PDA

ดูเวอร์ชั่นเต็ม : โปรแกรมแปลภาษาไทย-อังกฤษ/อังกฤษ-ไทย



SuperSpHit
2nd July 2016, 18:07
โปรแกรมแปลภาษาไทย-อังกฤษ/อังกฤษ-ไทย

http://upic.me/i/cq/


รายละเอียดเกี่ยวกับโปรแกรม
เป็นโปรแกรมแปลภาษา English เป็น Thai ได้ทั้งประโยค ใช้งานง่ายมาก เห็นใช้กันเยอะมีติดเครื่องไว้ก็ดีนะ
โปรแกรม แปลไทย [Thai Translator] : โปรแกรมนี้ก็เป็น โปรแกรมที่จะช่วยให้คุณ แปลภาษาไทยเป็นภาษาอังกฤษ ได้ทั้งย่อหน้าภายในเวลาเดียวกัน มีการแบ่งหมวดหมู่ของคำศัพท์ ที่แตกต่างกันทั้ง ศัพท์คอมพิวเตอร์ วิศวกรรม ธุรกิจฯลฯ ด้วยรูปแบบที่ใช้งานง่าย เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องอ่าน ภาษาอังกฤษจากWebsite หรือจากสื่อต่างๆในคอมพิวเตอร์เป็นประจำ โปรแกรมนี้ อาจจะไม่แปลได้ถึง 100% นัก แต่ก็ช่วยเหลือคุณในการแปลได้ถึง 80% โดยมีคำศัพท์มากกว่า 20,300 คำ ด้วยกันเหมาะสำหรับบุคลทั่วไปและ นิสิตนักศึกษาที่ต้องการศึกษาภาษาอังกฤษอีกด้วย นะครับก็ถือได้ว่าเป็น โปรแกรมตัวนึงที่มีประโยชน์อย่างมากๆ
โปรแกรมแปลภาษาเป็นประโยค ไทย-อังกฤษ และ อังกฤษ-ไทย มี 2 โปรแกรมนะครับ ThaiToEnglish - EnglishToThai รายละเอียด: ... ใช้แปลภาษาไทยเป็นภาษาอังกฤษ ใช้แปลภาษาอังกฤษเป็นภาษาไทย สามารถแปลทั้งประโยคหรือบทความทั่วไป พร้อมเสียงพูดภาษาอังกฤษ เพื่อฝึกฟังการออกเสียง นอกจากนี้ ยังเพิ่ม Dictionary ให้ผู้ใช้หาความหมายคำศัพท์แบบ อังกฤษ-ไทย และ ไทย-อังกฤษ ได้ในโปรแกรมเดียวกัน ... Translate Thai Messege to English and Dictionary English-Thai Thai-English are in one program Dictionary English-Thai และ Thai-English ? ค้นหารวดเร็ว ? Talking Dict สำหรับ English-Thai ? มีจำนวนคำศัพท์มากถึง 110 000 คำ กว่า 200 000 ความหมาย


ดาวน์โหลดไฟล์นี้
วิธีดาวน์โหลดไฟล์นี้ คลิกที่นี่ (http://www.youtube.com/v/TbY_W3AQ2IU)
โปรแกรมแปลภาษา
http://upic.me/i/04/tkrar.gif ไฟล์ส่วนที่ 1.rar (http://adf.ly/1bmQzj) [Size 245 MB]
http://upic.me/i/b5/youtube.jpg วีดีโอสาธิตสอนวิธีการติดตั้ง.MP4 (http://web.gamehitdownload.com/)
http://upic.me/i/z7/buy_ss.png สั่งซื้อแผ่นโปรแกรมได้ที่นี่ ราคา 90 บาท (http://web.gamehitdownload.com/index.php?topic=382)

[size=3]ไฟล์สำรองสามารถโหลดแทนกันได้เลยครับ
โปรแกรมแปลภาษา [Size 245 MB]
http://upic.me/i/04/tkrar.gif ไฟล์ส่วนที่ 1.rar (http://adf.ly/1bmUxg) [Size 245 MB]
http://upic.me/i/b5/youtube.jpg วีดีโอสาธิตสอนวิธีการติดตั้ง.MP4 (http://web.gamehitdownload.com/)
http://upic.me/i/z7/buy_ss.png สั่งซื้อแผ่นโปรแกรมได้ที่นี่ ราคา 90 บาท (http://web.gamehitdownload.com/index.php?topic=382)


เครดิต: เกมส์มันฮิตดาวน์โหลด l web.gamehitdownload.com
sหัสแตกไฟล์: http://supersphit@jokergameth.com/