PDA

ดูเวอร์ชั่นเต็ม : vac banned from secure server cs go ??? เคยเป็นไหมครับ



hydrogenl
9th February 2015, 13:50
ผมเล่น CS GO มาได้ 4 เดือน แล้วครับไม่เคยมีปัญหาเลย >>ปกติจะเล่นในคอมที่บ้าน<< แต่เมื่อวันก่อน ผมไปเล่นที่ร้านอินเตอร์เน็ต คาเฟ่ ใกล้มหาลัย ก็เล่นไป 1-4 เกมส์
เล่นกับเพื่อนตามปกติครับ พอเกมส์ที่ 5 เพื่อนผมกดค้นหาเซิฟเวอร์แข่งขัน จะเล่น แมทซ์ที่ 5 ต่อ อยู่ๆเกมส์ ก็เด้ง ผมก็ไม่ได้ตกใจอะไรเข้าไปใหม่ พอกดค้นหาเซิฟเวอร์ มันก็ขึ้นว่า "vac banned from secure server" เพื่อนผมก็เป็น . . .:sweat ต่อจากนั้นผมก็เลิกเล่น แล้วไปเล่น hon แทน อยากถามว่าใครเป็นเคยเป็นไหม ครับ

oolldjlloo
9th February 2015, 14:08
VAC คือโปรแกรมรักษาความปลอดภัยอัตโนมัติ=ป้องกันการโกงเกมโดยไม่ต้องส่งเรื่องไปยังฝ่ายsteam ส่วนใช้จริงหรือไม่ แล้วโดนแบน รอผู้รู้ตอบคับ

ผมเคยกรณีใช้เล่นคนเดียวแล้วส่งเรื่องไปหาฝ่ายsteamโดยตอแหลไปว่าไม่ใช้นู่นนี่นั่น สรุปซื้อใหม่ lol:D

hydrogenl
9th February 2015, 14:22
ครับผมก็ไม่ได้ส่งไปคำขอไปที่ steam support ลองอ่าน ที่ ต่างชาติเขา กล่าวกัน ว่าไม่สามารถ ลบล้างใหม่ได้ O.O ผมอยากรู้สาเหตุที่โดนแบน ถ้า ต้องซื้อใหม่ เสียดาย มีด ปอกมะพร้าว กว่าจะเปิดกล่องได้ แง่วๆ T^T ผม(ขอบคุณครับสำหรับโพสต์ตอบ)

oolldjlloo
9th February 2015, 14:25
ใช่คับ ผมลองกลับไปดูบัญชีเก่าเมื่อ2ปีที่แล้วได้ สรุปคาอยู่อย่างนั้น แต่ไม่แน่ใจว่ามันจะแสกนรวมไปถึงการดัดแปลงข้อมูลไฟล์บางตัวด้วยรึเปล่านะ

Lamous
9th February 2015, 14:25
เอาไอดีสตรีมไปเล่นร้านเน็ตหรอครับ หรือยังไง
ปกติถ้ายืนยันตัวตนแแล้ว สตรีมจะจำไอพีและโลเคชั่นไว้ ถ้าไปเล่นเครื่องอื่นอาจถูกสงสัยว่าโดนแฮ็ก(ถ้าคุณไม่ได้ใช้โปรแกรมอะไรอ่ะน่ะ)
ส่งเรื่องไปสตรีมซับพอร์ตเลยครับ เพื่อจะได้ทราบว่าโดนกรณีอะไร :pardon

hydrogenl
9th February 2015, 14:32
อ่อ ครับ ใช่ครับ ผมเอาไปเล่น ร้านที่ใกล้ๆ มหาลัยครับ ปกติจะเล่นที่บ้านแต่วันนั้นสอบเสร็จ คนก็แย่งกันขึ้นรถ และ ผมกับเพื่อนก็เลยไปร้านเกมส์ แถว มหาลัย ครับ ก็ ปลดล็อคโลเคชั่น ไว้ อะครับ เข้า Gmail ใช้รหัส ปลดล็อค แล้วก็เล่น แรกๆก็ ปกตินะ ครับ ผมก็ว่าจะติดต่อไป แต่ อ่านของ ต่างชาติแล้ว เขาบอกว่า steam support จะไม่ตอบคำถามนี่อะครับ :sweat (เพื่อนผมก็โดนครับ)

metorika
10th February 2015, 11:57
เหตุผลที่โดน vacban คือ ใช้โปรแกรมโกง และถูกตรวจจับได้โดย vac พร้อมหลักฐาน
ไม่ต้องแต่งเรื่องนู่นนี่ไปขอทางซัพพอร์ทหรอกครับ ซื้อใหม่สถานเดียว ยังไงเขาก็ไม่ปลดvacให้ คุณอาจจะเล่นที่ร้านแล้วลืมล๊อกเอ้าท์แล้วคนอื่นมาเปิด hack หรือคุณเปิด hack เล่นเองแล้วแต่งเรื่อง แต่สุดท้ายมันเป็นไอดีคุณ ก็ต้องรับผิดชอบโดน vacban ตามนั้น

