PDA

ดูเวอร์ชั่นเต็ม : ใครเคยเป็นแบบผมบ้างไหมม? (โดนเร้าจนรู้สึกชอบจริงๆ) :)



warhead007
6th January 2014, 00:07
OK คือผมกับผญ.คนนี้เป็นเพื่อนกันมานานเรียนอยู่ห้องเดียวกันมา 5 ปี ม.1-ม.5 แล้วเรื่องมันเริ่มตอนที่ผมอยู่ในห้องเรียน กำลังปั่นงานที่จะส่งคาบต่อไปอยู่ (ผมรู้พวกคุณต้องเคย:rofl) แล้วอยู่ดีๆเพื่อนผญ.อีกคน เออสมมุติชื่อคนที่ผมบอกตอนแรกละกันชื่อนุ่นละกัน เขาเขียนชื่อผมกับชื่อนุ่นแล้วเขียนหัวใจอยู่ตรงกลางบนกระดานดำ แล้วเพื่อนทั้งห้องก็เริ่มขำ ผมก็งงขำอะไรกันวะ เงยหน้าไปมองกระดานแล้วก็เงิบแปป แล้วก็บอก "เฮ้ย บ้าาา ไม่จริงน่าา:blush" เขินนิดๆ เพราะผมเป็นคนขี้อายอยู่แล้ว แล้วเพื่อนคนอื่นๆก็เริ่มเร้า "แล้วมึ_จะร้อนตัวทำไมวะ" ผมก็ได้แต่ยิ้มๆแล้วก้มหน้าปั่นงานต่อไป แล้วเพื่อนก็เร้ามาเป็นเวลานานพอสมควร จนวันที่ผมเรียนรด. กำลังเข้าแถวเลยไอ้เพื่อนคนหลัง 2 คนมันคุยกันเรื่องอะไรก็ไม่รู้แต่ต้องเกี่ยวกับนุ่นแน่ๆ (หูผมดีมากเลยนะเวลาฟังเรื่องคนอื่นน่ะ ฮ่าๆๆๆ:rofl) แล้วก็มาสะกิดผมบอก "เฮ้ยไอ้แฮม(ชื่อเค้าเองแหละ:blush)ลองจีบนุ่นดูสิวะ:cool:" ผมตอบไป "เฮ้ยจะดีเหรอวะ?:sweat" "เออ ลองดูมันชอบมึ_อยู่นะเว้ย" "เฮ้ยจะจริงเหรอฟะ?" แล้วพูดอะไรต่อไม่รู้จำไม่ได้ละ ฮ่าๆๆๆ แล้วเพื่อน 2 คนนี้ก็ชอบเร้าผมให้จีบเรื่อยมา ผมก็ไม่ค่อยจะสนใจนะ เพราะนุ่นเป็นคนที่ผอมมากและไม้กระดานด้วยแหละ :sweat ซึ่งตรงข้ามกับผม ผมเป็นคนตัวใหญ่อยู่(ครูฝรั่งเรียกบิ๊กโชว์อะ:sweat) ซึ่งนุ่นคงไม่ค่อยจะโดนใจผมซักเท่าไหร่ แต่หน้าตาก็ดีอยู่นะ ถึงไม่สนใจแต่ผมก็เอาเก็บไปคิดอยู่บ้าง "เออเราก็ไม่เคยมีแฟนเลยนี่หว่าหรือเราจะลองทำตามที่เพื่อนบอกดีฟะ" แล้วก็นอนคิดในวันเสาร์และอาทิตย์ จนวันจันทร์มารร. ก็เป็นวันธรรมดาๆวันนึง ผมก็เดินหน้ามึนๆไปนั่งที่ประจำของห้อง แล้วนุ่นเดินมาพอดี เฮ้ย!!ทำไมวันนี้น่ารักจังฟะ คือวันอื่นๆมองแล้วรู้สึกปกตินะ แต่พอมาวันนี้แหละดูน่ารักสะดุดตา แล้วเวลาโดนเร้าเขาก็มองหน้าผม ผมก็มองหน้าเขาแล้วเขายิ้มมาให้ เห็นผญ.ดัดฟันยิ้มแล้วใจจะละลาย:heart อ่าาน่ารักจังฟะ แต่จะให้จีบคืออย่างที่บอกคนไม่เคยมีแฟนและแอบรักเป็นอย่างเดียวมาตลอดคงไม่มีประสบการณ์สักเท่าไหร่ แล้วอีกอย่างเหมือนมีมารขาวกับมารดำผุดขึ้นมาในใจผมซึ่ง มารขาวบอก "เฮ้ยลองจีบดูสิ" เอาล่ะเริ่มมีกำลังใจให้พูดออกไป กำลังจะลุกจากโต๊ะไปลองหยอดๆดู มารดำทะลุมิติมากระชากผมนั่งลงเหมือนเดิม "เฮ้ย!!โดนเร้าแล้วชอบอะ มันจะเป็นการชอบจริงๆเหรอฟะ คิดดูดีๆนะ แล้วเขาจะรับได้รึเปลา??เสียเพื่อนเปล่าๆน่า" ผมนั่งลงเลยเจอมารในใจบอกไปอย่างงี้ แล้วตอนนี้มารขาวกับมารดำก็ยังคงตีกันอยู่อย่างไม่จบสิ้น คือไม่มีอะไรแค่อยากเล่าให้ฟังเฉยๆน่ะ:) แล้วอยากรู้ด้วยว่าเพื่อนทำยังไงถ้าเจอเหตุการณ์แบบนี้ บ๊ายบายครับบ:bye
ปล.ขออภัยหากใช้คำไม่ค่อยสุภาพ แต่เซ็นเซอร์ไว้ละนะ:)

