PDA

ดูเวอร์ชั่นเต็ม : Console News About to Notice , Report , Rumor with Screenshots & Trailer



$3MiFiN@L$
3rd May 2014, 02:19
หลุด! ภาพแรกของ Project Beast ว่าที่ Dark Souls ภาคใหม่บน PS4



http://www.otacom.net/wp-content/uploads/2014/05/project-beast-11.jpg

ใกล้ที่จะถึงงาน E3 เข้าไปทุกทีๆแล้วเราเลยได้พบกับข่าวลือข่าวหลุดเกี่ยวกับเกมใหม่ๆกันเต็มไปหมด และข่าวล่าสุดก็ได้แก่โปรเจ็คลึกลับที่ใช้ชื่อว่า Project Beast นั่นเอง ที่ได้มีมือดีนำภาพ Screenshots จากเทรลเลอร์มาโพสท์ไว้บนเว็บ 4chan ซึ่งว่ากันว่าเป็นผลงานการพัฒนาของผู้ให้กำเนิด Demon ‘s Souls และ Dark Souls ตัวจริง

โดยแหล่งข่าวได้ระบุไว้ว่าตัวเกมนั้นได้มีการพัฒนาโดย From Software ร่วมกับทาง Sony Computer Entertainment Japan Studio โดยมีคุณ Hidetaka Miyazaki ผู้กำกับของ Demon’s Souls และ Dark Souls มาเป็นหัวหอกหลักในการพัฒนาโปรเจ็คนี้และตัวเกมอาจจะเป็นเกม Exclusive สำหรับเครื่อง PlayStation 4 เท่านั้น

โดยภาพที่ได้นั้นเป็นภาพนิ่งจากเทรลเลอร์ที่ยังไม่ปล่อยออกมาดังที่ได้เห็นที่ด้านล่างนี้:


http://www.otacom.net/wp-content/uploads/2014/05/project-beast-1.jpg

http://www.otacom.net/wp-content/uploads/2014/05/project-beast-2.jpg

http://www.otacom.net/wp-content/uploads/2014/05/project-beast-3.jpg

http://www.otacom.net/wp-content/uploads/2014/05/project-beast-4.jpg

http://www.otacom.net/wp-content/uploads/2014/05/project-beast-5.jpg

http://www.otacom.net/wp-content/uploads/2014/05/project-beast-6.jpg

http://www.otacom.net/wp-content/uploads/2014/05/project-beast-7.jpg

http://www.otacom.net/wp-content/uploads/2014/05/project-beast-8.jpg

http://www.otacom.net/wp-content/uploads/2014/05/project-beast-9.jpg

ซึ่งเมื่อดูจากภาพแล้วดูเหมือนกับว่ามันเป็นเกมใหม่อีกเกมหนึ่งที่อิงจักรวาลของ Demon’s Souls หรือ Dark Souls นั่นเอง ซึ่งแน่นอนว่ามันยังเป็นเพียงข่าวลือในตอนนี้ แต่ก็น่าจะมั่นใจได้ว่าตัวเทรลเลอร์ที่ว่านี้น่าจะมีการนำไปแสดงในงาน E3 ในเดือนมิถุนายนที่จะถึงนี้






ลือหึ่ง! Nintendo เตรียมเปิดตัวเครื่องพกพาและเครื่องคอนโซลใหม่ในงาน E3



http://www.otacom.net/wp-content/uploads/2014/05/Wii-2-Mockup-143-660x350-790x546.jpg

ข่าวลือชักหนาหูขึ้นเรื่อยๆหลังเครื่องคอนโซลตัวล่าสุดของ Nintendo อย่าง Wii U นั้นสถานการณ์ไม่ค่อยสู้ดีนัก จนล่าสุดแหล่งข่าวที่น่าเชื่อถือได้หลายแห่งต่างออกมายืนยันว่าทาง Nintendo นั้นจะเปิดตัวเครื่องเกมใหม่ในงาน E3 ของปีนี้แน่นอน

