PDA

ดูเวอร์ชั่นเต็ม : MOL เอาใจสาวก Hearthstone เวอร์ชั่นไทย!! ซื้อ Battle.net Card ได้แล้ววันนี้ที่ 7-Eleven !



KHNN-K860
17th March 2016, 12:31
MOL เอาใจสาวก Hearthstone เวอร์ชั่นไทย!! ซื้อ Battle.net Card ได้แล้ววันนี้ที่ 7-Eleven !

http://img.online-station.net/_news/2016/0317/90900_0_1.jpg

เปิดให้บริการแล้วสำหรับเกม Hearthstone เวอร์ชั่นภาษาไทยเต็มรูปแบบ และเพื่อเป็นการเตรียมพร้อมสำหรับ Patch ใหม่ของเกมการ์ดระดับโลก Hearthstone เลยจัดโปรโมชั่นพิเศษเอาใจสาวกกันแบบคุ้มสุดๆกับ Whispers of the Old Gods card packs ในราคา 49.99 US จะได้รับ 50 ซอง (ปกติ 40 ซอง) พร้อมหลังการ์ดพิเศษ โดยสามารถสั่งซื้อล่วงหน้าได้ตั้งแต่วันที่ 15 มีนาคม ซึ่งแฟนของเกม Hearthstone สามารถเติมเงิน Battle.net ง่ายๆด้วย Battle.net Card ได้ที่ร้าน 7-11 ทุกสาขา และช่องทางอื่นๆของ MOL

รายละเอียดเพิ่มเติม คลิ๊ก https://th.mol.com/page.php?id=20160315nm0vPSR


https://www.youtube.com/watch?v=oC3vizA4YAg

Credit: http://www.online-station.net/news/pr/6227

รู้จักเนื้อเรื่อง Old Gods

http://bnetcmsus-a.akamaihd.net/cms/blog_header/hj/HJLOEFWJTHXS1458070919107.jpg

ในสมัยของการสร้างจักรวาล เผ่า Titan ได้เดินทางมายังดาว Azeroth ที่พวกเขาได้พบกับสิ่งมีชีวิตอันน่ากลัวที่คอยดูดซัพพลังงานจากความวุ่นวายของ Elemental War ระหว่าง Elemental Lord ทั้ง 4 สิ่งมีชีวิตพวกนั้นคือ Old Gods ซึ่งพวก Titan ได้ทำสงครามกับพวกมัน แต่หลังจากที่ฆ่าหนึ่งใน Old Gods "Y'Shaarj" ลงได้ Y'Shaarj ก็ได้ใช้ลมหายใจเฮือกสุดท้ายทำให้ Pandaria นั้นถูกพวก Sha เข้าสิงในแผ่นดิน นั่นทำให้พวก Titan รู้ว่า การฆ่า Old Gods หมายถึงจุดจบของ Azeroth พวกเขาจึงทำการกักขังใว้แทน

-C'Thun ถูกขังอยู่ที่ Ahn'Qiraj ใกล้ๆ Uldum ที่เป็นเหมือนสถานวิจัยของ Titan

-Yogg'saron ถูกขังใว้ที่ Ulduar ที่ Northern

-Y'Shaarj ถูกฆ่าตายส่วนหัวใจที่เหลือของเขาถูกเก็บใว้ที่ Vault of Y'Shaarj บนทวีป Pandaria

-N'zoth น่าจะถูกขังอยู่ใต้มหาสมุทรของ Azeroth

พวก Old Gods เป็นหนึ่งในสิ่งมีชีวิตที่แข็งแกร่งและอันตรายที่สุดในจักรวาล Warcraft แล้วยังมีการกล่าวอีกว่า แม้แต่ Sargaras ก็ยังต้องก้มหัวให้กับพวกมันถ้าเกิดปะทะกันจริงๆ

พวก Titan ได้เตรียมมาตรการป้องกันไม่ให้พวก Old Gods หลุดออกมาหลายๆอย่างเช่นพวก Titanic Watcher กับ Dragon Aspect แต่พลังของพวก Old Gods ก็ยังส่งผลกระทบหลายๆอย่าง เช่น

-Old Gods ได้ทำการสร้าง Curse of Flesh เพื่อที่จะเปลี่ยนพวกสิ่งมีชีวิตที่ Titan สร้างจากร่างหินและเหล็กเป็นร่างเนื้อ ทำให้ง่ายต่อการควบคุมมากขึ้น เช่น

Earthen > Dwarves

Mechagnomes > Gnomes

Vrykul > Human

Mogu ก็กลายเป็นร่างเนื้อแต่ยังคงรูปลักษณ์ของตนอยู่

-N'zoth (น่าจะ) เป็นคนกระซิบใส่ Neltharion ทำให้เขาเริ่มเป็นบ้า และทำการสร้าง Demon Soul และทำให้เขากลายเป็น Deathwing

พวก Old Gods ได้ทำการยุ่งกับมิติเวลาของ Nozdormu เพื่อที่จะแก้ไขเหตุการน์ต่างๆทำให้พวกมันหลุดจากที่กุมขัง เพื่อที่จะทำให้ Hour of Twilight นั้นเป็นจริง
หนึ่งในเหตุการน์นั้นคือ War of the Ancient แต่นั่นก็เป็นเหตุบังเอินที่นักรบจากโลกในปัจจุบันถูกส่งไปเพื่อยับยั้งการแก้ไขอดีตของพวกมัน (Broxigar, Krasus, Rhonin)

Old Gods ก็มีการพยายามที่จะหลุดจากที่กุมขังบ้าง เช่น C'Thun ได้ทำการสร้างเผ่า Aqir เผ่าแมลงโบราญมารับใช้เขา แต่ก็ได้ทำสงครามกับพวก Troll Empire จนทำให้พวกแมลงถูกแบ่งออกเป็น 2 พวกคือ

