KHNN-K860
31st January 2016, 18:56
EA อยู่ในช่วงฟื้นฟูความไว้ใจจากเกมเมอร์ชาว PC
http://www.juropy.com/wp-content/uploads/2016/01/electronic-arts-700x467.jpg
เชื่อว่าหลายคนคงเคยเจ็บช้ำน้ำใจจากค่าย EA กันมาบ้าง ทั้งนี้ทางค่ายไม่ได้นิ่งดูดายปล่อยให้เกมเมอร์นั่งด่าไปชั่วกัปชั่วกัลป์ โดยนาย Peter OReilly ,senior marketing director ของ Origin ได้ออกมาให้สัมภาษณ์เรียกความมั่นใจจากเกมเมอร์ชาว PC ใจความสำคัญว่า
เราอยู่ในช่วงการเดินทางในการฟื้นฟูความไว้ใจของเกมเมอร์ชาว PC Peter OReilly กล่าว ช่วงเวลาสองปีที่ผ่านมาเราได้เน้นไปที่การสร้างความมั่นใจในประสบการณ์การเล่นที่ยอดเยี่ยมจากการปล่อยและนำผู้เล่นไปสู่ประสบการณ์ที่ดูกว่าบน Origin ด้วยโปรแกรมอย่าง Great Game Guarantee, On the House, และตอนนี้ก็ Origin Access. เราได้ตื่นเต้นเกี่ยวกับกระบวนการที่เราได้ทำมัน, แต่ก็ผลักดันตัวเราเสมอเพื่อสร้างสรรค์สิ่งใหม่เป็นประโยชน์แก่ผู้เล่น
ต้องยอมรับว่านโยบายด้านซับพอร์ตของ Origin เท่าที่ผมสัมผัสมาด้วยตัวเองถือว่าเป็นที่น่าพอใจหรือการโต้ตอบคำถามต่างๆ อย่างเรื่องการขอคืนเงินนี่ก็ประทับใจมาก เอาเป็นว่ารู้สึกดีกว่าทาง Steam Support ล่ะนะ
Credit: http://www.juropy.com/2016/01/ea-%E0%B8%AD%E0%B8%A2%E0%B8%B9%E0%B9%88%E0%B9%83%E0%B8%99%E0%B8%8A%E0%B9%88%E0%B8%A7%E0%B8%87%E0%B8%9F%E0%B8%B7%E0%B9%89%E0%B8%99%E0%B8%9F%E0%B8%B9%E0%B8%84%E0%B8%A7%E0%B8%B2%E0%B8%A1%E0%B9%84/
http://www.juropy.com/wp-content/uploads/2016/01/electronic-arts-700x467.jpg
เชื่อว่าหลายคนคงเคยเจ็บช้ำน้ำใจจากค่าย EA กันมาบ้าง ทั้งนี้ทางค่ายไม่ได้นิ่งดูดายปล่อยให้เกมเมอร์นั่งด่าไปชั่วกัปชั่วกัลป์ โดยนาย Peter OReilly ,senior marketing director ของ Origin ได้ออกมาให้สัมภาษณ์เรียกความมั่นใจจากเกมเมอร์ชาว PC ใจความสำคัญว่า
เราอยู่ในช่วงการเดินทางในการฟื้นฟูความไว้ใจของเกมเมอร์ชาว PC Peter OReilly กล่าว ช่วงเวลาสองปีที่ผ่านมาเราได้เน้นไปที่การสร้างความมั่นใจในประสบการณ์การเล่นที่ยอดเยี่ยมจากการปล่อยและนำผู้เล่นไปสู่ประสบการณ์ที่ดูกว่าบน Origin ด้วยโปรแกรมอย่าง Great Game Guarantee, On the House, และตอนนี้ก็ Origin Access. เราได้ตื่นเต้นเกี่ยวกับกระบวนการที่เราได้ทำมัน, แต่ก็ผลักดันตัวเราเสมอเพื่อสร้างสรรค์สิ่งใหม่เป็นประโยชน์แก่ผู้เล่น
ต้องยอมรับว่านโยบายด้านซับพอร์ตของ Origin เท่าที่ผมสัมผัสมาด้วยตัวเองถือว่าเป็นที่น่าพอใจหรือการโต้ตอบคำถามต่างๆ อย่างเรื่องการขอคืนเงินนี่ก็ประทับใจมาก เอาเป็นว่ารู้สึกดีกว่าทาง Steam Support ล่ะนะ
Credit: http://www.juropy.com/2016/01/ea-%E0%B8%AD%E0%B8%A2%E0%B8%B9%E0%B9%88%E0%B9%83%E0%B8%99%E0%B8%8A%E0%B9%88%E0%B8%A7%E0%B8%87%E0%B8%9F%E0%B8%B7%E0%B9%89%E0%B8%99%E0%B8%9F%E0%B8%B9%E0%B8%84%E0%B8%A7%E0%B8%B2%E0%B8%A1%E0%B9%84/