โดยเป็นข่าวจากทางเว็บไซต์ IGN ที่ได้อ้างว่าพวกเขามีคนวงในจากทาง Nintendo หลายคนที่ได้ระบุว่า Nintendo นั้นจะเปิดตัวฮาร์ดแวร์ตัวใหม่อย่างแน่นอน

โดยที่แหล่งข่าวของ IGN นั้นอ้างตัวว่าเป็นอดีตพนักงานของ Nintendo และวงในจากค่าย Third-Party หลายๆรายที่ได้ระบบุตรงกันแต่ยังไม่มีใครสามารถให้ข้อมูลได้ว่าฮาร์ดแวร์ที่ทาง Nintendo จะนำมาเปิดตัวนั้นจะมีรูปแบบไหน

ในขณะเดียวกันทางเว็บไซต์ Videogamer ก็ได้อ้างถึงแหล่งข่าวจากค่าย Third-Party แห่งหนึ่งว่า Nintendo นั้นจะนำฮาร์ดแวร์ตัวใหม่มาโชว์ในงานพร้อมๆกับซอฟแวร์ที่สามารถใช้งานได้ด้วยกันอย่างแน่นอน

โดยก่อนหน้านี้ก็มีเอกสารหลุดออกมาว่าทาง Nintendo นั้นกำลังพัฒนาเครื่องคอนโซล 2 ระบบโดยใช้ชื่อโค๊ดเนมว่า Fusion DS และ Fusion Terminal ซึ่งตรงกับสิทธิบัตรที่ทาง Nintendo ได้ไปจดทะเบียนเอาไว้ ซึ่งมันอาจจะเป็น Hardware ใหม่ที่ไม่ใช่การต่อยอดจากเครื่อง 3DS และ Wii U แต่จะเป็นเครื่องพกพาและเครื่องคอนโซลตัวใหม่เลยทีเดียว


http://www.otacom.net/wp-content/uploads/2014/05/fig1iqoqo-670x369.png

http://www.otacom.net/wp-content/uploads/2014/05/alt_config_1f6zut.png

http://www.otacom.net/wp-content/uploads/2014/05/alt_config_2jryfp1.png

ซึ่งล่าสุดนั้นทาง Nintendo ยังไม่ขอให้ความเห็นใดๆกับข่าวดังกล่าว โดยพวกเขาเองก็จะกลับไปเข้าร่วมงาน E3 ในปีนี้อีกครั้งหลังจากที่เว้นช่วงมาเมื่อปีที่แล้วและจะจัด Press Conference ในวันที่ 10 มิถุนายนที่จะถึง



Credit By

http://i.imgur.com/HLkgtd2.png (http://www.otacom.net/)











รายละเอียดใหม่ของเกม DriveClub



http://play4thai.com/wp/wp-content/uploads/feature_dc.jpg

DriveClub เกมแข่งรถสเหมือนจริงที่ตอนแรกกำหนดออกวางจำหน่ายพร้อมเครื่อง PS4 แล้วได้เลื่อนออกไปแบบไม่มีกำหนด แต่เมื่อวานนี้โซนี่ได้ประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่า DriveClub จะวางจำหน่ายในวันที่ 7 ตุลาคมสำหรับอเมริกาเหนือ, วันที่ 8 ในยุโรป และตามด้วยวันที่ 10 ที่ประเทศอังกฤษครับ สำหรับวันนี้ทางค่าย Evolution สตูดิโอได้ประกาศรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ DriveClub โดยเมนูของเกมจะเป็นแบบไดนามิคเมนูที่จะเชื่อต่อกับทุกๆคนใน DriveClub และคุณสามารถเลือกที่จะเล่นอะไร แล้วเล่นกับใครก็ได้ และสำหรับรายละเอียดอื่นๆมีดังนี้ครับ

