PDA

ดูเวอร์ชั่นเต็ม : รายละเอียดแรกของเกม Resident Evil: Revelations 2



golffeejang
7th September 2014, 01:00
รายละเอียดแรกของเกม Resident Evil: Revelations 2





http://image.ohozaa.com/i/212/4FfWzr.jpg (http://image.ohozaa.com/view2/xPjkOeDEO2pwjBbe)






ที่มาของข่าวนี้ส่งตรงจากเว็บไซท์ push-start (http://www.push-start.co.uk/all/platform/pc/resident-evil-revelations-2-exciting-new-details-revealed-first-screenshots-claire-redfield-burton-more/) ซึ่งได้ติพิมพ์ข้อมูลจากนิตยสาร Gamesmaster Magazine เผยแพร่ข้อมูลรายละเอียดชุดแรกของเกม Resident Evil: Revelations 2 ออกมา

โดยเนื้อเรื่องของเกมนั้นจะดำเนินอยู่ระหว่างตัวเกม Resident Evil 5 และ 6 โดยคราวนี้ตัวเอกสาวอย่าง Claire Redfield จะกลับมารับหน้าที่เป็นตัวเอกหลักของเกมพร้อมกับผู้ช่วยสาวสวยอีกคน

Moira ลูกสาวของ Barry Burton ตัวละครระดับตำนานอีกตัวของเกมสถานที่หลักภายในเกมนั้นจะอยู่บนคุกลับบนเกาะแห่งหนึ่ง โดยตัวละครสาวทั้งสองจะเริ่มต้นเกมเมื่อฟื้นคืนสติหลักถูกลักพาตัวมา

ตัวเกมนั้นจะรองรับการเล่นทั้งแบบ Singleplayer และแบบ Co-op ตลอดทั้งเกมที่น่าสนใจอีกอย่างก็คือตัวเอกทั้งสองจะมีหน้าที่ความสามารถต่างกันในขณะที่ Claire จะเน้นไปที่การต่อสู้ Moira จะเน้น

ไปที่การช่วยเหลือสนับสนุนเช่นการเติมพลังหรือการค่อยส่องไฟฉายให้กับ Claire จากบทสัมภาษณ์ภายในนิตยสารดูเหมือนว่าภาคนี้จะเน้นกลับไปหาตำรับความสยองขวัญแทนที่การลุยยิงแหลกแบก

ในภาค 5 หรือ ภาค 6 อีกทั้งการพัฒนาในภาคนี้ก็รับฟังเสียงตอบรับจากแฟนๆมากยิ่งขึ้นอีกด้วยตัวเกมจะมีศัตรูชนิดใหม่ “Afflicted” ซึ่งมีลักษณะแตกต่างไปจากซอมบี้ที่แฟนๆคุ้นเคยโดย

Resident Evil: Revelations 2 จะแสดงผลที่ความละเอียด 1080p และ 60fps บน PC และ Next Gen

สำหรับตัวเกมนั้นจะลงให้กับเครื่อง PC, PS3, PS4, Xbox 360 และ Xbox One โดยมีกำหนดการวางขายอยู่ในช่วงปีหน้าครับตอนนี้ก็ไปชมภาพซึ่ง Scan มาจากทางนิตยสารกันก่อนครับผม





http://image.ohozaa.com/i/313/gz2jhm.jpg (http://image.ohozaa.com/view2/xPjkNSEYwkKkCUJb)





http://image.ohozaa.com/i/37d/waIb3k.jpg (http://image.ohozaa.com/view2/xPjkNSEYwnaOiDyK) http://image.ohozaa.com/i/758/c6L5Zj.jpg (http://image.ohozaa.com/view2/xPjkNwGieLpQyVuo)





http://image.ohozaa.com/i/ffb/vZVnRL.jpg (http://image.ohozaa.com/view2/xPjkNSEYwqgZiTuZ) http://image.ohozaa.com/i/g16/ZbItW0.jpg (http://image.ohozaa.com/view2/xPjkNwGieL1usVsu)



















Credit:ภาพและข่าว




http://image.ohozaa.com/i/117/TZpaX4.png (http://image.ohozaa.com/view2/xOhPUtW5vsz4rABe)





http://www.gamingdose.com/

~FeaR~
7th September 2014, 01:06
ว้าว ได้เล่นเป็นสาวๆอีกแล้ว ^^

ดูภาพแล้วสยองดีครับ อยากให้สยอง น่ากลัวแบบสุดๆไปเลยครับ แนวแบบ Fatal Frame อะไรแบบนี้ หุหุ

Zaraki Kempaji
7th September 2014, 01:19
ผมสั้นบันนไซซซซซซ


ว่าแต่น่าจะทำสมัยเด็กของเอด้า มั่ง ป้่าแกเอาตัวรอดเก่งขนาดนั้น ตอนเด็กๆ ต้องผ่านมาเยอะแน่

mooshirogane
7th September 2014, 01:22
ใครคิดเหมือนผมบ้างว่า โปรดิวเซอร์เกมภาคนี้ ต้องการจะชนกับโปรดิวเซอร์เก่าที่ทำเกม the evil within แบบไม่เกรงใจเลยนะครับ มอนใหม่ผมกลัวจะมาแนว the evil within เหลือเกิน

NNP9MR
7th September 2014, 02:11
สิ่งที่อยากเห็นมากที่สุดคือการที่ ลีออนได้เเต่งกับเอด้า เเละ Claire Redfield ได้สมหวังรักหน่อย จากที่ภาคเเรกๆเริ่มมีใจชายหนุ่มเเต่ดันตายไปเสียก่อน

alonedevil
7th September 2014, 09:56
ใครคิดเหมือนผมบ้างว่า โปรดิวเซอร์เกมภาคนี้ ต้องการจะชนกับโปรดิวเซอร์เก่าที่ทำเกม the evil within แบบไม่เกรงใจเลยนะครับ มอนใหม่ผมกลัวจะมาแนว the evil within เหลือเกิน

แคปหมูเขา งอนๆ ชินจิ มิคามิ หนะ 555555

peerawatp
7th September 2014, 19:27
โอ้ว ผมโหยหาเหลือเกิน Resident แบบหลอนๆ
หลังจากบู้มานาน:sweat

ASAoo
7th September 2014, 23:35
รออยู่ครับ :gamer