังจากภาพยนตร์เรื่อง Man of Steel บุรุษเหล็ก ซุปเปอร์แมน จะติดเกมส์ออนไลน์ World of Warcraft เกมส์ชื่อดังจาก Blizzard พร้อมเปิดเผยด้วยว่า ตนเกือบจะไม่ได้รับบทเป็นพระเอกแล้ว

http://game.mthai.com/wp-content/uploads/2013/06/henry-cavill-jay-leno.jpg

Henry Cavil ให้สัมภาษณ์ในรายการทอล์คโชว์ชื่อดังในอเมริกา เกี่ยวกับการเริ่มต้นมารับบทเป็นพระเอกเรื่อง Man of Steel โดยเปิดเผยว่า ในช่วงเวลานั้น ตนใช้เวลาเล่นเกมส์ World of Warcraft กับเพื่อนเป็นส่วนใหญ่ และมีช่วงหนึ่งพอมีโทรศัพท์เข้ามาระหว่างเล่น ตนก็ไม่ค่อยอยากจะรับสาย เพราะ ตอนนั้นตนเก็บเลเวลระดับสูงไปได้มาก และเกมส์ก็หยุดชั่วคราวไม่ได้ แถมตอนนั้น โทรศัพท์ก็โทรเข้ามาหลายครั้งมาก และภายหลังมาเช็คโทรศัพท์ดู ก็พบว่าเป็น Zack Snyder ผู้กำกับภาพยนตร์ผู้กำกับโทรเข้ามา

http://game.mthai.com/wp-content/uploads/2013/06/world-of-warcraft.jpg http://game.mthai.com/wp-content/uploads/2013/06/world-of-warcraft-1.jpg
ภาพเกมส์ World of Warcraft

Cavil ยังกล่าวอีกว่า ตนรู้สึกผิดที่ไม่ได้รับโทรศัพท์ Zack Snyder ตนจึงโทรกลับไปหาเขา และไม่มีใครรับสาย ซึ่งช่วงนั้น ตนก็กังวลว่าอาจต้องตกงาน เพราะเรื่องแบบนี้ แต่โชคดีที่ผู้กำกับชื่อดังโทรกลับมาตนอีกครั้ง และโทรมาสอบถามว่าสนใจร่วมงานแสดงภาพยนตร์หรือไม่ จากที่พูดคุยกัน จนในที่สุดก็ได้ร่วมงานเป็นบทพระเอกของเรื่อง Man of Steel ไป

เกมส์ World of Warcraft เป็นเกมส์ MMORPG แฟนตาซี ที่บรรจุเนื้อเรื่องเกมส์ที่น่าติดตาม มีเควสเกมส์ให้เล่นมากมาย และสนุกกับการร่วมมือต่อสู้กับบอสในสถานที่ต่างๆที่อาศัยผู้เล่นจำนวนมากในการโค่นล้ม และเกมส์นี้มีฐานสมาชิกมากถึง 10 ล้านคน ทั่วโลก

http://game.mthai.com/wp-content/uploads/2013/06/man-of-steel-wow.jpg



Credit : Game.Mthai

captain america
28th June 2013, 21:37
ไม่น่าเชื่อ พี่ซุป ติดวอร์คลาฟ 5555 :rofl

-PoLyZ
28th June 2013, 21:54
ตอนจบที่ต้องใส่แว่น... อย่างนี้นี่เอง!

LovePiece
28th June 2013, 22:28
อยากให้สาย Zack Snyder หรือ Nolan โทรเข้าบ้างจัง :dance