PDA

ดูเวอร์ชั่นเต็ม : เรื่องการแบ่งเวลาครับ



MR.TAN
10th September 2014, 22:37
ตอนนี้ผมอยู่ ม.3 ครับ ติดเกมเเล้วหรือไม่ติดไม่รู้ครับ เล่นทั้งวันเงี้ย เเล้วคนอื่นละครับ เล่นกันถึงเมื่อไหร่บ้าง ผมอยากแบ่งเวลาให้ถูกอะครับพอดีผมแบ่งเวลาไม่ถูกอะครับ จันทร์-ศุกร์ เรียนมาก็มาเล่น้กมเเล้วทำการบ้านตอนกลางคืนเงี้ย เสร็จบ้างไม่เสร็จบ้าง เสาร์-อาทิตย์ เรียนพิเศษเสร็จก็มาเล่นเกมอะครับ เเต่ตอนนี้ผมเริ่ม รู้ละว่าเล่นต้องแบ่งเวลาอะครับ ไปออกกำลังกายมั้ง ทำกิจกรรมอื่นบ้างอะครับ อยากจะรู้ว่าพวกคุณแบ่งเวลากันไงบ้างครับ :blush

bate00349
10th September 2014, 23:04
เป็นเหมือนผมเลย เมื่อก่อนกลับจากเรียนเมื่อไรเป็นอันเปิดคอมเล่นเกมทุกที เคยมีอยู่ครั้งนึงเล่นซะจนไม่ได้ไปเรียนพิเศษเลย หลังจากนั้นก็รู้สึกแย่เอามากๆ
แต่ตอนนี้ก็ไม่ค่อยได้เล่นแล้วเพราะรู้สึกเบื่อๆ แนะนำลองหางานอดิเรกทำครับ ช่วยได้เยอะเลยทีเดียว หาอะไรที่เราชอบทำ

escess1991
12th September 2014, 11:58
ตอนเรียนก็ ไปเรียน เลิกเรียน ออกกำลังกาย กลับบ้านก็ 6 โมงได้ ถ้ามีการบ้านเคลียร์ให้เรียบร้อยก่อน แค่นี้ก็เหนื่อยแล้วหละครับ เล่นเกมคือหลังจากที่ทำการบ้านเสร็จ เกมออนไลน์ จะเอาเวลาเราไปมากกว่าออฟไลน์นิดนึงตรงที่ว่าต้องแข่งกับคนอื่น ตั้งเวลานอนด้วยครับ เช่น 4 ทุ่ม ปิดให้หมด ปิดคอมปิดไฟนอนหลับตามันไปอย่างนั้นจนกว่าจะหลับไปเอง ทำไปแบบนี้เรื่อยๆซักอาทิตย์นึง ร่างกายก็จะปรับตัวได้ พอถึง 4 ทุ่มก็จะง่วงเอง ทั้งหมดที่พูดมานี้ก็ขึ้นอยู่กับวินัยของตัวเราเองด้วยนะครับ ถ้าไม่มีวินัยก็ทำอะไรแบบนี้ไม่ได้