mbsmoker
6th January 2014, 00:29
ผมเนี่ยโดน ตอนนี้เป็นแฟนกัน เกือบหกปีละ ตั้งแต่มัธยมจนมหาลัย เหอะๆ:sweat

oolldjlloo
6th January 2014, 00:35
เป็นผมคงจัดไปแว๊ว ถ้าน่ารักนะ 555

armaszxc
6th January 2014, 00:43
ลองไปคุยๆดูครับ ผมเชียร์ให้ลุย
ได้ผลยังไงมาบอกด้วยนะ :D

iBrazz
6th January 2014, 01:59
ผมก็เคยนะ สมัยม.ต้น :o

เป็นผมจะเข้าไปคุยเลย ญ มีใจให้ทั้งที หายากนะครับ :dance

หรือถ้ากลัวเสียเพื่อนก็อย่าดีกว่า :(

แต่ถ้าเสียเพื่อนไปคนนึง แล้วได้แฟนมาคนนึง ก็คุ้มอยู่นะ

เอ๊ะยังไง :confused:

ความรักแบบนี้หาได้ยากนะ จะเลือกแบบไหนก็คิดดูดีๆแล้วกันครับ
จะทำไรก็รีบทำ ถ้าเรียนจบ แยกทางกันไปจะได้ไม่เสียใจทีหลัง :)

warhead007
6th January 2014, 19:39
แต่ผมยังไม่ค่อยจะเชื่อใจเพื่อนนะที่บอกว่าเขาชอบผมน่ะ ไม่รู้มันพูดเล่นรึเปล่า:sweat แต่ถ้าเป็นไปได้จะลองหาโอกาสตอนที่อยู่ด้วยกันแค่ 2 คน หรือเพื่อนน้อยๆหน่อย ให้ไปบอกเขาตอนเพื่อนเยอะๆ เหอะ ผมคงทำไม่ได้หรอก ฮ่าๆๆๆๆ แล้วผมจะคอยหาโอกาสหยอดๆไปตลอดแหละ:)

qwerty2536
6th January 2014, 22:34
ขอให้สมหวังครับ :heart

iBrazz
7th January 2014, 02:01
แต่ผมยังไม่ค่อยจะเชื่อใจเพื่อนนะที่บอกว่าเขาชอบผมน่ะ ไม่รู้มันพูดเล่นรึเปล่า:sweat แต่ถ้าเป็นไปได้จะลองหาโอกาสตอนที่อยู่ด้วยกันแค่ 2 คน หรือเพื่อนน้อยๆหน่อย ให้ไปบอกเขาตอนเพื่อนเยอะๆ เหอะ ผมคงทำไม่ได้หรอก ฮ่าๆๆๆๆ แล้วผมจะคอยหาโอกาสหยอดๆไปตลอดแหละ:)

สู้ๆครับ ขอให้ได้ใจเธอคนนั้นนะครับ :)

lankinpark
7th January 2014, 03:48
ผมว่าก็ดีไม่ใช่น้อยครับ สู้ๆ

ปล.ตัวอักษรมันรกไปนิดนึงอ่านแล้วลายตาน่ะครับ 5555

Biea92
7th January 2014, 12:41
ขึ้นอยู่กะนาย ถ้าอยากได้เค้าเป็นแฟนก็จีบตรงๆเลย กล้าๆหน่อย
ไม่งั้นก็ปล่อยไป เดียวเสร็จเพื่อนนายนะเออ :friend

Ramnant
7th January 2014, 12:55
อย่ารอช้าคับ เพราะ มันอาจสายไป ลองถามใจตัวเองดูคับ ว่าต้องการอะไร ผมเองก็ไม่เคยเอจเรื่องแบบนี้น่ะคับ แต่พอเข้าใจ ^^~

jengdexinw
7th January 2014, 13:00
ลองๆครับถึงเธออาจจะบอบบางผิดกับตัวคุณมากแต่ ต้องลองครับไหนๆแล้ว นิสัยใจคอที่แท้จริงจะเป้นยังไงต้องลองดูให้ได้ครับผม ถ้าถูกใจแล้วก็ยาวปายยย~~

tonyhero
7th January 2014, 13:44
ลุยไปเลยครับสู้ๆ