PDA

ดูเวอร์ชั่นเต็ม : ROSETTA STONE V.4.5.5 โปรแกรมเรียนภาษาอังกฤษที่ดีที่สุดในโลก



shinrun
25th June 2015, 17:20
ROSETTA STONE โปรแกรมเรียนภาษาอังกฤษที่ดีที่สุดในโลก

http://img5.download.ir/Images/2014/August/Graphic/Rosetta.Stone.v.4.5.5.www.Download.ir.jpg



https://youtu.be/ZNv3iglToIw



ต้อนรับตลาดแรงงานเสรีอาเซียน ที่กำลังจะเกิดขึ้นในปี 2558 ด้วยโปรแกรม Rosetta Stone ลืมการเรียนภาษาอังกฤษแบบเก่าๆ Rosetta Stone เทคโนโลยีใหม่ล่าสุดสำหรับการเรียนภาษาอังกฤษ ไม่ต้องท่อง ไม่ต้องแปล ไม่ต้องจำ แต่สามารถพูดได้คล่องอย่างเจ้าของภาษา คุณเคยสงสัยไหมว่า เกิดอะไรขึ้นกับการเรียนภาษาอังกฤษของคนไทย ทั้งๆที่เราเรียนภาษาอังกฤษมาเป็น 10 ปี แต่ทำไมถึงพูดไม่ได้ซักที ?? แต่ ทำไมเด็กฝรั่งที่เกิดมาเพียง 3 ปี สามารถพูดภาษาอังกฤษได้ โดยไม่ต้องคิดประโยค ไม่ต้องท่องศัพท์ ไม่ต้องเปิด Dictionary เหมือนที่เราทำๆกันอยู่?? ถ้าหากระบบการเรียนของไทยไม่สามารถทำให้คุณพูดภาษาอังกฤษได้ แล้วคุณจะดันทุรังเรียนแบบเก่าๆอยู่ทำไม?? โปรแกรม Rosetta Stone เป็น สุดยอดเทคโนโลยีสำหรับการเรียนภาษา ที่คิดค้นโดยผู้เชี่ยวชาญด้านภาษาและสมองระดับโลก โดยใช้หลักการเรียนจากจิตใต้สำนึก และสัญชาติญาณ โดยจำลองหลักการเรียนรู้ด้วยภาพของเด็กแรกเกิด ซึ่งความเป็นจริงแล้วเด็กเล็กใช้หลักของการมองเห็นและรับรู้โดยสัญชาติญาณ โดยธรรมชาติ (ไม่ใช่ท่องจำ) Rosetta Stone โปรแกรมเรียนภาษาอังกฤษที่ดีที่สุด ไม่มีขายในไทย หลักสูตรของ Rosetta Stone ได้รับการยอมรับให้ใช้ใน องค์กรต่างๆเช่น องค์การสหประชาชาติ องค์การนาซ่า กระทรวงกลาโหมแห่งสหราชอาณาจักร เชลล์ ไอบีเอ็ม แอปเปิล โรงเรียนนานาชาติแฟรงค์เฟิร์ท โรงเรียน มหาวิทยาลัยชั้นนำต่างๆ เป็นต้น "เรียนจบ สามารถฟัง พูด อ่าน เขียน ใช้งานในชีวิตประจำวันได้จริง" โดยคุณไม่ต้องท่องจำ ไม่ต้องท่อง ไม่ต้องแปล อีกต่อไป การันตีคุณภาพว่าพูดได้จริงๆ 100%!!! ยืนยันได้ว่าสถาบันที่มีชื่อเสียงต่างๆในไทยนำมาใช้ในการสอน เพราะฉะนั้น คุณจะยอมเสียเงินหลายหมื่นบาทเพื่อไปเรียนทำไม ?




Rosetta.Stone.v.4.5.5 : mediafile (http://boxcash.net/1NWd)

Crack : mediafile (http://boxcash.net/1NWe)


Rosetta Stone Mobile Apps

Rosetta Stone 2.3.9 (Android) : mediafile (http://boxcash.net/1NWf)

Rosetta Stone 2.4.01 (iOS) : mediafile (http://boxcash.net/2dXa)


How to install Rosetta Stone 4.5.5 English (American)

(คู่มือวิธีการติดตั้งโปรแกรม) : mediafile (http://boxcash.net/2DY5)



วิธี Dynamic Immersion เป็นอย่างไร

Dynamic Immersion จะเป็นการเรียนผ่านทางสิ่งแวดล้อมเป็นหลัก โดย Rosetta Stone จะแสดงรูป 4 รูปที่ได้ผ่านการคัดเลือกมาแล้วเป็นอย่างดี แล้วจะถามคุณเพื่อให้เลือกว่ารูปใดตรงกับข้อความและเสียงจากเจ้าของภาษาที่ได้ยิน ตัวคุณเองก็จะนำเอาความรู้ที่มีอยู่แล้วผสานเข้ากับความเข้าใจโดยสัญชาตญาณในความหมายของแต่ละรูป และท้ายสุดคุณก็จะเลือกคำตอบได้ ด้วยกระบวนการเหล่านี้ คุณจึงไม่จำเป็นต้องอาศัยการท่องจำหรือการแปลแต่อย่างใด