http://play4thai.com/wp/wp-content/uploads/234.jpg

Driving (ขับ) – มันจะรู้สึกดีตอนเล่นและเรายังเพิ่มความซับซ้อนให้กับฟิสิกส์ เพื่อให้เล่นได้กับทุกคนจากคนธรรมดา ไปจนถึง นักแข่งรถ.
Club (คลับ) – เราทำระบบให้มันง่ายต่อการเช็คข่าวสารเกี่ยวกับคลับของเรา ส่วนหนึ่งจะอยู่ตรงไดนามิคเมนู และเราได้ปรับจำนวนสมาชิกในคลับลงเหลือ 6 คน จากเดิมคลับมีสมาชิกได้ 12 คน เพื่อเพิ่มความยาก.
Tour (ทัวร์) – การเข้าโค้งในโหมด campaign เลื่อนไหลมากขึ้นเพราะเราได้ปรับการบังคับสำหรับ Ai เพื่อเพิ่มความยากให้กับผู้เล่น.
Car & Tracks (รถ & สนาม) – แน่นอนว่าเรามีเวลาเพิ่มขึ้นทำให้รถและสนามต่างๆมีรายละเอียดมากขึ้น.

สุดท้ายทางค่ายยังยืนยันว่าสำหรับสมาชิก PS Plus นั้นเกม DriveClub : PS Plus Edition จะฟรีเช่นเดิม แต่แค่เกมจะมีรถและสนามไม่ครบเหมือนกับเวอร์ชั่นเต็ม โดยจะเปิดให้ดาวน์โหลดในวันวางจำหน่ายครับ มาชมคลิปใหม่จากเกม DriveClub ครับ.



http://www.youtube.com/watch?v=HlGWBAnTrgc


Credit By

http://play4thai.com/wp/wp-content/uploads/Logo_2014.png (http://play4thai.com/wp/)

Kyonman
3rd May 2014, 02:52
Project Beast ดูจากภาพแล้วน่าเล่นเกม DS2 ตอนนี้ซะอีก - -''

whitebaa555
3rd May 2014, 03:09
Project Beast หมาหลอนดี นึกว่า biohazard ฮ่า ๆ ๆๆๆ

Eryx
3rd May 2014, 04:38
Project Beast ดูมืดมนและเท่มาก ผมว่า Dark Souls 2 มันมืดมนไม่พอสำหรับผม ตอนที่เล่น Demo ของ DS2 ใน PS3 ยังจะมืดซะกว่า แถมภาพกับเอฟเฟคไฟสวยกว่าเกมตัวจำหน่ายซะอีกด้วย

ถ้า Project Beast มีเนื้อเรื่องแบบแตะต้องได้ทันที มีบทสนทนาคุยกันระหว่างตัวเอกกับบอส คงจะดีมาก

เพราะว่าถ้าจะมีเกมคล้ายๆกัน 2-3 ที่มาจากค่ายเกมเดียวกันอีก ผมว่าไม่ค่อยจำเป็นเท่าไหร่ อยากให้แตกต่างจากเดิมมากขึ้นอีก ไม่ใช่แค่เรื่องภาพเท่านั้น

อยากจะเข้าถึงตัวเอกและบอสมากกว่านี้อ่ะนะ..พอได้เห็น Project Beast ก็คิดถึงตอนเล่น Demon's Souls นิดๆเลย บอสทุกตัวของ Demon's Souls อย่างหลอน...

neobleak
3rd May 2014, 04:49
dark souls 2 ภาพไม่สวยแต่สนุกมากนะครับขนาดตาย100ยังไม่รู้เบื่อเลย เบื่อแค่ตอนออนไลท์มันจะมีพวกผู้เล่นอื่นเข้ามาฆ่าเรานี้อ่ะสู้ไม่เคยชนะเลย=='

Previously
3rd May 2014, 08:42
Project Beast ชอบชุดตัวเอกแฮะ เท่ดี

Patrenko
3rd May 2014, 09:06
ผมว่า Demon souls 2

clean1447
3rd May 2014, 09:15
เดี้ยวต่อไป จะกลายเป็น DriveClub VS Forza 5

หลังจากนั้น ก็จะเป็น Infamous VS Quantum Break

แต่ยอมรับจริงๆ ว่า 2 เกมส์หลัง ภาพสมจริงสุดๆ

แต่ใน Quantum Break คือ จัดกราฟฟิคมาเต็ม เท่าที่ AMD เคยบอกไว้

PladukMAW
3rd May 2014, 09:22
Project Beast น่าสนใจแฮะ