PDA

ดูเวอร์ชั่นเต็ม : Rockstar จะไม่แก้ปัญหา แล้วหรือ ???



crysis01
25th April 2015, 19:28
คือตอนนี้หลายคนคงเล่นได้กันเยอะแล้ว แต่ สำหรับคนที่ใช้ Notebook ละ ผมใช้ notebook ตอนนี้ยังเล่นไม่ได้เลย

เพราะมันเป็น การ์ดจอแบบสลับ ผมก็ไม่รู้เรื่องคอมมากมายแต่ก็พอรู้ ผมเคยเห็น R* ทำ แพทแก้มาแล้ว แต่ก็ยังไม่ได้ ผมเห็นฝรั่งหลายคน

ก็เล่นไม่ได้ แพทออกมา ก็ยังเล่นไม่ได้ ผมอยากรู้ว่า ทาง Rockstar เขายังคิดแก้ไข ปัญหานี้อยู่รึป่าว ผมซื้อ เกมมา มันแพง บ้านผมก็ไม่ได้รวยอะไร เห็นใจผมเถอะ T__T

notebook ที่ใช้อยู่มันป็นAMD+intel

nakuno
25th April 2015, 19:44
ไม่ใช่ว่าไม่คิดจะแก้ครับ แต่ช่วงนี้อย่างที่เห็นแก่อย่างอีกอย่างโผ่มา ปัญหาเรื่อง intel+amd อย่างที่รู้ๆกันว่ามันมีปัญหามาแต่ต้นแล้ว ก็อย่างที่คุญบอกเองฝรั่งเค้าก็เป็นกันเยะ(ฝั่งยุโรปเดือดแรงกว่าเราอีก)ก็ไม่ใช่ว่าปัญหาเป็นแค่กลุ่มเล็กๆซะที่ใหน ผมว่าใจเย็นๆหน่อยเหะครับ ปัญหาบางอย่างมันก็ไม่ได้แก้กันง่ายๆเหมือนใจคิดนะครับ

ปล.คุณแน่ใจแล้วหรอว่าหาทางแก้หมดแล้ว!!

blackmamba370
25th April 2015, 20:01
คงต้องรอข่าวต่อไปครับ ใจเย็นๆ ครับ ผมว่าทาง Rockstar เองก็คงหาทางอยู่เหมือนกัน ผมก็เป็นคนนึงที่ใช้โน๊คบุ๊คเล่นครับ แรกๆ มีปัญหา Stop working ตลอดเลย เลยต้องจะเล่นทีต้อง Disable การ์ดจอแล้วเข้าเกมส์ แล้วรีบ Enable เพื่อจะได้เล่น แต่ตอนนี้ไม่มีปัญหาแล้วครับ ตั้งแต่ออกเเพทใหม่มา เล่นได้ตามปกติ ปล. เครื่องผม Intel + Nvidia

crysis01
26th April 2015, 00:00
ครับบบๆ ๆ ผมก็เข้าใจ Rockstar นะ ที่จริงผมก็ไม่ได้อยากว่า R* นะ 55555 AMD ด้วยนี่สิ Nvidia เขา ก็ยังแก้กันเล่นได้ ผมก็ไม่ได้เครียดขนาดนั้นะ 555555

ก็นะ ผมซื้อมาก็อยากเล่น อีกอย่างนะครับ ผมไม่ได้บอกว่า หาวิธีแก้ไม่ได้แล้ว ผมก็หาศึกษามาเยอะอยู่นะ ทำมาแล้วหลายวิธีเหมือนกันก็ไม่ได้อยู่ดี ไม่ได้จะดราม่า นะ มาบอกเฉยเฉ๊ยยย :)