PDA

ดูเวอร์ชั่นเต็ม : Gamer News of the Day



wataruzz
20th December 2013, 01:10
| Gamer News of the Day |
| MegaZero เอ่ยชีวิตเกมเมอร์ไม่ได้หอมหวานขนาดนั้น |
...
http://www.gamingdose.com/wp-content/uploads/2013/12/Patrick-MegaZero-Glinsman-2.jpg
Patrick “MegaZero” Glinsman




Patrick “MegaZero” Glinsman ผู้เล่น League of Legends ระดับโลกให้สัมภาษณ์ถึงชีวิตของการเป็นเกมเมอร์มืออาชีพ
Patrick “MegaZero” Glinsman ผู้เล่น League of Legends ระดับโลกที่ตามรอยพี่ชาย Ian “TreeEskimo” Glinsman ที่สังกัดอยู่ทีม V8 Esports โดย Patrick ได้พักการเรียนในระดับมหาวิทยาลัย Carnegie Mellon University เพื่อเอาจริงเอาจังกับการแข่งขันเกมในฐานะสมาชิกทีม compLexity Gaming โดยวันนี้เขาได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าการเป็นเกมเมอร์ระดับมืออาชีพนั้นไม่ได้หอมหวานสนุกสนานอย่างที่หลายคนคิดมากนัก


Gameskinny: คุณมีข้อแนะนำใดชี้แนะเป็นแนวทางแก่เกมเมอร์ที่คิดว่าเขาเก่งเกม League of Legends บ้าง ?
Patrick “MegaZero” Glinsman: คำแนะนำจากผมเลยก็คือการดูรีเพลย์แมตช์ของตัวเองและหาข้อผิดพลาด เรียนรู้จากความผิดพลาดของตัวเองแล้วคุณจะทำได้ดียิ่งขึ้น หากคุณมองหาโอกาสในการเป็นผู้เล่นระดับสูงคุณต้องพัฒนาตัวเองอยู่ตลอดเวลาไม่เว้นแม้กระทั่งในตอนที่คุณเล่นอยู่บนลีคสูงสุดและเป็นสมาชิกทีมระดับโลกแล้วก็ตาม
Gameskinny: อะไรคือสิ่งที่คนทั่วไปคิดไปเองเกี่ยวกับการเป็นนักแข่งเกมมืออาชีพ ?
Patrick “MegaZero” Glinsman: ผมว่าสิ่งที่คนทั่วไปเข้าใจผิดในการเป็นนักแข่งเกมมืออาชีพในปัจจุบันเลยก็คือจำนวนเงินที่พวกเราทำได้ ปัจจุบันนี้ผมทำรายได้แทบไม่ต่างอะไรกับรายได้ขั้นต่ำเลยด้วยซ้ำ ผมไม่สามารถแม้กระทั่งจะจ่ายเงินค่าห้องเช่าของผมเองได้ มีเพียงไม่กี่คนบนโลกนี้หรอกที่หาเงินได้หกหลักต่อเดือนจากการแข่งขันเกม และการเป็นนักแข่งเกมมืออาชีพมันก็ไม่ได้หรูหราหอมหวานเหมือนที่คนทั่วไปคิดหรอก


http://www.gamingdose.com/wp-content/uploads/2013/12/Patrick-MegaZero-Glinsman-3.jpgPatrick “MegaZero” Glinsman:

