PDA

ดูเวอร์ชั่นเต็ม : Privacy Eraser Free 4.9.2 Build 1786 + Pro [ล่าสุด] โปรแกรม Privacy Eraser ลบข้อมูลส่วนตัว



Chicken
16th February 2016, 00:36
https://3.bp.blogspot.com/-0xilYiIBL1g/VsGMNYxM9JI/AAAAAAAAAUs/HT0ZF0_Yvb8/s1600/aa.jpg

Privacy Eraser Free (โปรแกรม Privacy Eraser ลบข้อมูลส่วนตัว) : โปรแกรมนี้มีนามว่า โปรแกรม Privacy Eraser มันเป็น โปรแกรมที่ถูกพัฒนาขึ้นมาช่วยคุณทำความสะอาดทุกประวัติการทำงานภายในเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณ ไม่ว่าจะเป็น ประวัติการใช้งานโปรแกรม, ประวัติการค้นหาข้อมูลภายในเครื่อง ประวัติการดาวน์โหลดโปรแกรม ไฟล์ที่ถูกลบในถังขยะ ประวัติการรายงานข้อผิดพลาดของโปรแกรม ประวัติการใช้งานในส่วนของการรันโปรแกรม และอื่นๆ อีกมากมาย

การทำงานของ โปรแกรม Privacy Eraser ในด้านของเว็บบราวเซอร์ ก็สามารถลบประวัติการเข้าใช้งานอินเตอร์ต่างๆ, คุกกี้ที่ถูกบันทึกเมื่อคุณทำการกรอกชื่อผู้ใช้งาน และรหัสผ่าน, ประวัติการดาวน์โหลดโปรแกรมที่ถูกบันทึกไว้ในเว็บบราวเซอร์, ประวัติการป้อนข้อความอัตโนมัติ และรหัสผ่านต่างๆ ที่ถูกบันทึกไว้ที่เว็บบราวเซอร์เป็นต้น การใช้งานในส่วนนี้สนับสนุนกับเว็บไซต์ชั้นนำทั่วไปที่ทุกคนนิยมใช้งานกัน ไม่ว่าจะเป็นผู้ที่ โหลด Firefox หรือแม้แต่ Internet Explorer หรือ Google Chrome, Safari และ Opera เป็นต้น

Program Features (คุณสมบัติและความสามารถของโปรแกรม Privacy Eraser) :


สามารถลบประวัติการใช้งานเว็บไซต์ชั้นนำได้มากมาย เช่น Internet Explorer, Mozilla Firefox, Google Chrome, Safari และ Opera เป็นต้น
ช่วยคุณทำความสะอาดภายในเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณ ไม่ว่าจะเป็น ประวัติการใช้งานโปรแกรม, ประวัติการค้นหาข้อมูลในเครื่อง, ประวัติการดาวน์โหลดโปรแกรม, ไฟล์ขยะในถังขยะ และอื่นๆ อีกมากมาย
สามารถใช้งานร่วมกับแอพพลิเคชั่น หรือปลั๊กอินที่ติดตั้งเสริมเข้ามา
มีความยืดหยุดในการปรับแต่งค่าต่างๆ ในปลั๊กอินที่นำมาใช้งาน
มีระดับการรักษาความปลอดภัยในระบบคุณ คุณสามารถเลือกปรับแต่งให้เหมาะกับการใช้งานของคุณ
ลบทุกไฟล์อย่างถาวร ไม่มีร่องรอยในเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณให้รำคานใจ
คุณสามารถเลือกจัดการคุกกี้ต่างๆ ที่ใช้งานบนเว็บไซต์ ไม่ว่าจะเป็นชื่อที่ใช้งานในระบบ หรือแม้แต่รหัสผ่าน เช่นการเข้าใช้งานอีเมล์ของ Outlook, Gmail, Yahoo หรือแม้แต่ Hotmail เป็นต้น
สามารถถอนการติดตั้ง หรือลบโปรแกรมที่ไม่ต้องการได้ง่ายๆ
สามารถจัดการโปรแกรมที่ออโต้รันเมื่อคุณเปิดเครื่องคอมพิวเตอร์

Password :: -
Download :: Privacy Eraser Free 4.9.2 Build 1786 + Pro [ล่าสุด] (https://binbox.io/12R48#biUqKyLB)