PDA

ดูเวอร์ชั่นเต็ม : เพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน Recycle Bin



Kiss`me
5th September 2013, 14:33
RecycleBinEx มีประสิทธิภาพและการใช้งานที่ง่ายรี เป็นตัวจัดการถังขยะ Recycle สำหรับ Windows มันสามารถเพิ่มขนาด Recycle Bin, และช่วยให้คุณใช้คุณสมบัติพิเศษได้เพิ่มขึ้น


http://upic.me/i/9l/recyclebinex_system_utilities_file___disk_management-99677.jpeg (http://upic.me/show/46894420)


RecycleBinEx สามารถเรียงลำดับรายการในถังรีไซเคิล ตามกลุ่มเวลาที่ถูกลบ, ลอจิคัลดิสก์ ฯลฯ สามารถเลือกและลบรายการที่ถูกลบ หนึ่งวันที่ผ่านมาสองวันที่ผ่านมา หรือ 7 วันที่ผ่านมา จนถึง 3 เดือนที่แล้ว เพียงแค่คลิกเดียว หรือลบรายการที่ถูกลบของไดร์ C


http://upic.me/i/ee/recyclebinexoptions.png (http://upic.me/show/46894454)


RecycleBinEx สามารถทำงานภายใต้ระบบปฏิบัติการที่แตกต่างกันของ Windows เช่นลงวินโดวส์สองตัวในเครื่องเดียวคือ Windows XP และ Windows 7 ในฮาร์ดดิสก์ลูกหนึ่ง ตอนที่เข้าสู่ Windows XP ค่าเริ่มต้นคุณจะไม่สามารถลบไฟล์ใน Windows 7ได้ และเมื่อเข้า Windows 7 ระบบก็จะไม่ยอมให้ลบไฟล์บน Windows XP
แต่ด้วยความช่วยเหลือของ RecycleBinEx คุณสามารถตอนนี้ คุณสามารถจัดการกับรายการที่ลบในถังขยะรีไซเคิล Windows ทั้งหมดภายใต้ระบบปฏิบัติการ Windows หนึ่ง


http://upic.me/i/99/recyclebinextaskbar.png (http://upic.me/show/46894493)


RecycleBinEx สามารถเพิ่มไปยังเมนูขยายของระบบถังขยะได้อย่างง่ายดาย ดังนั้นคุณจึงไม่จำเป็นต้องเรียกใช้ RecycleBinEx ทุกครั้ง
หากคุณเพียงแค่ต้องการล้างรายการที่คุณลบไปแล้ว 3 วันที่ผ่านมาจากระบบถังขยะ เพียงแค่คลิกขวาที่ไอคอนของ ถังรีไซเคิลและคลิกเมนูที่เกี่ยวข้อง RecycleBinEx ที่จะทำงานนี้ให้เอง


Download :http://adf.ly/VA5i8

PassWord :http://adf.ly/VA63j