Gameskinny: ความเหมือนระหว่างนักกีฬาจริงๆกับนักกีฬาบนโลกไซเบอร์มันคืออะไร ?
Patrick “MegaZero” Glinsman: สิ่งที่เหมือนกันจริงๆระหว่างนักกีฬาและนักแข่งขันเกมอย่างพวกเราก็คือความตั้งใจ พวกเราต่างล้วนตั้งใจในสิ่งที่ทำแทบทั้งสิ้น
Gameskinny: การจะเป็นนักแข่งขันเกมมืออาชีพจะต้องมีอะไรบ้าง ?
Patrick “MegaZero” Glinsman: การเป็นนักแข่งขันเกมมืออาชีพจะต้องประกอบไปด้วยสององค์ประกอบคือความคิดและความพร้อมทางร่างกาย ความพร้อมทางร่างกายคือประสาทสัมผัสการโต้ตอบต้องไว สายตาต้องฉับไวแม่นยำและการซึมซับระบบต่างๆของตัวเกม ส่วนของความคิดคือแนวความคิดที่ถูกต้อง หากคุณไม่มีมันคุณก็จะไม่มีวันพัฒนาตัวเองและจะไม่สามารถเข้ากับเพื่อนร่วมทีมได้
Gameskinny: อะไรคือเคล็ดลับในความสำเร็จของคุณ ?
Patrick “MegaZero” Glinsman: ผมไม่ได้มีเคล็ดลับอะไรนักหรอก แค่ขยันซ้อมและเป็นคนอัธยาศัยดีก็เพียงพอแล้ว


http://www.gamingdose.com/wp-content/uploads/2013/12/Patrick-MegaZero-Glinsman-4-1024x576.jpgPatrick “MegaZero” Glinsman:

Gameskinny: คุณเข้าสู่วงการ E-Sports ได้อย่างไร ?
Patrick “MegaZero” Glinsman: ผมไม่ได้ตั้งใจจะมาเป็นผู้เล่นระดับท็อปอะไรหรอก ผมแค่เข้าร่วมทีมตอนที่โรงเรียนหยุดฤดูหนาวแค่นั้นเอง แล้วเราก็ดันมาถึงการคัดเลือกแถบเหนือรายการ North American LCS ได้ก็เท่านั้นเอง ( เทียบได้กับ NFL หรือ NBA )
Gameskinny: คุณอยากจะบอกอะไรถึงคนเล่นเกมที่อยากจะเข้าร่วมในวงการ E-Sports บ้าง ?
Patrick “MegaZero” Glinsman: วงการ E-Sports กำลังขยายตัวใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ หากคุณอยากจะเป็นส่วนหนึ่งในขณะที่มันกำลังเติบโต ตอนนี้นี่แหละคือช่วงที่เหมาะสม


http://www.gamingdose.com/wp-content/uploads/2013/12/Patrick-MegaZero-Glinsman-1024x576.jpgPatrick “MegaZero” Glinsman:

Gameskinny: คุณรู้สึกว่าคุณต้องเสียสละอะไรบ้างกว่าจะมาถึงจุดนี้ได้ ?
Patrick “MegaZero” Glinsman: ผมเองก็ไม่ได้เสียสละอะไรมากมายนะ ผมแค่หยุดพักการเรียนไปสองเทอมแต่ผมก็ยังติดต่อกับอาจารย์ที่ปรึกษาตลอดเวลาเพื่อที่ว่าผมจะได้กลับไปเรียนอีกรอบ
Gameskinny: ชีวิตการเป็นนักแข่งขันเกม League of Legends มืออาชีพเป็นอย่างไรบ้าง ?
Patrick “MegaZero” Glinsman: ชีวิตของการเป็นนักแข่งขันเกมมืออาชีพก็แค่ตื่นขึ้นมา , ออกกำลังกาย ( สุขภาพเป็นเรื่องสำคัญนะ ) , เล่นขำๆเป็นการวอร์มอัพ , ทดสอบฝีมือกับคนอื่นอาจจะมีแมตช์แข่งขันบ้างบางวันแล้วก็ใช้เวลาว่างตามที่คุณต้องการได้เลย
Gameskinny: คุณจะทำอะไรหลังจากการวางมือการเป็นนักกีฬา E-Sports ?
Patrick “MegaZero” Glinsman: หลังจากที่ผมเลิกเล่นวางมือ ผมก็จะกลับไปเรียนวิศวะหรือไม่ก็คอมพิวเตอร์เหมือนเดิมนั่นแหละ

