PDA

ดูเวอร์ชั่นเต็ม : MAGIX Movie Edit Pro 2016 Premium -โหลดแรงเต็มสปีด



tawan555
31st October 2015, 17:42
MAGIX Movie Edit Pro เป็นโปรแกรมที่เหมาะสำหรับการตัดต่อวีดีโอเป็นอย่างยิ่ง โปรแกรมตัดต่อวีดีโอ แก้ไขวีดีโอของคุณได้สมบูรณ์แบบที่สุด ไม่ว่าจะเป็นงานขนาดเล็ก หรือขนาดใหญ่ งานที่ได้ออกมาก็มีความคมชัด และมีประสิทธิภาพมากที่สุดด้วยคุณภาพของวีดีโอในระบบ FULL HD ระดับ 4K พร้อมแก้ไขวีดีโอได้หลายๆ แทร็คในเวลาเดียวกัน โปรแกรม MAGIX Movie Edit Pro มีระบบการทำงานในรูปแบบของหน้าจอแบทัชสกรีน จึงไม่ต้องห่วงในเรื่องของการใช้งานกับคอม หรือโน็ตบุคในระบบทัชสกรีน ที่คุณนั้นสามารถแก้ไขวีดีโอได้ถึง 99 แทร็ค จึงเรียกได้ว่าเป็นโปรแกรมตัดต่อวีดีโอ ในแบบของมืออาชีพอย่างแท้จริง และไม่ต้องห่วงเลยสำหรับใครที่กลัวใช้งานโปรแกรมนี้ไม่ได้ โปรแกรมนี้ยังมีตัวช่วยในการสร้าง และตัดต่อวีดีโอแบบอัตโนมัติ เรียกได้ว่าใช้งานง่าย ถึงไม่ใช่มืออาชีพก็สามารถสร้างวีดีโอในแบบมืออาชีพได้เลย และด้วยฟีเจอร์ของการทำงานที่ดูเรียบง่าย จึงเป็นอีกตัวที่น่าสนใจสำหรับการทำวีดีโอ

https://lh3.googleusercontent.com/-rl8G0vP1AQk/VgAx-Du56BI/AAAAAAAAHec/gBhIwQSV3qY/s600-Ic42/MAGIX%252520Movie%252520Edit%252520Pro%2525202016ss.jpg

Features
- สนับสนุนการใช้งานระบบทัชสกรีน
- แก้ไขหลายๆ แท็กได้พร้อมกัน พร้อมแปลงรหัสวีดีโอได้รวดเร็วยิ่งขึ้น
- สนับสนุนทุกรูปแบบของไฟล์วีดีโอไม่ว่าจะมาจากอะไรก็ตาม เช่น กล้องดิจิตอล เครื่องบันทึกวีดีโอ เว็บแคม และไดร์ฟอื่นๆ
- รองรับการทำงานในแบบ Ultra HD ระดับ 4K
- รองรับ AVCHD เทคโนโลยีใหม่ พร้อมปรับความละเอียดถึง 50 เฟรม
- รองรับการทำงานไฟล์วีดีโอขนาดใหญ่ จัดการและเพิ่มประสิทธิภาพโครงการที่ซับซ้อน รวดเร็ว และง่ายดาย
- มีระบบผู้ช่วยในการตัดต่อวีดีโออัตโนมัติ



http://icons.iconarchive.com/icons/double-j-design/origami-colored-pencil/256/red-document-download-icon.png (http://getintopc.com/softwares/video-editing/magix-movie-edit-pro-2016-premium-free-download/)
;)โหลดเลยย;)