PDA

ดูเวอร์ชั่นเต็ม : โปรแกรมดูหนัง HD Mirillis Splash 2.0.3 Multilingual [Full Version]



piyachat1888
3rd May 2016, 21:47
http://i1.wp.com/www.sadeempc.com/wp-content/uploads/2016/01/Mirillis-Splash-Premium.png?w=369

โปรแกรมดูหนัง HD หรือ High Definition ความละเอียดสูงรองรับไฟล์ตระกูล HD หลากหลาย เช่น AVI, M2T, MTS, M2TS, MKV, MKA, MOV, MP4 โดยโปรแกรมนำเทคโนโลยีใหม่ ๆ มาใช้งานเพื่อตอบสนองการรับชมวีดีโอคมชัดสมจริงยิ่งขึ้นมีฟังชั่นการใช้งานที่ง่ายต่อการใช้ทำให้ Splash PRO เป็นโปรแกรมดูหนัง HD ที่น่าใช้ตัวหนึ่ง ที่สำคัญโปรแกรมเป็นภาษาไทยด้วยจ้า พิเศษกับรูปแบบการแปลงวิดีโอเพลิดเพลินไปกับประสิทธิภาพการทำงานที่ดีที่สุดและในส่วนติดต่อผู้ใช้ที่ทันสมัย โดยกำหนดรูปแบบไว้ล่วงหน้าและกดปุ่มในการส่งออกคลิปคุณได้อย่างง่ายดายและรวดเร็วในรูปแบบที่ได้รับความนิยมในรูปแบบที่คุณชื่นชอบ Facebook หรือ YouTube เพื่อประหยัดพลังงานและเวลาในการเลือกที่ดีที่สุดและฮาร์ดแวร์เร่งวิดีโอการส่งออกกับ Splash PRO EX อีกทั้งยังเป็นผู้เล่นที่ดีที่สุดสำหรับคลิปที่มาจากกล้อง HD ของคุณรองรับรูปแบบ AVCHD ค้นพบที่มีคุณภาพสูงที่มีความละเอียด Splash PRO EX และนวัตกรรมทางเทคโนโลยี Picture 20 ของคุณ / 24/25 / 30p คลิปราบรื่นอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อนด้วยเทคโนโลยี Motion เรียกดูคลิปของคุณโดยตรงจากกล้องวิดีโอ AVCHD HD Camcorder กับรูปแบบเมนูโต้ตอบที่ทันสมัย

https://4.bp.blogspot.com/-K9EuhyZKjZQ/VIvqRMaHVJI/AAAAAAAABE4/i0wuSf-2vwoT0u2WeWnVCRck_Sge6jITQ/s1600/dl-and-profile.png
Download Here (http://ouo.io/o3W5d)

โปรแกรมนี้ตอนลงต้องปิดเน็ตนะครับ
คนที่ถูก blacklist ให้เข้าไปลบโฟล์เดอร์ mirillis ออกทั้งที่ local และ Roaming ก่อนนะครับแล้วค่อยลงใหม่
สำหรับท่านที่มองไม่เห็นไฟล์ C:\users\ชื่อเครื่อง\Appdata\local\mirillis เพราะมันจะถูกซ่อนไว้ ให้ไปที่
organize กด drop down ให้มันโชว์ เลือก folder and search option แล้วมันจะมีหน้าต่างขึ้นมา เลือกที่ View ตรงกลางๆจะมี Hidden File and Folder กดให้มันโชว์

ตั้ง Firewall ให้บล็อคโปรแกรม
ทำไมต้องตั้ง Firewall ให้บล็อคโปรแกรม? โปรแกรมบางโปรแกรมนั้นจะส่งข้อมูลจากเครื่องเราไปหาเจ้าของผู้พัฒนาถึงแม้เราจะทำให้เป็นของแท้แล้วก็ตาม( Activate ) เช่นโปรแกรมนี้ Splash PRO EX และ Mirillis Action เราจึงต้องบล็อคมันเอาไว้