ขอบเขตของการเรียน

Rosetta Stone จะพัฒนาคุณทั้ง 4 ทักษะหลัก ได้แก่
- ด้านการฟัง คุณจะได้ฟังเสียงจากเจ้าของภาษาด้วยภาษาในชีวิตประจำ วันเพื่อพัฒนาทักษะความเข้าใจทางด้านการฟังด้วยวิธีง่ายๆ และเป็นธรรมชาติ
- ด้านการพูด พัฒนาการออกเสียงของคุณด้วยเทคโนโลยีการถอดรหัสเสียง มนุษย์ (Speech recognition) เพื่อเปรียบเทียบเสียงของคุณกับเจ้าของภาษา
- ด้านการอ่าน พัฒนาทักษะด้านการอ่านด้วยการเชื่อมความสัมพันธ์ของภาษาเขียนเข้ากับสิ่งต่างๆ ในชีวิตจริง
- ด้านการเขียน ฝึกเขียนภาษาที่คุณเรียน เพียงเขียนสิ่งที่คุณได้ยิน จากนั้นโปรแกรมจะตรวจอย่างละเอียดและจะให้โอกาสคุณได้แก้ไขข้อผิดพลาด


Rosetta Stone ใช้หลักวิธี DYNAMIC IMMERSION ในการสอน

Dynamic Immersion - เป็นการเรียนผ่านทางจิตใต้สำนึกและสัญชาติญาณ เป็นหลัก โดยโปรแกรม Rosetta Stone เป็น หลักสูตรการ เรียนภาษา ที่พัฒนาขึ้นมาโดยศึกษากลไกลการทำงานของสมองของมนุษย์ทั่วไป ว่าจะต้องมีการรับข้อมูลหนึ่งๆ ซ้ำๆกันเป็นเวลานานติดต่อกัน สมองของเราจึงสามารถเปลี่ยนกลไกการบันทึกข้อมูลไปเก็บไว้ในส่วน จิตใต้สำนึกได้ ซึ่งตรงส่วนนี้เองจะทำให้เราสามารถใช้ ภาษาอังกฤษ ทั้งการ ฟัง พูด อ่าน เขียน ได้อย่างอัตโนมัติโดยไม่ต้องคิดเป็นภาษาไทย เราจึงพูดได้คล่องขึ้นนั่นเอง โดยโปรแกรมจะแสดงรูปที่ได้ผ่านการคัดเลือกจากผู้เชี่ยวชาญด้าน ภาษามาแล้วเป็นอย่างดี โปรแกรมจะสอนคุณผ่านข้อความ รูปและเสียงจากเจ้าของภาษาที่ได้ยิน ตัวคุณเองก็จะนำเอาความรู้ และความคุ้นเคยที่มีอยู่แล้วผสานเข้ากับความเข้าใจโดยสัญชาตญาณในความหมาย ของแต่ละรูป และสุดท้าย คุณจะสามารถเก่งภาษาได้โดยสัญชาติญาณ เหมือนเจ้าของภาษาเอง ด้วยกระบวนการเหล่านี้ คุณจึงไม่จำเป็นต้องอาศัยการท่องจำหรือการแปลแต่อย่างใด !!!


Rosetta Stone เหมาะสำหรับใครบ้าง

ผู้ สนใจในการฝึกภาษา เสียเงินมากมายกับโรงเรียนสอนภาษา หนังสือ สื่อต่างๆมากมาย แต่ฝึกเท่าไหร่ก็ไม่สามารถพูดได้ซะที - รายการชุดการเรียนทั้งหมด มี 5 ระดับ ตั้งแต่เริ่มต้น - กลาง - ขั้นสูง ไม่จำเป็นต้องมีความรู้พื้นฐานเลย สามารถเรียนได้ทุกบท พร้อมสามารถออกแบบหลักสูตรส่วนตัวของคุณ และทบทวนบนเรียนให้คุณผ่านทางโปรแกรม Rosetta Stone

ingeng23
25th June 2015, 20:25
ไฟล์พวกนี้อยู่ไหนหรอครับ

SK-ENG-L1-NA-PE-NA-NA-Y-3.7.6.2.r3.rsd
SK-ENG-L2-NA-PE-NA-NA-Y-3.7.6.2.r3.rsd
SK-ENG-L3-NA-PE-NA-NA-Y-3.7.6.2.r3.rsd
SK-ENG-L4-NA-PE-NA-NA-Y-3.7.6.2.r3.rsd
SK-ENG-L5-NA-PE-NA-NA-Y-3.7.6.2.r3.rsd