PDA

ดูเวอร์ชั่นเต็ม : รบกวนเซียนๆหน่อยครับ ผมอยากได้โปรแกรมอัดวิดีโอตอนเล่รเกมส์ครับ



possessorem
13th November 2014, 01:09
รบกวนเซียนๆหน่อยครับ ผมอยากได้โปรแกรมอัดวิดีโอตอนเล่นเกมส์ครับรบกวนเซียนๆหน่อยครับ ผมอยากได้โปรแกรมอัดวิดีโอตอนเล่นเกมส์ครับรบกวนเซียนๆหน่อยครับ ผมอยากได้โปรแกรมอัดวิดีโอตอนเล่นเกมส์ครับรบกวนเซียนๆหน่อยครับ ผมอยากได้โปรแกรมอัดวิดีโอตอนเล่นเกมส์ครับ:help

ผมพึ่งหัดอัดวิดีโอเกมส์ที่เล่นอยู่ แต่ลองใช้โปรแกรม Frap และอีกหลายๆโปรแกรมมาลองดู พอตอนอัด เกมส์มันอึดๆ กระตุกบ้าง หลุดบ้าง บางทีเสียงภากย์ในเกมส์ก็ไปก่อนภาพอีก รบกวรผู้เชี่ยวชาญแนะนำโปรแกรมดีๆที่ตอนอัดเล่นได้ลื่นตามปรกติหน่อยครับ อยากลองคาสเกมส์กับเค้ามั้ง ที่ทำออกมาตอนนี้เปิดวิดีโอมันอิดๆกระตุกแบบในเกมส์เลย รบกวนหน่อยนะครับ เอาที่อัดแล้วไม่ทำให้เวลาเล่นเกมส์ไม่อืดไม่กระตุกหน่อยครับ ขอบคุณมากครับ จะเป็นพระคุณอย่างยิ่งเลยถ้ามีโปรแกรมเจ๋งๆมาให้ ขอบคุณล่วงหน้าเลยครับ:help

possessorem
13th November 2014, 01:20
รบกวนหน่อยนะครับ

dontspam2meplz
13th November 2014, 01:40
(ไม่ใช่เซียน แค่เคยอัดเล่นขำ ๆ )

ผมใช้ msi AFTERBURNER ครับ ไม่ทราบเคยลองแล้วหรือยัง

แต่ไฟล์ที่บันทึกมันจะใหญ่มาก ๆ ก่อนอัพต้องหาโปรแกรมมาแปลงก่อน

ที่เคยทำนะครับ


http://youtu.be/sgQSYALy13U


http://youtu.be/D9OJiEjGlEk

possessorem
13th November 2014, 01:50
เรื่องขนาดไฟล์ไมีมีปัญหาครับแค่อยากได้ท่ดัอแล้วเล่นไม่กระตุกอะครับ ขอบุณมากครับ ขะลองดู

KuroroX
13th November 2014, 05:05
ผมก็ยังใข้ fraps นะครับไม่มีกระตุกไม่มีหน่วง ต้องเซ็ดค่าให้ พอดีๆ
หรือจะลองไปใช้ Action ก็ได้ครับอีกตัวหนึ่งที่น่าใช้ คลิปนี้ที่ผมเคยอัดไว้

https://www.youtube.com/watch?v=F_BDP3DIV1c

RB.FLLIING.TM
14th November 2014, 20:32
ท่าท่านใช้ ค่ายผมแนะให้ลง nvidia experience แล้วใช็โปรแกรมเสิรม ShaDowPLay นะ อัดเกมไม่ค่อยกระตุกดี มันลืนดี คือ ท่าเราใช้ fraps นะสปรคไม่แรงมากมันอืนบางเกมนะ
ท่าใช้ Shadow play ท่าเกมลื่นแค่ไหนโปรแกรมตัวนี็ก็ลื่นเท่านัน คุณภาพอาจจะด่อยกว่า fraps นิดหน่อยแต่ Rander ออกมาก็ไม่ต่างกัน แนะนำไม่ใช้ก็ไม่เป็นไร ผมก็ใช้อยู่

RB.FLLIING.TM
14th November 2014, 20:35
ท่าท่านใช้ ค่ายเขียวนะผมแนะให้ลง nvidia experience แล้วใช็โปรแกรมเสิรม ShaDowPLay นะ อัดเกมไม่ค่อยกระตุกดี มันลืนดี คือ ท่าเราใช้ fraps นะสปรคไม่แรงมากมันอืนบางเกมนะ
ท่าใช้ Shadow play ท่าเกมลื่นแค่ไหนโปรแกรมตัวนี็ก็ลื่นเท่านัน คุณภาพอาจจะด่อยกว่า fraps นิดหน่อยแต่ Rander ออกมาก็ไม่ต่างกัน แนะนำไม่ใช้ก็ไม่เป็นไร ผมก็ใช้อยู่