PDA

ดูเวอร์ชั่นเต็ม : ขอถามเรื่อง ความเป็น "เพื่อน" หน่อยครับ DRAMA เตือนไว้ก่อน



TawanINW
27th July 2013, 14:25
คือว่า ผมคบกับเพื่อนคนนี้ตั้งแต่3 ปีก่อน ตอนแรกผมก็ไม่รู้ว่าเขานิสัยยังไงพอเริ่มคบกันมาเรื่อย ๆ เขาก็เริ่มมีนิสัยเห็นแก่ตัวและ ชอบให้ผมช่วยทำการบ้าน ต่อมาเรื่อย ๆ แต่ไม่ให้ช่วยล่ะแต่ให้ทำ ผมก็ยังไม่คิดอะไร เพราะว่าความเป็นเพื่อน แล้วเขาก็มาบ้านผมครับ ตอนแรก ๆ ผมก็ไม่คิดอะไร แต่พอต่อ ๆ มาเขาก็มา แล้วก็บ่อย ๆ มาก ๆๆๆ แบบสุดๆ ทั้ง นอน ทั้งอะไร แต่พอมาวันนึง(3ปี ที่ทน)ผมทนไม่ไหวเลยปฏิเสธที่ให้เขามาบ้าน แล้วบอกไปตามตรงว่า ไม่ค่อยมีอิสระ แล้วเขาก็มาโกรธผม บอกว่า ไม่ใช่เพื่อนจิง *** มันเพื่อนแดก แล้วผมก็อึ้งครับแล้วก็ ผมก็ไม่รู้จะพูดอะไรล่ะเลยเงียบไป

.... พวกคุณคิดว่าผมทำถูกรึเปล่า ? ขอบคุณที่เข้ามาอ่านและคอมเม้นต์น่ะครับ
ผมแค่อยากรู้ว่าผม เป็นเพื่อน ที่ถูกรึเปล่า หรือ เขา

geomanOo
27th July 2013, 14:29
เป็นผมนะ มันคว่ำคาบาทา ผมไปนานละ:o

bct4alive
27th July 2013, 14:30
อันนี้ก็ไม่รู้ที่มาที่ไปนะ แต่ลองนึกถึงตอนที่เพื่อนคุณเคยช่วยเหลือคุณ หรือตอนที่คุณลำบากสิ มีมั๊ยเรื่องแบบนี้ รึว่าไม่มีเลย 555+

hades051
27th July 2013, 14:45
ผมก็มีเพื่อนงี้อ่ะ เห็นแก่ตัวมาก แล้วพอผมบอกตรงๆก็มาว่าไม่ใช่เพื่อนจริงๆ เพื่อนกินอะไรแบบนี้

BoonTew
27th July 2013, 14:58
เพื่อนมีหลายแบบนะครับ คบแบบพอประมาณจะได้ไม่เพลียจิต

tazaa71
27th July 2013, 15:06
ดูๆดีครับ เป็นผมผมย้อนถาม3ปีที่มาบ้านกู กูทำดีให้มีอะไรบ้าง แล้วเคย****ทำอะไรให้กูบ้างมั้ย? ถึงมาพูดกับกูแบบนี้ไม่ใช่ว่าให้ทวงบุญคุณนะครับ แต่คนบางประเภทมันต้องพูดแรงๆกลับไปบ้างครับให้กระตุกคิดซะบ้างถ้าผมมีเพื่อนแบบนี้ ผมถอยห่างวางตัวใหม่แล้วครับแบบนี้ :victory

SnackJack
27th July 2013, 15:11
อ้อผมเคย ต้องสวนครับไม่งั้นได้ใจ แต่คุณต้องเด็ดขาดมาก ๆ นะถ้าเพื่อนคุณทำเกินไปอย่างที่คุณว่าจริง แต่อย่างกรณีผมมันเรียกว่าเกินเยียวยา เรียกได้ว่าไม่มีความเกรงใจและไม่นึกถึงความลำบาก และใจของอีกฝ่ายเลยก็ว่าได้ จึงต้องใช้คำพูดตัดขาดด้านที่มันไม่เคยเห็นมาก่อนโดยปริยาย

'มึ_สิเพื่อนกิน ไอสั_! ไปให้พ้นจากบ้านกุเลยนะ แล้วมึ_ไม่ต้องเรียกกูว่าเพื่อนอีก ไอ้เหี้_เห็นแก่ตัว มึ_ไปไอสั_! ออกไป!!'

จากนั้นมันก็ยืนอึ้งนิดนึง(สังเกตุได้ชัดว่าตกใจ ดูจากแววตา) เพราะผมตวาดแบบเลือดขึ้นหน้า (อดกลั้นจริงๆ) จากนั้นมันก็ไม่ได้พูดอะไร เดินออกไปแบบเงียบ ๆ ผมก็ไปเปิดรั้วให้ แล้วมันก็คร่อมมอไซค์ไป

แต่หลังจากวันนั้นก็ดีขึ้น มาบ้านผมอาทิตย์ละครั้ง บ้างก็ 2 อาทิตย์ครั้ง มาว่ายน้ำ มากินเลี้ยงบลา ๆ ดีขึ้นเยอะ ก่อนหน้านั้นมันก็มาขอโทษผมที่ รร. ผมก็ไม่ได้อะไร คราวนี้ถึงแจงเหตุผลกับมันไปว่า เอ้ยบางทีกุก็ต้องการเวลาส่วนตัวบ้าง แล้วข้าวของที่***ใช้ก็ไม่ใช่เงินกุซื้อ เงินพ่อเงินแม่กุทั้งนั้น ถ้าเป็นเงินกุอันนั้นกุจะไม่ว่าเลย บลา ๆ ว่าไปขำขัน

หลังจากนั้นมันก็มาอาทิตย์ละ 2 ครั้ง = ='' (แต่ก็ดีขึ้นละนะ)

ลองดูครับผม อยู่ที่ตัวคนทั้งนั้น คุณเป็นเจ้าบ้าน แต่เขาเป็นผู้อาศัย เราพูดได้ และเขาก็ไม่มีสิทพูด ถึงแม้จะเป็นเพื่อนที่สนิทกัน แต่ก็ต้องมีความเกรงใจกันบ้างในระดับหนึ่ง ครับผม

armiiz
27th July 2013, 15:36
เพื่อน จขกท. ที่มาอะ เขามาเล่นยาในบ้าน จขกท.หรอ :confused: