PDA

ดูเวอร์ชั่นเต็ม : ขอปรึกษาหน่อยครับ



boombom007
16th February 2014, 03:43
คือเรื่องมีอยู่ว่าผมเลิกกะแฟนเพราะแฟนไม่สนใจผม แล้วพอผมเลิกกะแฟนผมผมก็แอบคุยๆเล่นกะเพื่อนคนหนึ่งเพื่อดามใจ และเพื่อนๆ ของผมก็เริ่มล้อผมบอกว่าผมจีบ J (ขอใช้นามสมมุติ) เหรอ

จนวันหนึ่ง J ถาม ว่าที่เพื่อนพูดมาเป็นเรื่องจริงเหรอ ด้วยความที่ผมไม่รู้จะตอบไรผมเลยบอกว่าจริง เธอก็ไม่ว่าไรแล้วก็เหมือนเปิดทางด้วย แต่ประเด็นอยู่ที่ว่า หลังจากนั้นมาแฟนเก่าผมเพ้อแล้วดันมาตรงกะที่ผม

เพ้อพอดี (ยาวมากขี้เกียจพิม) จนเกิดสงคราม ผมเพ้อว่า ใช่ฉันหรือเปล่า แล้วเธอเพ้อว่า ถ้ากุลืมมิงได้ ป่านนี้กุมีแฟนไปนานแล้ว (ตอนนั้นฟังเพลง ฉันไม่ใช่ของ the sun อยู่ เลยพิมไปตามฟิลลิ่งของเพลง)

ต่อจากนั้นเธอพิมมาว่าไม่ใช่เธอหรอก ผมก็เลยพิมกลับไปว่า สบายใจ แล้วเธอก็พิม ตอบกลับมาว่า ดีละเธอก็ไม่เคยรักเราเลยหนิ ตอนนั้นผมขึ้นมาก เลยครับ (เมาเบียด้วย) เลยพิมไป ถ้าไม่รักไม่ทำขนาดนั้นหรอก

(ทั้งๆที่เลิกกันไปแล้วกุ-*-) ซึ่งแต่กก่อนผมพยายามทนกะเธอมานานมาก เธอไม่เคยสนใจผม เหมือนผมไร่ค่า จนผมทนไม่ไหวผมเลยออกมา แต่ใจผมกลับไม่ตามใจผม ผมยังลืมเธอไม่ได้เลย ผมเลยถามเธอว่า

เธอเคยรักผมบ้างหรือเปล่า เธอตอบกลับมาว่า โตๆ กันแล้วคิดเองดิ หลัง จากนั้นเธอก็โพส ว่ผมว่า ไอเลว ผมเจ็บมากเลย ในโพสที่ผมบอกว่าใช่ฉันหรือเปล่าเพื่อนผมมันมาเติมชื่อเพื่อนผม J ่าใช่คนนี้หรือเปล่า

แฟนเก่าเลยตอบกลับไปว่าใช่ ผมเจ็บตรงนี้แหละ ผมไม่น่าทำเลย ไม่น่าทำแบบนี้เลย ผม****เลวจริงแหละ (ผมเรียบเรียงไม่ค่อยเก่งผมแค่อยากระบาย ทุกคนอาจไม่รู้เรื่องแต่ขอบคุรที่อ่านนะครับ) ผมอยากกลับ

ไปหาเธอมากเลยตอนนีผมคววรทำไงดี

armaszxc
17th February 2014, 02:47
คือที่ผมจับใจความได้ คือคุณคุยกับน้อง J แต่แฟนเก่าดันเพ้อถึงคุณ คุณก็ให้ความสนใจและอยากกลับไปหา
ใช่รึเปล่า
ผมแนะให้กลับไป เพราะคุณเขียนบอกเองว่าคุยเล่นๆเพื่อดามใจกับน้อง J
น่าจะดีกว่าที่กลับไป ขืนน้อง J รู้ว่าไม่ได้จริงจังคุณจะรู้สึก **** กว่าเดิม 55555 แต่ความรู้สึกก็เปลี่ยนกันได้
เอาที่ใจเรียกร้องที่สุด อย่าให้อนาคตสร้างความหวั่นไหว อย่าให้อดีตดึงคุณไว้ มันจะทำให้ปัจจุบันไม่มีความสุข :cool:

อันนี้ก็หวังว่าจะช่วยนะ 55555

todsaponz
21st February 2014, 16:34
... น้อง j แล้วกลับไปหาแฟนเก่า //เผ่น

boombom007
28th February 2014, 03:42
ขอบคุนครับ (พึ่งเปิดมาอ่านครับ)

first
28th February 2014, 05:38
ลองกับน้องjก่อนแฟนเก่าค่อยว่ากันทีหลังครับผม

boombom007
1st March 2014, 00:13
แหม่แต่ละคน