PDA

ดูเวอร์ชั่นเต็ม : Glary Utilities Pro 5.20 All-in-one System Utilities[FULL+Keyตลอดชีพ][ONE2UP]



nsukomon
6th March 2015, 02:41
http://uppic.thaibuzz.com/ig/glaryutilitiespro.png

http://uppic.thaibuzz.com/ig/glaryutilities10.jpg

Glary Utilities PRO เป็นโปรแกรมสารพัดประโยชน์ที่ช่วยดูแลคอมพิวเตอร์ของคุณให้มีประสิทธิภาพ อัพเดทเวอร์ชันใหม่ล่าสุด ไม่ว่าจะเป็นการเพิ่มความเร็วให้เครื่องคอมพิวเตอร์ speed up,รักษาและปกป้องคอมพิวเตอร์,ช่วยทำความสะอาดไฟล์ขยะ และลบข้อมูลขยะจากดิสก์และพื้นที่ดิสก์กู้คืนของคุณ Registry Cleaner Scan และทำความสะอาดรีจิสทรีของคุณเพื่อปรับปรุงประสิทธิภาพระบบ Glary Utilities ยังมีตัวเลือกเพิ่มประสิทธิภาพหน่วยความจำและแก้ไขระบบ Windows ได้อีกด้วย

คุณสมบัติเด่นๆ:
- มี 1-Click Maintenance กดปุ่มเดียวดูแลทั้งเครื่อง ไม่ว่าจะเป็น ทำความสะอาด Registry , ลบไฟล์ขยะ , แก้ไขปัญหา Shortcut เสีย / รวมถึงหา Spyware ให้ด้วย
- หมวดทำความสะอาดกับซ่อมแซม Windows ซึ่งจะมี Uninstaller Manager แถมมาด้วย ตัวนี้เอาไว้ถอดโปรแกรมที่เราถอนไม่ออกได้ด้วย
- ปรับแต่ง Windows ให้เร็วขึ้น และมี Memory Optimizer จะทำหน้าที่เหมือน Memory Cleanใน Mac ที่ถ้าเกิดเมื่อไหร่ แรมลดน้อยเหลือเท่าค่าที่ตั้งเอาไว้ จะทำการค้นหาแล้วก็เรียกแรมคืนมาจากโปรแกรมที่ดูดแรมไว้
- จัดการกับความเป็นส่วนตัว ใช้ลบพวก Cookie ใน Browser , ลบไฟล์แบบกู้ไม่ได้ด้วย File Shredder แถมมีโปรแกรมกู้ไฟล์ที่เผลอลบไปมาให้อีก และถ้าเกิดอยากจะเก็บไฟล์ไหนเป็นความลับไม่ให้ใครเปิดดู ยังมีตัวเข้ารหัสไฟล์มาให้อีกด้วย
- ตรวจสอบว่า Disk Bad Sector, หาไฟล์ซ้ำก็ได้, หา Folder ที่ไม่มีไฟล์แล้วก็ลบได้ ตามด้วย แยกร่างไฟล์ใหญ่ๆ ให้กลายเป็นไฟล์เล็กๆก็ทำได้
-System Tools ที่เป็นเครื่องมือพื้นฐานปรับแต่ง Windows ตามแต่ชอบ
- อื่นๆอีกมากมาย

Download ONE2UP http://boxcash.net/5uc

mommam1968
13th March 2015, 09:26
โหลดบ่ได้ คับ