ทีหลังก็อย่าใช้อีกนะครับ

ปล.ไม่ได้ส่งเรื่องไปขอแสดงว่าเข้าใจและยอมรับคำตัดสินแต่โดยดี ก็ถูกแล้วครับ
ปล2.แต่ข้างบนบอกโดน vac เพราะกรณีใช้เล่นคนเดียว.... csgo เนี่ยนะ?? เล่นกะบอทแล้วเปิดแฮค?? 555 เขาคงเชื่อคุณอะ ขนาดผมยังไม่เชื่อเลย ก็สมควรโดนvacละครับ ซื้อใหม่ไป อิอิ

longtest
11th February 2015, 16:43
ได้ยินว่าคนเล่นร้านเน็ตโดนแบนกันบานครับ ตอนนี้เค้าเลยไม่ให้เล่น csgo ร้านเน็ตดีกว่า แต่ได้ยินว่าบางคนส่งเรื่องไปปลดสำเร็จนะครับลองดู (อันนี้คนได้ปลดน้อยฝุดๆ)
ส่วนเม้นท์บนๆที่่ว่าเปิด hack เล่นกับบอทที่จริงถึงเล่นกับบอทก็มี VAC ไม่ใช่เหรอครับ เปิด sv_cheats ค้างไว้ยังโดนเลย เห็นว่าตั้ง launch เกมให้ใส่คำสั่ง -insecure
แต่จะไม่สามารถเข้าเล่นเซิฟ VAC ได้

ปล.ผมก็ไม่แน่ใจอยู่ดีว่าถ้าใช้คำสั่งนี้แล้วเปิด hack เล่นจะโดนแบนไหม ถ้าเข้าเกมอีกรอบแบบเอาคำสั่งออกลบ hack แล้วน่าจะโดนอยู่ดีได้ยินว่ามันตรวจเครื่อง (เพราะฉะนั้นอย่า hack เพื่อความปลอดภัย - -)
ปล2.ผมไม่ได้สนับสนุนให้ใช้ hack เหมือนกันอย่าเอาผมไปเหมารวมด่านะ

hydrogenl
11th February 2015, 17:26
อ่า ขอบคุณนะครับ ที่ ตอบกระทู้ ผมตอบคนแรก ก่อนนะครับ คุณ metorika ครับ 1. ผมไม่ได้เล่นกับบอท แต่เล่นกับเพื่อนและออนไลน์ผ่าน MM ครับ 2. ผมทำเรื่องไปถาม steam support แล้วครับ เขาบอกว่า Id ผมใช้โปรเมาส์ ครับ เอาใจความสั่นๆ แค่นี่ละ และ วันนั้นผมเล่น ที่ ร้านเน็ตคาเฟ่ ที่มหาลัย เขาก็มีเมาส์ดีๆ อยู่เหมือนกันครับ และ ผมก็นึกว่ามันปกติ คือ เคยมีผู้เล่น คนก่อนหน้าผม (ซึ่งไม่รู้ว่าใคร) เขาได้ทำการ ตั้งค่าเมาส์ไว้อะ ครับ เหมือนจะ เป็น ลดแรงสั่นสะเทือนของ ปืน ของเกมส์ PB ครับ และ VAC ตรวจพบ ครับ จึงทำให้โดนแบน โดย ผมไม่ทราบสาเหตุ จึง ได้เข้าไปถาม steam support และ ได้คำตอบว่า เป็น โปรเมาส์ที่ว่านั้นก็เป็น ของเกมส์ PB ซึ่งผมไม่ได้เล่น จึงทำให้ผมเข้าใจได้ปัญหาครับ (แต่ทาง VAC ไม่สามารถปลดล็อคให้ผมได้ครับ) ทางเจ้าของร้านเน็ต จึง จ่ายค่าทดแทนให้ ผมกับ เพื่อน แทนครับ ขอบคุณครับ

ส่วนคุณ longtest ผมก็ขอบคุณ ครับ ที่แนะนำแนวทาง ผม ทำแล้วครับ ไม่สำเร็จ ครับ

ก็ ขอบคุณทุกท่านมากๆเลยครับ

ปล. ใจเย็นค่อยๆอ่านภาษาไทยนะครับ

kunanon1
10th June 2015, 03:52
ขอสอบถามหน่อยครับ ซื้อRSUT จาก steam คอมพึงลงwinมาใหม่ๆ แล้วเล่น แล้วผมก็เปิดโปรแกรม HD Tune Pro เช็ค HDD ไปด้วย แต่โดน VAC แบน มันเกียวกับโปรแกรมที่เราเปิดอยู่หรือปาวครับ

ไม่ได้ใช้โปรแต่โดนแบน ระบบ VAC มีดีจริงหรือปาว

Mcarmy
10th June 2015, 05:11
ผมเล่นที่บ้านผม ก็โดนแบน ด้วยสาเหตุอะไรไม่ทราบเหมือนกัน แต่ ผมหาวิธีแก้ ทั่วๆไป ทำแล้วทำอีกจนได้ ผมลืมวิธีแก้ ตอนนี้เพื่อนผมก็โดนเหมือนกับผมเดะเลย
มันเหมือน VAC ของ Steam นี่มัน แบนมั่วซั่วไปหมดซะอย่างงั้นเลย

kunanon1
10th June 2015, 11:46
ส่งเรื่องไป3วันแล้วจะได้เรื่องหรือปาวไม่รู้ ในโปรไฟล์ผมมันเป็นตราบาปมาอะ เพื่อนผมเล่นเจอโปร ผมไม่ให้มันจะแบน จนเพื่อนผมมันเปลียดเซิฟ

vgfgff
10th June 2015, 15:55
vac ใน steam ผมว่าเน่าพอๆกับ gmaeguard เลยครับ เคยโดนเหมือนกัน

kunanon1
10th June 2015, 22:00
ผมนี้อยากจะบ้าตาย

kunanon1
10th June 2015, 22:01
ทำยังไงดี ถึงจะไม่มีตราบาป