PDA

ดูเวอร์ชั่นเต็ม : [PC] Command & Conquer 1997 Gold Edition เกมเก่าที่ใครหลายคนอาจเคยเล่น [One2up][1-Part]



PruekKung
24th July 2013, 15:41
http://upload.wikimedia.org/wikipedia/en/thumb/3/34/Command_%26_Conquer_1995_cover.jpg/256px-Command_%26_Conquer_1995_cover.jpg

Information

เนื้อเรื่องกล่าวถึงการต่อสู้ระหว่างสองฝ่าย ได้แก่ ฝ่าย กองกำลังพิทักษ์โลก หรือ จีดีไอ (Global Defense Initiative - GDI) ซึ่งก็คือองค์การสหประชาชาตินั่นเอง และ ฝ่าย ภราดรภาพแห่งน็อด (Brotherhood of Nod) ซึ่งเป็นฝ่ายที่ต้องการไทบีเรียมเพื่อใช้ในการครองโลก และในภาค ไทบีเรื่ยมวอร์ส ได้เพิ่มฝ่ายที่สาม ซึ่งเป็นมนุษย์ต่างดาวที่เรียกว่า สคริน
เรื่องราวทั้งหมดเกิดขึ้นมาจากวัตถุประหลาดจากนอกโลก ที่เรียกว่า ไทบีเรียม มีรูปร่างเป็นเหมือนผลึกสีเขียว ตกลงมายังที่กราวด์ซีโร่ ประเทศอิตาลี และเกิดการแพร่กระจายไปทั่วโลก ทำลายสิ่งแวดล้อมทุกอย่างบนโลก จนถึงขั้นมนุษย์ไม่สามารถอาศัยอยู่ได้ จนกระทั่งมีผู้ค้นพบวิธีการใช้งาน ไทบีเรียม ซึ่งสามารถนำไปแปรรูปเป็นพลังงาน ซึ่งฝ่ายจีดีไอเป็นผู้นำในการกำจัด ไทบีเรียม ให้หมดไปจากโลก ในขณะที่ฝ่ายน็อดนั้นศรัทธาเลื่อมใสในคำทำนาย ว่าผลึกสีเขียวนี้เป็น ของขวัญจากพระเจ้า ที่มอบให้เพื่อเปลี่ยนแปลงโลก

System Requirement

น่าจะเล่นได้ทุกเครื่องแหละครับเก่าขนาดนี้ :D

Screenshot

http://s.uvlist.net/l/y2012/02/93329.jpg

หามาได้เท่านี้แหละครับ

Download

One2up

สามารถเปลี่ยนชื่อไฟล์เป็นอะไรก็ได้

แตกไฟล์แล้วเข้าเกมที่ Command & Conquer - GDI.bat สำหรับฝ่าย GDI Command & Conquer - NOD.bat สำหรับฝ่าย NOD นะครับ

Part 1 (http://adf.ly/SjdUL)

Credit: PruekKung@JKG

bloodtea
25th July 2013, 00:52
โอ๊....มาย ก๊อต พระ เจ้า ช่วย กล้วย ทอด อยากได้มานานแล้วครับ ตามหาอยู่นานเลย แล้วจะอัพเดทตัวเกมส์ได้ไหมครับ ไม่ทราบว่าเกมส์เป็นเวอร์ชั่นไหนครับ สนใจมากกกกก

PruekKung
25th July 2013, 16:12
โอ๊....มาย ก๊อต พระ เจ้า ช่วย กล้วย ทอด อยากได้มานานแล้วครับ ตามหาอยู่นานเลย แล้วจะอัพเดทตัวเกมส์ได้ไหมครับ ไม่ทราบว่าเกมส์เป็นเวอร์ชั่นไหนครับ สนใจมากกกกก

น่าจะล่าสุดนะครับ

PruekKung
26th July 2013, 21:13
ขออนุญาติดันนะครับ :dash