PDA

ดูเวอร์ชั่นเต็ม : เครื่องXboxมีปัญหาครับ



Tohan-kun
12th May 2014, 11:53
สวีสดีครับ

คือตอนนี้เครื่องxboxที่ผมซื้อไปมันเริ่มมีปัญหาแล้วอ่ะครับ ตอนแรกเล่นเกมอยู่แล้วจู่ ๆ มันก็ขึ้นบอกว่าไม่สามารถอ่านแผนเกมได้(เล่นผ่านฮาร์ดไดร์ฟ) แล้วก็หลุดไปบ่อยมาก เล่นเกมได้แค่บางครั้ง
จากนั้นผมก็เข้าปรับแต่งอวาต้าตัวเองไม่ได้เลย(เป็นตัวละครสีเทา)

พอมาวันนี้เปิดเครื่องเล่น หลังจากรอหลังจากภาพintro xbox360หายไปแล้ว ก็ขึ้นภาพจอดำตัวอักษรขาวบอกว่าออเรอ ที่เครื่องขึ้นไฟแดงขวาล่างอ่ะครับ(วางเครื่องนอน)

พอจะทราบมั้ยว่าปัญหาเกิดจากอะไร แล้วพอจะซ่อมได้หรือเปล่าครับ แล้วจะเสียค่าใช้จ่ายเท่าไหร่

ขอแถมอีกนิดเรื่องpspนะครับ พอดีผมโหลดเกมใหม่มาแล้วเข้าเล่นไม่ได้(Valkyria Chronicles 3: Extra Edition [v2 ENGLISH PATCHED]) จอมืดไปหลังจากจบintro psp พออ่านดูเขาบอกว่าให้อัพเกรดpsp ผมจะเอาไปอัพที่ร้านได้ป่าวครับ

joker
12th May 2014, 22:45
:ask ตอนแรกเล่นเกมอยู่แล้วจู่ ๆ มันก็ขึ้นบอกว่าไม่สามารถอ่านแผนเกมได้(เล่นผ่านฮาร์ดไดร์ฟ) แล้วก็หลุดไปบ่อยมาก เล่นเกมได้แค่บางครั้ง จากนั้นผมก็เข้าปรับแต่งอวาต้าตัวเองไม่ได้เลย(เป็นตัวละครสีเทา)
:answer อาการแบบนี้อาจเป็นไปได้ว่ามีปัญหาที่ HDD ครับ

:ask หลังจากรอหลังจากภาพintro xbox360หายไปแล้ว ก็ขึ้นภาพจอดำตัวอักษรขาวบอกว่าออเรอ ที่เครื่องขึ้นไฟแดงขวาล่างอ่ะครับ(วางเครื่องนอน)
:answer ดดยปกติ Error แบบนี้จะมีตัวอักษรบอกที่หน้าจอนะครับ ให้ลองตรวจสอบว่า Error ที่ว่าคืออะไร หากมีปัญหาที่ HDD จริงๆ จะขึ้น E68 ครับ

http://i1.ytimg.com/vi/-LNUXC7WwKo/mqdefault.jpg

:ask พอจะทราบมั้ยว่าปัญหาเกิดจากอะไร
:answer ลองตรวจสอบที่ HDD ดูครับ

:ask แล้วพอจะซ่อมได้หรือเปล่าครับ แล้วจะเสียค่าใช้จ่ายเท่าไหร่
:answer หากเป็นที่ HDD จริง วิธีแก้ไขไม่มีครับ นอกจากเปลี่ยน HDD

:ask พอดีผมโหลดเกมใหม่มาแล้วเข้าเล่นไม่ได้(Valkyria Chronicles 3: Extra Edition [v2 ENGLISH PATCHED]) จอมืดไปหลังจากจบintro psp พออ่านดูเขาบอกว่าให้อัพเกรดpsp ผมจะเอาไปอัพที่ร้านได้ป่าวครับ
:answer ได้ครับ ทางร้านจะ Update ให้ฟรีครับ