PDA

ดูเวอร์ชั่นเต็ม : uTorrent Plus 3.4.2 build 33883 Stable Full



sathit-25
18th September 2014, 06:30
http://2.bp.blogspot.com/-zX_eezGNRbc/U_zJ1ySpadI/AAAAAAAABOE/8xW5w_ZI7rQ/s1600/Paid-Version-of-uTorrent-Plus-Coming-This-Fall-2.png

ข้อมูล: -

โปรแกรม uTorrent เป็นลูกค้า BitTorrent ที่มีประสิทธิภาพสำหรับ Windows ส่วนมากของคุณสมบัติที่มีอยู่ในลูกค้าอื่น ๆ BitTorrent ที่มีอยู่ในโปรแกรม uTorrent รวมทั้งจัดลำดับความสำคัญแบนด์วิดธ์, เวลา, RSS อัตโนมัติดาวน์โหลดและฉีด DHT นอกจากนี้โปรแกรม uTorrent สนับสนุนโปรโตคอลการเข้ารหัสข้อกำหนดร่วมกันและการแลกเปลี่ยนเพียร์ ซึ่งแตกต่างจากลูกค้าฝนตกหนักมากมันไม่หมูทรัพยากรระบบที่มีคุณค่า - โดยปกติจะใช้น้อยกว่า 6MB ของหน่วยความจำที่ช่วยให้คุณใช้คอมพิวเตอร์ราวกับว่ามันไม่ได้มีในทุกโปรแกรม uTorrent พลัส ถูกออกแบบมาสำหรับคนที่อาศัยอยู่เกินกว่าพีซี จะเป็นทางออกเดียวที่จะหาได้และเล่นเนื้อหาใดก็ได้บนอุปกรณ์ใด ๆ ไม่มีความยุ่งยากมากขึ้นกับตัวแปลงสัญญาณหรือการแปลงและการขยับง่ายของเนื้อหาไปยังอุปกรณ์ มันมีคุณสมบัติในการป้องกันไวรัสเพื่อปกป้องเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณกับโปรแกรมป้องกันไวรัสแบบบูรณา HD Media Player ที่จะได้รับตัวแปลงสัญญาณที่คุณต้องสนุกกับวิดีโอและแปลงสำหรับ Apple และ Android สำหรับการย้ายไฟล์ไปยังอุปกรณ์ที่คุณชื่นชอบพลัสคุณสมบัติ:






การป้องกันไวรัส
โดยอัตโนมัติปกป้องเครื่องคอมพิวเตอร์และห้องสมุดของคุณจากไวรัสของคุณ
ขาดความรู้เกี่ยวกับแหล่งที่มาและความปลอดภัยของไฟล์ที่สามารถทำให้ torrenting เล็ก ๆ น้อย ๆ ที่น่ากลัว ด้วยการคว้ารางวัลชนะเลิศการป้องกันไวรัสขับเคลื่อนโดย BitDefender เนื้อหาฝนตกหนักของคุณถูกสแกนอย่างละเอียดทำให้การดาวน์โหลดของคุณปลอดภัยจากไวรัสมัลแวร์และภัยคุกคามอื่น ๆ
HD Media Player
ต่อเนื่องเล่นเนื้อหาที่ฝนตกหนักทั้งหมดของคุณ
การเล่นการดาวน์โหลดของคุณเป็นความยุ่งยากเมื่อผู้เล่นของคุณจะไม่สามารถรับรู้รูปแบบไฟล์ และไฟล์แปลงฟรี (ตัวแปลงสัญญาณ) มักจะส่งไวรัสและสปายแวร์ที่ซ่อนอยู่ μTorrentพลัสรวมถึงการเล่นสื่อความละเอียดสูงกับตัวแปลงสัญญาณที่เชื่อถือได้เพื่อให้คุณสามารถเล่นไฟล์ประเภทที่เป็นที่นิยมเกือบทั้งหมดโดยไม่ต้องยุ่งยาก
แปลงและเล่น
สามารถแปลงไฟล์ที่ดาวน์โหลดมาให้เป็นรูปแบบการเล่นและโอนไปยังอุปกรณ์ที่แตกต่างกันของคุณ
ตอนนี้มันเป็นเรื่องง่ายที่จะย้ายไฟล์จากฝนตกหนักห้องสมุดของคุณและเล่นบน iPhone, iPad, iPod, Xbox, PlayStation หรืออุปกรณ์ Android ของคุณ เพียงแค่ลากและวางไฟล์ลงบนไอคอนของอุปกรณ์ในμTorrent
เข้าไฟล์ระยะไกล
โดยตรงเข้าถึงไลบรารีμTorrentของคุณทุกที่ทุกเวลาจากทุกที่ทั่วโลก
ต้องการที่จะคว้าห้องสมุดฝนตกหนักคุณจากระยะไกลก่อนที่คุณกระดานที่เที่ยวบินระยะยาว? ไม่มีปัญหา! สร้างบัญชีผู้ใช้ระยะไกลμTorrentสำหรับμTorrent Plus และคุณสามารถดาวน์โหลดเนื้อหาของคุณไปยังอุปกรณ์ที่มีเบราว์เซอร์ที่รองรับใด ๆ
(แปลโดยgoogle)

http://4.bp.blogspot.com/-nvCHqbNybSQ/U7hqd-xjXZI/AAAAAAAAAts/mNJxv5p2BS8/s1600/FileDrive_1652_8620.png (http://www.tinylinks.co/AIqpF)

ถ้าลิ้งแจ้งว่าเป็นมัลแวร์ ให้ลองเปลี่ยน browser ใหม่ดู
หรือคลิกรายละเอียด แล้วก็คลิก ไปยังเว็บไซต์ที่ไม่ปลอดภัยก็โหลดได้ตามปกติ (ลิงค์ไม่มีไวรัสนะครับ)