Qiraji ยังอยู่ในบริเวณ Ahn'Qiraj

Nerubian ตั้งรกรากอยู่ที่ Northern

หลายพันปีก่อน พวก Qiraj ได้ทำสงครามกับ Night Elves และ Dragon Aspect ก่อให้เกิด War of the Shifting Sand ขึ้น ซึ่งจบด้วยการที่อาณาจักร Ahn'Qiraj ถูกปิดผนึกอยู่ใน Silithus และได้มีการสร้าง Scepter of the Shifting Sand เพื่อเป็นกุณแจเพื่อปิดและเปิดผนึกนี้ รอเวลาที่เหมาะสมที่จะทำการต่อสู้กับพวก Qiraji อีกครั้ง

ในช่วงระหว่าง World of Warcraft ภาคแรก ได้มีการรวบรวมและสร้าง Scepter of the Shifting Sand อีกครั้ง และคราวนี้ ก็ได้มีการรวบรวมกองกำลังของทั้ง Horde และ Alliance เพื่อทำการตีทัพของ Qiraji ให้แตกและบุกเข้าไปจัดการกับ C'Thun แต่ถึงแม้จะจัดการร่างเนื้อได้ แต่วิญญาณหรือจิตใจของ C'Thun ก็ยังอยู่
(จากที่ดูข้อมูลมา นี่รู้สึกจะเป็น World Event เลย)

ในทวีป Northern Yogg'saron ได้พยายามแหกคุก Ulduar โดยการทำให้ Loken หัวหน้าผู้คุมแห่ง Ulduar เริ่มเป็นบ้า แล้วก็ค่อยๆให้เขาลดทอนกำลังป้องกันไปทีละนิดๆ และทำให้ผู้คุมคนอื่นถูก Yogg'saron ควบคุม ทำให้ในภายหลัง ผู้เล่นต้องฝ่าเข้าไปสังหารเขาลง แต่การตายของเขาก็ได้พาสิ่งที่น่ากลัวกว่าด้วยหลังจากการตายของเขา...

Brann Bronzebeard ได้ค้นพบ Ulduar ในระหว่างที่มีการทำสงครามกับ Lich King อยู่ ซึ่งเขาได้บอกว่าเขารู้สึกถึงความมืดในห้วงลึกของ Ulduar ซึ่งผู้เล่นได้ร่วมมือกับ Brann เพื่อเข้าไปปลดปล่อยบรรดาผู้คุม และดันให้ Yogg'saron กลับเข้าไปในที่กุมขังของเขา แต่ผู้เล่นได้พบว่า การที่ผู้เล่นได้สังหาร Loken นั้นทำให้ Algalon the Observer นั้นลงมายัง Azeroth เพื่อตรวจว่าดาวนี้ถูกความมืดกลืนกินจนไม่สามารถกู้ได้รึเปล่า ซึ่ง Algalon ได้ตกลงว่าต้องทำการเปลี่ยน Azeroth กลับไปเป็นสภาวะเริ่มต้นเพื่อทำการ "สร้างดาว" ใหม่ แต่ผู้เล่นก็ทำการสู้และหยุดยั้ง Algalon ใว้ได้

เมื่อทำการสู้กับ Yogg'saron เราได้พบว่าพวก Old Gods เป็นผู้ชักใยเหตุการณ์ต่างๆในประวัติศาษตร์อยู่เบื้องหลัง และ Saronite แร่ที่ Arthas ใช้สร้าง Icecrown Citadle และอาวุธต่างๆของ The Scourge นั้นจริงๆแล้วคือเลือดของ Yogg'saron

Y'Shaarj นั้นเป็น Old Gods เพียงตัวเดียวที่ตาย แต่นั่นก็ทำให้ Pandaria ถูกพวก Sha สิงดินแดน และในตอนหลัง Garrosh ก็ได้ชิง Heart of Y'Shaarj มาด้วย

N'Zoth ถือว่าเป็น Old Gods ที่ลึกลับที่สุด มีการคาดคะเนว่า เขาเป็นผู้เปลี่ยน Queen Azshara และพวก Highborn ให้เป็น Naga และพวกเผ่า Faceless ก็น่าจะเป็นผู้รับใช้ของ Old Gods ทุกตัว (ยกเว้น Y'Shaarj ที่มีพวก Mantid เป็นลูกสมุน)

จากการคาดคะเนจากใอเทม Puzzlebox of Yogg'saron และเสียงของ Y'Shaarj ในตอนที่เราสู้กับ Garrosh ใน Siege of Orgrimmar ว่า
"You will Rest in Ny'alotha"
"When you walk among the Black Forest, you will see"
มีการคาดเดาใว้ว่า Ny'alotha นั้นเป็นเมืองใต้บาดาลและเป็นที่ที่ N'zoth หลับไหลอยู่

น่าจะมี Old Gods อีกตัวที่ยังไม่มีการกล่าวถึงฝังอยู่ในทวีป Eastern Kingdom มีการคาดคะเนจากการที่มีพวก Fairies Dragon ทำอะใรซักอย่างอยู่ใน Tirisfal Glade

Credit: http://hearthstone.in.th/%E0%B8%9A%E0%B8%97%E0%B8%84%E0%B8%A7%E0%B8%B2%E0%B8%A1/241-%E0%B8%A3%E0%B8%B9%E0%B9%89%E0%B8%88%E0%B8%B1%E0%B8%81%E0%B9%80%E0%B8%99%E0%B8%B7%E0%B9%89%E0%B8%AD%E0%B9%80%E0%B8%A3%E0%B8%B7%E0%B9%88%E0%B8%AD%E0%B8%87-old-gods-2.html