PDA

ดูเวอร์ชั่นเต็ม : หัดแคชเกมส์ครับผม ยังไงลองเข้ามาติชมกันก่อนนะครับผม



xbarita
13th May 2016, 23:29
https://www.youtube.com/watch?v=zuqedC330UY

พึ่งหัดแคชครับผมอาจจะมีข้อผิดพลาดบางยังไงก็แนะนำติชมเข้ามาได้นะครับขอบคุณมากครับผม

easyeasy22
11th June 2016, 20:07
ผมว่าก็ใช้ได้นี่แต่ถ้าจะให้ดีเปลี่ยนไมค์ใหม่ครับถ้าเป็นคนพูดเบาหรือชอบพูดไกลไมค์หาไมค์ที่มันจับเสียงดีกว่านี้ครับ ไม่จำเป็นต้องแพงไมค์บางตัวราคาไม่ถึงร้อยเสียงดีกว่าไมค์ราคาแพงกว่าร้อยตั้งเยอะ แล้วก็มีารมณ์ร่วมอีกนิดจะน่าสนใจน่าติดตามอีกเยอะเลยครับ ผมดูไม่ละเอียดนะพอดีกำลังเล่นภาคนี้อยู่เลยไม่อยากสปอยเนื้อเรื่องตัวเองเดี๋ยวเวลาเล่นมันจะไม่มีอะไรตื่นเต้น เล่นภาค3จบย้อนมาเล่นภาค2-1 จับเกมซีรีย์นี้เริ่มแรกเอาที่ภาค3เลยผม

melody10
31st July 2016, 13:52
ความเห็นส่วนตัวน่ะ ผมว่าก็โอเคครับมีความพยายามดี แต่อยากให้ปรับเสียงเกมส์ลงหน่อย บูทเสียงพูดขึ้นมาให้เด่นกว่าเสียงเกมส์อีกนิดนึงครับจะดีมาก พยายามแทรกมุขตลกลงไปนิดนึงเพื่อความบันเทิงครับ หรือไม่ถ้าท่านพอจะมีทักษะทางด้านภาษา ก็แปล Subtitle ให้ฟังไปเลยก็ได้ครับจะเพลินกว่านี้ พยายามหาคาแรคเตอร์เป็นของตัวเองครับ อาทิ ตลกปนสุขภาพ ตลกแบบหยาบคาย 18+ ประมาณนี้ ถ้านึกภาพไม่ออกก็ไปดูแคสเตอร์บ้านเราดังๆก็ได้ครับ
Bay riffer = ตลกหยาบๆฮาร์ดคอ Heart rocker = ตลกแบบสุภาพไม่หยาบมาก มีลูกเล่นการตัดต่อเพิ่มสีสรรค์ของคลิป ไรแบบนี้ครับ ยังไงถ้าจะมาสายนี้ก็พยายามฝึกฝนไปเรื่อยๆครับ เป็นกำลังใจให้ครับ :) :thank :beee