Warcraft จอเงินประกาศรายชื่อนักแสดงเพิ่มเติม Clancy Brown, Daniel Wu
...

http://www.juropy.com/wp-content/uploads/2013/11/warcraft_orcs_and_humans.0_cinema_720.0-700x357.jpg (http://www.juropy.com/wp-content/uploads/2013/11/warcraft_orcs_and_humans.0_cinema_720.0.jpg)
Warcraft ฉบับภาพยนตร์ตอนนี้ได้ประกาศตัวนักแสดงเพิ่มเติมออกมาแล้วคือ Clancy Brown นักแสดงชายวัยกลางคนที่เคยแสดงเรื่อง Shawshank Redemption มาแล้ว ส่วนอีกคนเป็นนักแสดงชายชื่อดังชาวเอเชีย Daniel Wu จากฮ่องกงมาร่วมแสดง
สำหรับ Clancy Brown นั้นเคยผ่านผลงานมาแล้วมากมายไม่ว่าจะเป็น Starship Troopers และ Highlander รวมไปถึงการแสดงทีวีซีรีย์ Carnivàle ,Spongebob Squarepants และ Sleepy Hollow อีกทั้งยังให้เสียงพากย์ในเกม Crash Bandicoot และ Lego Batman 2 ด้วยครับ


http://www.juropy.com/wp-content/uploads/2013/12/ClancyBrown.jpg

ทางด้าน Daniel Wu ดาราหนังแอ็คชั่นคนนี้เคยผ่านเรื่อง Europa Report, The Last Supper, Overhead และ Tai Chi 0 รวมไปถึงการได้รับรางวัลจากงาน Golden Horse Film Festival มาแล้ว


http://www.juropy.com/wp-content/uploads/2013/12/10707991_ori.jpg


การรายงานครั้งนี้มาจาก Legendary Pictures ที่ได้คอนเฟิร์มออกมา ซึ่งก่อนหน้านี้ก็ได้ประกาศรายชื่อชุดก่อนคือ Ben Foster, Travis Fimmel และ Paula Patton ส่วนหน้าที่ผู้กำกับนั้นก็เป็นที่แน่นอนแล้วว่า Duncan Jones จะมาทำหน้าที่นี้โดยภาพยนตร์มีกำหนดการปล่อยในปี 2016 ครับ

มาชมเบื้องหลังการสร้างฉาก Copperhead ในเกม Batman: Arkham Origins กัน
...
http://www.juropy.com/wp-content/uploads/2013/12/maxresdefault-16-700x357.jpg (http://www.juropy.com/wp-content/uploads/2013/12/maxresdefault-16.jpg)


หลายคนคงทราบกันดีนะครับว่า Batman: Arkham Origins นั้นอัดแน่นไปด้วยตัวร้ายชั้นนำเต็มไปหมด แต่มีเพียงไม่กี่ละครเท่านั้นที่มีอนิเมชั่นสุดลื่นไหลหาจับตัวยาก หนึ่งในนั้นคือ Copperhead ซึ่งเป็นตัวร้ายหญิงที่ถ้าใครได้เห็นในเกมแล้วนั้นจะสังเกตได้ว่าอนิเมชั่นลื่นไหลมาก ทั้งหมดนั้นก็มาจากสตั้นแมนหญิงและชายอย่างละคนเท่านั้นเองครับ ใครอยากเห็นเพิ่มเติมก็ลองชมวิดีโอด้านล่างได้เลยว่าเขทุ่มเทกันขนาดไหนกว่าจะได้มาเป็น Copperhead ครับ


http://youtu.be/t8YYdeE_smo


Credit
http://www.juropy.com/wp-content/uploads/2013/09/juropy-logo-low-hd.png
http://www.gamingdose.com/wp-content/themes/hottopix/images/logo.png

Johnniehut
20th December 2013, 20:27
ชอบระบบการต่อสู้ภาคนี้นะครับ แต่เนื้อเรื่องก็ย้อนไปซะ....