PDA

ดูเวอร์ชั่นเต็ม : Avast! Pro Antivirus Final + Crack สุดยอดโปรแกรมแอนตี้ไวรัส ปี 2016



psmith
27th January 2016, 12:35
http://4.bp.blogspot.com/-E7hWhMRsfSE/VQPwDdSKjhI/AAAAAAAAAG8/ceUNB7VK2Cg/s1600/7667280_orig.jpg

Avast Pro Antivirus (โปรแกรมเอวาสโปร แอนตี้ไวรัส) : โปรแกรมสแกนไวรัส ตัวนี้มีชื่อว่า เอวาสโปรแอนตี้ไวรัส (Avast Pro Antivirus) เป็น โปรแกรมสแกนไวรัส ชั้นดีระดับผู้เชี่ยวชาญอีกหนึ่งตัว เหมาะสำหรับบริษัท องค์กรต่างๆ หน่วยงานที่มีการใช้งานเยอะ โปรแกรม Avast Pro Antivirus ที่ถือได้ว่า ค่อนข้างมีประสิทธิภาพ มากอีกตัวนึง เขารับประกันได้เลยว่า โปรแกรมสแกนไวรัส นี้ สามารถใช้งานได้ผลแบบ ชนิดที่เรียกว่า 100% โปรแกรม Avast Pro Antivirus จะคอยปกป้องคุณได้แบบเรียลไทม์ และอัพเดทดาต้าเบสอยู่ตลอดเวลา ทำให้คุณหายห่วงเรื่องไวรัส หรือภัยคุกคามอื่นๆ ไปเลย ภายในโปรแกรม Avast Pro Antivirus ยังมีอัลกอริทึมที่ฉลาดสามารถตรวจจับไวรัส และมัลแวร์ได้อย่างรวดเร็ว และมีประสิทธิภาพเหนือโปรแกรมสแกนไวรัสตัวอื่นๆ



ด้วยการป้องกันแบบ Sandbox ที่จะช่วยให้คุณจำลองคอมพิวเตอร์ในการรัน หรือเปิดไฟล์อันตรายได้ รวมถึงการสร้างแผ่นบูทบน USB หรือแผ่น CD/DVD เพื่อช่วยให้คุณ Restore เครื่องในกรณีที่เกิดปัญหาที่ไม่คาดคิดขึ้นได้ หน้าตาของโปรแกรม Avast Pro Antivirus นี้การใช้งานที่ง่าย สามารถเข้าถึงเมนูต่างๆ ได้อย่างรวดเร็วกว่าเดิม สำหรับ SafeZone จะปกป้องการทำธุรกรรมทางการเงิน เช่น การใช้บัตรเครดิต, ออนไลน์แบงค์กิ้ง หรือการซื้อของออนไลน์ เป็นต้น มากไปกว่านั้นโปรแกรม Avast Pro Antivirus ยังมีสังคมที่แชร์กันเรื่องฐานข้อมูลไวรัสใหม่ๆ ที่เข้ามาเพื่อปกป้องคอมพิวเตอร์ของคุณให้ปลอดภัยอยู่เสมอ สำหรับ License ของโปรแกรม Avast Pro Antivirus ก็มีระยะเวลาหลายแบบให้เลือกใช้ ขึ้นอยู่กับความต้องการของคุณนั่นเอง

โปรแกรม Avast Pro Antivirus มีการปกป้องถึง 5 ชั้น หมดห่วงเรื่องเครื่องช้า สามารถทำงาน Multitasking กับโปรแกรมอื่นๆ ได้อย่างยอดเยี่ยม และขนาดของโปรแกรมก็เล็กนิดเดียว ไม่หนักเครื่อง แถมยังรองรับระบบปฏิบัติการ Windows 8 และถ้ามีปัญหาอะไรที่เกิดขึ้นกับโปรแกรม Avast Pro Antivirus ก็มี Feedback การช่วยเหลือจากทีมงานของ Avast ตลอดเวลาเลยทีเดียว โปรแกรม Avast Pro Antivirus ยังสามารถสแกนไวรัสแบบลงลึกถึงไฟล์ระบบแบบเจาะลึกได้อีกด้วย

Program Features (ความสามารถของโปรแกรมสแกนไวรัส Avast Pro Antivirus) :
ปรับแต่งฟังก์ชั่นในโปรแกรม Avast Pro Antivirus ให้เหมาะสมกับพฤติกรรมการใช้คอมพิวเตอร์ในแต่ละวัน ซึ่งใช้งานง่าย ไม่จำเป็นต้องมานั่งศึกษาให้เสียเวลา
ไม่รบกวนเวลาคุณเล่นเกม ดูหนังไฟล์มัลติมีเดียต่างๆ ไม่ขัดจังหวะการเล่นเกมให้เสียอารมณ์ ซึ่งโปรแกรม Avast Pro Antivirus จะทำงานอยู่เบื้องหลังอย่างเงียบๆ แต่ไม่ลดความสามารถในการปกป้องคอมพิวเตอร์ของคุณ
SafeZone สร้างหน้าต่างจำลองบนคอมพิวเตอร์ เพื่อให้ทำธุรกรรมทางการเงินได้อย่างปลอดภัย
ภายในโปรแกรมมี Sandbox ซึ่งจะให้คุณได้เล่นอินเตอร์เน็ต แชทออนไลน์ และเปิดโปรแกรมต่างๆ โดยที่มีการดูแลความปลอดภัยเป็นอย่างดี และ P2P Shields ให้คุณเพลิดเพลินไปกับการเล่นโซเชียล เน็ตเวิร์คต่างๆ เช่น Facebook, Twitter, IM หรือการแชร์ไฟล์กับเพื่อนๆ
ปกป้องคอมพิวเตอร์แบบ Real-time และอัพเดทฐานข้อมูลไวรัสใหม่ๆ เพื่อทำให้คุณมั่ยใจว่าคอมพิวเตอร์จะปลอดภัยจากไวรัส และมัลแวร์ทุกตัวบนโลกนี้
ระบบ File Rep ของโปรแกรม Avast Pro Antivirus ทำงานอยู่บน Cloud คอยจับลักษณะการเปลี่ยนแปลงโครงสร้างข้อมูลจากไฟล์นับไม่ถ้วนตลอดเวลา เพื่อคาดคะเนความเสี่ยงต่อการถูกไวรัส ซึ่งโปรแกรม Avast Pro Antivirus
แจ้งเตือนสถานะการทำงานของโปรแกรม Avast Pro Antivirus ถึงแม้ว่าคุณจะไม่ได้อยู่หน้าคอมพิวเตอร์ก็ตาม
ดูประวัติการสแกน หรือตรวจจับไวรัสบนโปรแกรม Avast Pro Antivirus ได้ในแต่ละช่วงเวลา เพื่อให้คุณทราบถึงความเสี่ยงในการใช้คอมพิวเตอร์
ด้วย Remote Assistance ให้คุณขอความช่วยเหลือเบื้องต้นจากเพื่อนๆ หรือญาติพี่น้อง ที่มีความรู็เกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ ในกรณีที่อยู่ไกลกัน หรือกรณีฉุกเฉิน วิธีการใช้งานก็ง่ายๆ โดยเริ่มจากที่คุณอนุญาติให้เพื่อนต่อเข้าเครื่องคอมพิวเตอร์ ผ่าน Avast Server และไฟร์วอลล์ เมื่อการช่วยเหลือเสร็จสิ้น คุณก็ปิดการทำงานเท่านั้นเองครับ



DOWNOAD+Crack

คลิ๊กที่นี้เลย (http://ouo.io/NkaUIs)

Credit By : http://www.matagah.com