PDA

ดูเวอร์ชั่นเต็ม : malwarebytes anti-malware free โปรแกรมเเอนตีไวรัส ป้องกัน ป็อปอัพ ครับ



mcforever
1st August 2014, 16:03
malwarebytes anti-malware free โปรแกรมเเอนตีไวรัส ป้องกัน ป็อปอัพ ครับ

http://www.uppic.org/image-4C89_53DB5816.jpg (http://www.uppic.org/share-4C89_53DB5816.html)

เป็นแอ็พลิเคชั่นด้านความมั่นคงปลอดภัยที่มีชื่อเสียงและเชื่อถือได้ ซึ่งจะทำหน้าที่สแกนพีซีของคุณเพื่อตรวจจับภัยคุกคามและมัลแวร์ต่่่างๆ

ฐานข้อมูลไวรัสของ Malwarebytes Anti-Malware ได้รับ การปรับปรุงให้ทันสมัยตลอดเวลา , เพื่อให้คุณได้รับการปกป้องอย่างเต็มที่เสมอ การอัพเดทอาจทำให้พีซีของคุณทำงานช้าลงชั่วขณะ แต่มันก็คุ้มค่าที่จะอัพเดทให้ทันสมัยอยู่เสมอ คุณอาจจะปล่อยให้มีการอัพเดทโดยอัตโนมัติ เพื่อทำให้คุณมีเวลาไปทำอย่างอื่นได้


Malwarebytes Anti-Malware ทำอะไรให้บ้่าง
Malwarebytes Anti-Malware ไม่มีการป้องกันไวรัสแบบเรียลไทม์ แต่คุณก็สามารถสแกนเครื่องของคุณเเมื่อไรก็ได้ตามต้องการ ในเวอร์ชั่นฟรี คุณสามารถตั้งค่าการสแกนได้ 2 แบบคือ - แบบเต็มและแบบเร่งด่วน เมื่อ Malwarebytes ตรวจพบไวรัส มันจะ แจ้งเตือนคุณ แล้วคุณสามารถตัดสินใจได้ว่าจะต้องดำเนินการต่อไปอย่่างไร - หรือปล่อยให้โปรแกรมตัดสินใจเอง แล้วยังมีฟีเจอร์การทำ Ignore list เพื่อที่ว่าโปรแกรมนี้จะได้ทราบว่าไฟล์ใดบ้่าง(ถ้่ามี)ที่สามารถข้ามไปได้ โปรแกรมยังบล็อกเว็บไซต์ที่ได้ชื่อว่าสุ่มเสี่ยงต่อการติดไวรัสให้ด้วย


แล้วผลการทำงานของโปรแกรมนี้เป็นอย่างไรบ้าง
Malwarebytes Anti-Malwareเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีความน่าเชื่อถือสูง และมันยังประกอบด้วยส่วนเพิ่มเติมที่มีประโยชน์ เช่น context menu integration, และเครื่องมือในการทำ locked file deletion ที่เรียกว่า FileASSASSIN (อย่างที่ทำการสาธิตไว้แล้วในวิดีโอด้านบน) ถึงกระนั้น คุณก็ต้องอย่าลืมที่จะรันโปรแกรมนี้หากคุณกลัวติดไวรัส - แต่ถ้าคุณต้องการการคุ้มครองแบบเรียลไทม์ คุณก็จำเป็นต้องจ่่ายเงินเพื่อแลกกับใบอนุญาตของ Malwarebytes Anti-Malware

Malwarebytes Anti-Malware เป็นโปรแกรมสแกนมัลแวร์ที่มีประสิทธิภาพและทำงานได้รวดเร็ว และยังเหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ใช้ประเภทขาจรแต่ว่ามีความเชี่ยวชาญอยู่แล้ว

ข้อดี
ตัวติดตั้งมีขนาดเล็กและติดตั้งได้รวดเร็ว
สแกนไวรัสได้อย่างละเอียดและรวดเร็ว
กำจัดไฟล์ที่ติดไวรัส
บล็อกเว็บไซต์ที่อันตราย
อินเตอร์เฟซออกแบบได้สวยงามและใช้งานสะดวก
ข้อเสีย
ในเวอร์ชั่นฟรีไม่มีการป้องกันไวรัสแบบเรียลไทม์
ไม่สามารถปรับแต่งได้ลำดับ
:cool::cool::cool:ลิงค์ดาวน์โหลด:cool::cool::cool:
>>http://adf.ly/qlAz8<<

Pasin Chanla
1st August 2014, 16:32
โอ๊ว!!! เวอร์ชั่นฟรี...ครอบลิ้งค์

IAmNumber4
1st August 2014, 16:57
ที่จริงตัว Free ไม่ต้องดรอบลิ้งก็ได้ครับพี่น้องครับ แต่โปรแกรมนี้ผมเคยใช้ ดีจริงๆครับ

surasalinee
1st August 2014, 21:13
ครอบทำไม :stop