PDA

ดูเวอร์ชั่นเต็ม : Lego Minifigures Online เตรียมเปิด Open-Beta ให้ลุย มิถุนายน นี้



wataruzz
29th April 2014, 22:15
Lego Minifigures Online เตรียมเปิด Open-Beta ให้ลุย มิถุนายน นี้

http://image.ohozaa.com/i/456/zzjgNq.jpg (http://image.ohozaa.com/view2/xyAHmklYMrfCh3Y2)

Funcom ทีมผู้รับผิดชอบพัฒนา LEGO Minifigures ได้ออกมาประกาศเดือนที่จะเปิดให้ทุกคนได้สัมผัสเวอร์ชั่นเบต้าแล้ว โดยคาดว่าจะเป็นเดือน มิถุนายน ที่จะถึงนี้ครับ
หลังจากที่ทาง Funcom เพิ่งจะประกาศความสำเร็จไปหลังจากเรี่ยไรเงินได้มากถึง 1.6 ล้านเหรียญ พวกเขาก็ได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการว่า ภายในเดือน มิถุนายน 2014 นี้จะเปิด Open-Beta ให้ทุกคนได้สัมผัสอย่างเป็นทางการ แต่จะเป็นวันไหนนั้นยังไม่แน่ชัด แต่ที่แน่ๆ ใครที่อยากทดสอบก็เข้าไปสมัครพร้อมทั้งรับข้อมูลการอัพเดตใหม่ๆได้ที่เว็บไซค์ LEGO Minifigures (http://www.playminifigures.com/en/node/304)ได้เลย
สำหรับ LEGO Minifigures Online นั้นเป็นเกมแนว RPG สไตตล์เลโก้ที่จะให้เราตะลุยไปในแดนเลโก้ ทำเควสแล้วเอาเงินมาปรับแต่งตัวละครฟิกเกอร์ได้อิสระ แน่นอนว่าแต่ละสถานที่ก็จะมีความลับและของสะสมให้เก็นเต็มไปหมด ตามสไตล์เกมเลโก้ออฟไลน์เลย ใครที่ชอบหุ่นเลโก้ห้ามพลาด


http://youtu.be/2sRFtEBy1-A

Credit
http://www.juropy.com/wp-content/uploads/2013/09/juropy-logo-low-hd.png

gamehall
29th April 2014, 23:28
รอมานาน เคยเล่นภาคเก่า สนุกดี

liberate01
29th April 2014, 23:39
เคยเล่นไอภาคที่มันเจ๊งไปผมก็ว่าสนุกดีนะแต่ก็อย่างว่ามันเป็นระบบซื้อ member แล้วก็ไม่ได้มีคนสนใจแนวนี้เยอะเท่าไรก็เจ๊งไปตามสภาพ

offerre
30th April 2014, 09:06
เคยเล่นไอภาคที่มันเจ๊งไปผมก็ว่าสนุกดีนะแต่ก็อย่างว่ามันเป็นระบบซื้อ member แล้วก็ไม่ได้มีคนสนใจแนวนี้เยอะเท่าไรก็เจ๊งไปตามสภาพ

ผมก็เล่นเหมือนกัน ติดที่ซื้อ member แหละที่ทำให้ผมเลิกเล่น ไปต่อไม่ได้เลย

หวังว่ามาใหม่คราวนี้จะ FTP จริงๆนะ